บ้านอาถรรพ์ตายโหงเกือบยกครัว หนุ่มว่างงานจากพิษโควิดผูกคอดับเป็นศพที่ 3

บ้านอาถรรพ์ตายโหงเกือบยกครัว หนุ่มว่างงานจากพิษโควิดผูกคอดับเป็นศพที่ 3

บ้านอาถรรพ์ตายโหงเกือบยกครัว หนุ่มว่างงานจากพิษโควิดผูกคอดับเป็นศพที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 37 ปี ว่างงานจากพิษโควิด-19 กลับมาอยู่บ้านพร้อมพ่อ ก่อนผูกคอดับกลางดึก ชาวบ้านเชื่ออาจจะเป็นอาถรรพ์บ้านหลังนี้ ก่อนหน้านี้แม่-พี่ชาย รายนี้เป็นศพที่ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพแขวนคอด้วยผ้าปูที่นอน อยู่ภายในตัวบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 15 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อสีเขียว กางเกงยีน ทราบต่อมาชื่อ นายเดชา อายุ 37 ปี

โดย นายประสิทธิ์ อายุ 45 ปี ผู้ที่มาพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้เดินออกมาดูต้นขนุนที่อยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะหาขนุนไปกิน แต่พอมองเข้ามาในบ้านพบร่างนายเดชา อยู่ในสภาพแขวนคอกับขื่อบ้าน ตนถึงกับตกใจไม่เอาแล้วขนุน ก่อนที่จะวิ่งไปแจ้งชาวบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ในขณะที่ นายระเวียง ปราบคะเชน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 15 บ้านโสกปลาขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางมาตรวจสอบและให้ข้อมูลว่า บ้านหลังเกิดเหตุนั้นเมื่อก่อนครอบครัวของนายเดชา ผู้เสียชีวิตอยู่กันทั้งพ่อ แม่ และพี่ชายนายเดชา ได้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ ต่อมานายเดชาและผู้เป็นพ่อเดินทางไปหางานทำ และทำงานได้ระยะหนึ่ง ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะผูกคอตายภายในบ้านหลังนี้ และต่อมาพี่ชายก็ผูกคอตายตามไปอีกคน

เมื่อประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา นายเดชาและผู้เป็นพ่อกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านเนื่องจากที่กรุงเทพฯ ไม่มีงานทำ จึงกลับมารับจ้างทำงานทั่วไปพอกินพอใช้ไปวันๆ แต่หลังจากโควิด-19 ระบาด ไม่มีใครจ้างทำงาน ขาดรายได้ คาดว่านายเดชาคงเกิดความเครียดจัดไม่มีทางออก จึงผูกคอเสียชีวิตเป็นศพที่ 3 ต่อจากแม่และพี่ชายซึ่งอยู่บ้านหลังเดียวกัน ทิ้งผู้เป็นพ่อให้อยู่ตามลำพัง

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 พ.ค.) ผู้เป็นพ่อนายเดชาได้ไปนอนที่บ้านญาติกลางหมู่บ้าน ซึ่งทั้งตนและชาวบ้านเชื่อว่านายเดชาคงเกิดความเครียดไม่มีงานทำไม่มีเงินซื้อข้าวกิน หรือเป็นอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้จึงเกิดเหตุขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจเนื่องจากนายเดชาอยู่กับพ่อตามลำพัง และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร และทางครอบครัวผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจน จึงได้มอบร่างให้กับหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เพื่อนำไปเก็บรักษาเพื่อเป็นศพไร้ญาติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook