เปิดใจหนุ่มโรงงานถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเหรียญหลวงปู่แหวน

เปิดใจหนุ่มโรงงานถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเหรียญหลวงปู่แหวน

เปิดใจหนุ่มโรงงานถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเหรียญหลวงปู่แหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาจากกรณีที่ นายถิรวัฒน์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถขนส่งสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสำโรงใต้ สมุทรปราการได้ก่อเหตุใช้ปืนขนาด .380 ไทยประดิษฐ์ไล่กระหน่ำยิงใส่เพื่อนร่วมงานคู่กะ ที่บริเวณหน้าโรงงานท่ามกลางสายตาของพนักงานและ รปภ. จำนวนมากต่างพากันหนีตายจ้าละหวั่น

หลังจากก่อเหตุในจังหวัดสมุทรปราการแล้วผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยกับคนสนิทที่อำเภอแกลงจังหวัดระยอง ก่อนที่มารดาและคู่เขยจะเดินทางไปเกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว แต่นายถิรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุเกิดอาการคุ้มคลั่งชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ขาคู่เขยจนได้รับบาดเจ็บ และวิ่งหลบหนีเข้าสวนยาง พร้อมประกาศสู้ตาย เจ้าหน้าที่ สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้ระดมกำลังเข้าทำการปิดล้อมอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเขตอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องพักแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ  เพื่อเข้าสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายณัตศยศ อายุ  40 ปี คู่กรณีที่ถูกไล่ยิงตามภาพในกล้องวงจรปิดที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดย นายณัตศยศ ได้เล่าว่า ปมเหตุที่ตนเองถูกไล่ยิงครั้งนี้ มาจากการที่ตนและผู้ก่อเหตุทำงานในบริษัทดังกล่าวในแผนกขนส่งและยังเป็นคู่กะกัน ที่ผ่านมานายถิรวัฒน์  ผู้ก่อเหตุมักชอบสูบหรี่ในที่ห้ามทั้งในโรงงาน ไม่เว้นแม้แต่หน้ารถขนส่ง ซึ่งเป็นรถส่วนกลางของบริษัทที่ต้องรับผิดชอบดูแลร่วมกัน

แต่ผู้ก่อเหตุมักชอบสูบบุหรี่ และทิ้งก้นบุหรี่ไว้ในรถ และจุดขึ้นรับส่งสินค้าซึ่งเป็นข้อห้ามของทางบริษัท ตนได้บอกด้วยความหวังดี โดยการพิมพ์ข้อความส่งไปบอกในไลน์กลุ่มของบริษัท ทำให้ผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจและเกิดความแค้น  ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ผ่านมาแล้วเกือบ 2 เดือน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุตนกำลังจะเลิกงาน ผู้ก่อเหตุให้เพื่อนร่วมงานมาตามให้ออกไปเคลียร์กันที่หน้าโรงงาน ตนจึงเดินออกไปที่หน้าโรงงาน พบผู้ก่อเหตุนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้าม และได้ขว้างแม็กกาซีนปืนที่บรรจุกระสุนอยู่ภายในข้ามฝั่งมาใส่ตน และมองตนด้วยสายตาขวางเหมือนจะเอาเรื่อง

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักปืนออกมาจากเอวและกระชากขึ้นลำ เดินข้ามฝั่งกระหน่ำยิงใส่ ตนจึงตัดสินใจวิ่งกลับเข้าโรงงาน และถูกวิ่งตามไล่กระหน่ำยิงใส่อีกรวม 5 นัด ซึ่งจังหวะที่ตนวิ่งหนีไปชนกับกระถางต้นไม้จนล้มลง ทำให้ผู้ก่อเหตุคิดว่าตนถูกยิง จึงได้เดินหลบหนีออกมาหน้าโรงงาน และหลบหนีไป

หลังเหตุการณ์สงบกว่าจะตั้งสติได้ก็พอสมควร จึงลุกมาตรวจสอบร่างกายตนเองพบว่าไม่มีการถูกยิงใส่แต่อย่างใด ตนเองยังตกใจกะว่าไม่รอดชีวิตในครั้งนี้แน่ มั่นใจมาจากบารมีของเหรียญหลวงปู่แหวน พ.ศ.2518  เป็นรุ่นที่สร้างถวายพระราชินีที่ตนเองแขวนอยู่ที่คอไว้เพียงองค์เดียวในขณะนั้น

ขณะที่มารดาวัย 60 ปี ที่อยู่ต่างจังหวัด หลังทราบข่าวถึงกับเป็นลมล้มพับเนื่องจากตนเป็นเสาหลักของครอบครัว และไม่ยอมให้ตนออกไปทำงานเพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมายิงอีก 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจหนุ่มโรงงานถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเหรียญหลวงปู่แหวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook