สาวสองแทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ญาติผู้ตายช็อก เผย คิดว่าเป็นผู้หญิงมาตลอด 6 ปี

สาวสองแทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ญาติผู้ตายช็อก เผย คิดว่าเป็นผู้หญิงมาตลอด 6 ปี

สาวสองแทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ญาติผู้ตายช็อก เผย คิดว่าเป็นผู้หญิงมาตลอด 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (28 พ.ค.) พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่นว่า มีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่นที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าหมายเลข ภายในซอยโพธิสาร 1 ภายในห้องเช่าเจ้าหน้าที่พบศพ นายมานพ อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงาย อยู่ที่พื้นข้างเตียง มีสำลีอุดที่จมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เมื่อถลกเสื้อขึ้นพบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายจำนวน 2 แผล ซึ่งที่บาดแผลมีสำลีอุดไว้และมีผ้าปิดแผลปิดทับอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชม.

ด้าน มารดาของน้องมาย แฟนของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน เปิดเผยว่า น้องมาย หรือ นายธรรมพิชา อายุ 28 ปี ลูกชาย เป็นสาวประเภทสอง ที่คบหากับผู้ตายมานานและทราบว่าทั้งคู่รักกันมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะได้คุยกับลูกครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในห้อง แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ก็เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าผู้ตายก็คือสาวประเภทสอง ที่เป็นแฟนของผู้ตาย เมื่อลงมือฆ่าแล้ว ด้วยความรักที่มีต่อกัน จึงจัดการเช็ดเลือด เก็บห้อง ทำความสะอาดศพผู้ตาย จากนั้นจึงหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวแฟนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่มตายในห้องเช่า ส่วนประเด็นที่ถูกฆ่านั้น น่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท ที่เกิดจากความหึงหวง

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ค.) ญาติของนายมานพ ผู้เสียชีวิต มาบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านจระเข้ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ตามประเพณีทางศาสนาแบบเรียบง่าย โดยมีบรรดาญาติๆและเพื่อนบ้านมาร่วมพิธีท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 31 พฤษภาคม ต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับป้าของนายมานพ ผู้ตาย เผยว่า นายมานพเป็นเด็กดีและกตัญญู ตั้งใจเรียนและทำงาน หลังจากเรียนจบ นายมานพก็ส่งเงินมาช่วยเหลือพ่อแม่และน้องสาวที่กำลังเรียนอยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็เพิ่งเอาเงินมาให้พ่อกับแม่ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านแต่ยังไม่ทันแล้วเสร็จ

เมื่อสัปดาห์ก่อนนายมานพบอกว่า จะกลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัวซึ่งตรงกับวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ซึ่งจะมีอายุครบ 27 ปีเต็ม ทุกคนในครอบครัวต่างตั้งตารอที่จะเห็นน้องกลับมาบ้าน แต่แล้วทุกคนก็ต้องช็อก ยังทำใจรับไม่ได้ เมื่อรู้ว่านายมานพมาจากไปเพราะถูกแฟนใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตในห้องพักก่อนถึงวันเกิดเพียงหนึ่งวัน

ป้าของผู้ตายยังเล่าให้ฟังอีกว่า นายมานพ ได้คบหากับน้องมาย มาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ เป็นเวลาประมาณ 6 ปีแล้ว โดยทุกคนไม่รู้มาก่อนว่าน้องมาย เป็นสาวประเภทสอง เพราะด้วยกิริยาท่าทางและน้ำเสียง เหมือนผู้หญิงทุกอย่าง และตัวนายมานพเอง ก็ไม่เคยบอกกับครอบครัว กระทั่งเมื่อวานหลังจากที่พบศพ ตำรวจมาบอกกับทางญาติว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนของนายมานพเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิงเหมือนที่ญาติเข้าใจมาตลอด ยิ่งทำให้ทุกคนตกใจ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนยังช็อกกับเหตุการณ์ เพราะต้องสูญเสียคนที่เปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัวไป และญาติก็ไม่ขออโหสิกรรมให้กับคนที่ก่อเหตุและไม่ต้องมาขอขมาเคารพศพ เพราะญาติไม่อยากพบหน้า

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เร่งติดตามหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุที่คาดว่าจะอยู่ในพื้นที่ โดยตำรวจได้ตามแกะรอยเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับให้ทางผู้เป็นมารดาคนร้าย โทรศัพท์พยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวอีกทางหนึ่ง คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook