"พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" เล่าอดีตรักโดนทำร้ายร่างกาย วันนี้เปิดตัวแฟนหวานในรายการ

"พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" เล่าอดีตรักโดนทำร้ายร่างกาย วันนี้เปิดตัวแฟนหวานในรายการ

"พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" เล่าอดีตรักโดนทำร้ายร่างกาย วันนี้เปิดตัวแฟนหวานในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ที่วันนี้จะมาเปิดเผยเส้นทางในวงการบันเทิงกว่า 18 ปี จากพนักงานธนาคารสู่นักแสดงมืออาชีพ และเปิดปมความรักสุดช้ำ เจอแฟนไฮโซนอกใจ ทำร้ายร่างกาย ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร พร้อมเผยความรักครั้งใหม่ที่เจอหน้ากันแค่ครั้งเดียว แต่คิดถึงขั้นแต่งงาน



เป็นไงบ้างโควิดช่วงนี้?

พิม : "คือช่วงที่หยุดโควิดเนี่ย ก่อนหน้านี้ทุกอย่างก็คือพัก ไม่ว่าจะเป็นงาน หรือสังสรรค์ทุกอย่างก็ต้องหยุดชั่วคราว แต่ว่ามันก็ทำให้เราได้พักกับตัวเอง อยากทำประโยชน์เพื่อสังคมก็ไปได้ โดยการป้องกันตัวเอง ก็ไปแจกข้าว ไปทำบุญ ไปอะไรด้วย มันเป็นช่วงที่กังวลเรื่องงานบ้าง แต่ก็เป็นช่วงที่แฮปปี้ได้หยุดพักผ่อนเต็มๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรเลย แต่จริงๆ มีความสุขนะที่ได้ทำงาน เป็นคนติดงาน เรารู้สึกว่าเราเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง" 

แต่ความฝันจริงๆ ไม่ได้อยากเป็นนักแสดง?

พิม : "ใช่ อยากเป็นนักร้อง"

แต่ก่อนหน้านั้นเป็นสาวธนาคาร?

พิม : "จริง เมื่อก่อน ทำแบงค์อยู่ธนาคารออมสิน ก็คือจบการเงินมา พ่ออยากให้เรียนทางไฟแนนซ์ ก็เรียนตามที่พ่อแนะนำ ที่นี่จบมาอาชีพที่มันมั่นคงก็เป็น ราชการ ทำงานธนาคาร เราก็ไปสอบติดธนาคารออมสิน แล้วก็ทำได้ 2 ปี ก็เข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างที่ออมสินมี หน้า ATM ก็จะเป็นรูปเราถือแบงค์ แต่ก็รู้สึกว่าการมาทำงานแบบนี้มันเหมือนเดิมในทุกๆ วัน ซึ่งเราชอบอะไรที่มันหลากหลาย แล้วเป็นคนที่ชอบร้องเพลง ก็อยากจะส่งเดโม่เทป เดินขึ้นตึกไปแจกตามค่ายต่างๆ ซึ่งเราได้เข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัด เพราะเราส่งไปเป็น 10 รอบเขาไม่เรียก ก็เลยไปนั่งเฝ้าเขา เขาก็บอกฟังแล้ว เดี๋ยวพี่เอามาเซ็นสัญญาก่อนปีนึง เขาก็ส่งมาเรียนร้องเพลง เรียนอะไร" 

เขามาสายละคร สาวภาพยนตร์เขาก็ประสบความสำเร็จตั้งแต่เรื่องแรก แล้วมันเกิดอะไรขึ้นทำไมได้ไปเล่นภาพยนต์?

พิม : "พอได้เซ็นสัญญาเขาก็ส่งเราไปแคสฯ ตามที่ต่างๆ แล้วได้เล่นเรื่องแรก คือภาพยนตร์ เรื่องขุนแผน แต่อันนี้ทางแกรมมี่ไม่ได้ส่ง เราไปเอง แต่ที่แกรมมี่ส่งไปคือแม่เบี้ย แต่เรายังขี้อาย เพราะว่าแม่เบี้ยต้องเซ็กซี่พอสมควร แล้วแคสติ้งเขาจำได้ เขาเลยให้แคสฯ คืนบาปพรหมพิราม แล้วนั้นเป็นจุดเปลี่ยน"

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแจ้งเกิดพิมพ์พรรณเลย?

พิม : "ตอนแรกที่เห็นโปสเตอร์คนไม่รู้นะว่าเป็นพิมพ์พรรณ คิดว่าเป็นเบนซ์ ซึ่งในปีนั้นก็ได้ร้บรางวัลสุพรรณหงส์" 

ตอนนี้โสดไหม?

พิม : "ตอนนี้ไม่โสดแล้วค่ะ" 

พิมจะต้องมีแต่ไฮโซมาจีบ?

พิม : "คือตอนที่พิมเข้าวงการแรกๆ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาเป็นคนมีฐานะ อยู่แวดวงไฮโซ ซึ่งเรายังเด็กก็ถือว่าโชคดีนะได้คนที่มีโปรไฟล์ดี แล้วเราก็ไม่ได้มีช้อยส์อื่นเลือก"

รู้สึกยังไงที่ดารามีไฮโซมาจีบ แล้วนักข่าวก็มาเขียนดาราคู่กับไฮโซ เป็นของเล่นไฮโซ?

พิม : "พิมคิดว่าไฮโซทุกคนไม่ได้เหมือนกัน แต่ละคนมีลักษณะเฉพาะของเขา ซึ่งด้วยความที่เราดูข่าวผิวเผิน เขาเปลี่ยนแฟนดาราหลายคนแล้ว เหมือนดาราเป็นของเล่นของเขา แต่ลึกๆ เราก็ไม่ทราบ แต่สำหรับพิมประสบการณ์ที่ผ่านมามันเจอแต่ความรักที่เราไม่ได้มีโอกาสเลือกอะไรมาก แล้วเราก็ยังเด็ก เพราะฉะนั้นการตัดสินใจในตอนนั้นมันทำให้เกิดความผิดพลาด มันทำให้เราไม่มีความสุขกับสิ่งที่เราได้เจอ แต่โมเมนต์ที่ดีมันก็มีเยอะ บางอย่างที่เจ็บช้ำมันก็มี จนทำให้เรารู้สึกว่าเราอาจจะทำให้เราต้องโฟกัสในตัวตนที่เราต้องการจริงๆ ความสุขมันอยู่ที่ไหน"

เจอประสบการณ์คบซ้อนบ้างไหม?

พิม : "นี่ที่เลิกกัน เพราะปัญหาของการนอกใจ หรือถ้าเรารับได้ในจุดนั้นมันก็อาจจะเติบโตอยู่ได้ ซึ่งพี่พิมจะไม่โวยวายอะไร โอเคถ้าคุณหมดรัก เราก็ยินดีที่จะไป เราคุยกันเองดีกว่า คุยกันง่ายๆ" 

เห็นว่ามันมีเหตุการณ์ทำร้ายจิตใจเรารุนแรง ขนาดที่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายก็มี?

พิม : "มันก็เกิดขึ้นได้ในสมัยก่อน มันเกิดขึ้นกับบางคน มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว พิมไม่อยากไปพูดถึงตรงนั้น เพราะว่าวันนี้ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป แล้วตอนนั้นมันก็เป็นการกระทบกระทั่งกันบ้างในความหึงหวง หรือในวัยที่เรายังอายุน้อย"

ตอนที่พิมรู้สึกว่าความรักมันบั่นทอน ตอนนั้นมันแย่ขนาดไหน?

พิม : "ก็อยากฆ่าตัวตาย มันเฟลไปหมด มันทั้งอาย เพราะว่ามันออกสื่อบ้าง ในมุมของเรา เราจะถูกมองในแง่ลบ เหมือนแบบคบไฮโซหวังเงินหรือเปล่า แต่พอมันเฟลทุกคนก็มีทั้งให้กำลังใจแล้วก็มีในมุมที่สมน้ำหน้า"

ที่ฆ่าตัวตายตอนนั้นลงมือหรือยัง?

พิม : "ยังๆ แค่คิด แล้วเหมือนกับเราเด็กก็อยากเรียกร้องความสนใจ แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่ทำ เพราะว่าเราก็ไม่กล้า รักตัวเอง รักครอบครัว"

หลังจากที่เราเจอกับตรงนั้นเราเข็ดกับความรักไหม?

พิม : "เข็ดเลย คือเหนื่อยกับการคบใครสักคน แล้วส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็เป็นคนมีตัง คือคนทั่วไปเขาไม่กล้า พิมหน้าดุด้วย แล้วพออยู่ตรงนี้คนธรรมดาเขาไม่ค่อยสนใจ แล้วก็ไม่เจอใคร ประมาณ 4-5 ปีที่โสดแล้วทำงาน 7 วัน แต่ว่าโชคดีที่มีเพื่อน มีน้องที่เขารักเรา แล้วก็ไม่เหงา แล้วก็อยู่ได้"

ความรักครั้งล่าสุดคือคิดถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง?

พิม : "คือเราสองคนอายุเยอะแล้ว พิมก็ 44 แล้วเราก็คุยกันในแบบผู้ใหญ่ คือถ้าจะคบกัน ถ้าคิดอนาคตร่วมกัน เราต้องคุยกันเรื่องนี้แล้ว แต่ประเด็นเรายังไม่เคยเจอกัน ก็รอให้เขามาที่เมืองไทย แล้วเรามาคุยกันว่าเราจะมีอนาคตร่วมกันยังไง ณ ตอนนี้เรามั่นใจในความรัก เราแฮปปี้ มีความสุข"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" เล่าอดีตรักโดนทำร้ายร่างกาย วันนี้เปิดตัวแฟนหวานในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook