"ณิชา" โพสต์เพลงรักความหมายดี ให้ใคร...ใช่ "โตโน่" หรือเปล่า?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1634/8173302/11.jpg"ณิชา" โพสต์เพลงรักความหมายดี ให้ใคร...ใช่ "โตโน่" หรือเปล่า?

    "ณิชา" โพสต์เพลงรักความหมายดี ให้ใคร...ใช่ "โตโน่" หรือเปล่า?

    2020-05-28T18:28:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จับตาความรักของคู่จิ้น ณิชา-โตโน่ ห่างเหินและห่างหายกันหรือเปล่า หลังถูกโยงเป็นคู่จิ้นที่ฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วคนรู้กันทั้งซอย จากนั้นเหล่าบรรดาขาเผือกทั้งหลายต่างจับสังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการไลฟ์ไอจีคุยกันแล้ว หรือจะเป็นการพาน้องหมาสองตัวมาวิ่งเล่นด้วย คาดว่าคำตอบจากเพลง Nothing's Gonna Change My Love For You ที่ ณิชา โพสต์ลงไอจีสตอรี่จะเป็นคำตอบสุดท้าย คล้ายบอกความนัยว่า ไม่มีอะไรจะมาเปลียนความรักที่ฉันมีต่อเธอ  

    เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีกระแสแรงเชียร์จากแฟนคลับให้เป็นคู่กันจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กับนักร้องสุดเท่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังทั้งคู่สนิทสนมกันจากการได้ร่วมงานในละครเรื่องแรก กามเทพซ้อนกล ด้วยเคมีที่เข้ากันอยู่ด้วยกันมีน่ารักเป็นธรรมชาติ แฟนคลับจึงมีความจิ้นกันหนักมาก ก็ไม่รู้เพราะแรงเชียร์หรือด้วยใจที่ตรงกันทำให้ โตโน่ และ ณิชา ยังคงสนิทสนมกันเรื่อยมาชวนกันทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทั้งสองครอบครัวแม่ๆ สนิทกันด้วย เลยทำให้เกิดข่าวว่าหรือทั้งสองคนจะเริ่มหันมาคบกันจริงๆ แล้ว 

    ตอกย้ำด้วยภาพของ โตโน่ โอบกอด ณิชา อย่างมีความหมายก่อนที่เจ้าตัวจะไปทำกิจกรรมว่ายน้ำข้ามเกาะ และตามด้วยการมอบลูกสุนัขสุดน่ารักให้เป็นของขวัญวันเกิด ณิชา ทุกอย่างดูเข้าเรื่องลงเอยว่ารักหนักมาก 

    แต่มีเรื่องให้แฟนคลับต้องแอบเอามือทาบอกเบาๆ เพราะมีข่าวลือโยงคู่ของ ณิชา และ โตโน่ โดยบอกว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วคนรู้ทั้งซอย แต่ฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องมาก่อน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือออกมานั้น ถูกจับสังเกตว่าดูคล้ายจะทำให้ทั้งสองคนห่างเหินกันไปเลยหรือเปล่า

    แต่จากที่ ณิชา โพสต์ลงไอจีสตอรี่เพลง Nothing's Gonna Change My Love For You หลายคนแอบโยงให้ว่าเป็นสัญญาณที่ดี เพราะเพลงมีความหมายที่ดีแฝงไปด้วยความหมาย "ไม่มีอะไรจะมาเปลียนความรักที่ฉันมีต่อเธอ"  ก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับความรักหรือเปล่า แต่เป็นเพลงรักนั่นแหละใช่เลย ว่าแต่เพลงนี้ ณิชา ให้ใครเอ่ย...ใช่หรือเปล่า...ให้ โตโน่ หรือเปล่า?

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ณิชา" โพสต์เพลงรักความหมายดี ให้ใคร...ใช่ "โตโน่" หรือเปล่า?

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :nychaa,mootono29