รวบหนุ่มหื่น อ้างเป็น อปพร. ขืนใจ 2 สาวชาวเมียนมา ก่อนเชิดเงินหนี

รวบหนุ่มหื่น อ้างเป็น อปพร. ขืนใจ 2 สาวชาวเมียนมา ก่อนเชิดเงินหนี

รวบหนุ่มหื่น อ้างเป็น อปพร. ขืนใจ 2 สาวชาวเมียนมา ก่อนเชิดเงินหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ รอง ผบก.ปคม. แถลงผลการจับกุม นายอ๊อบ หรือ นายณรงค์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับหญิงสาวต่างด้าวไปข่มขืนกระทำชำเรา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 63 มูลนิธิ LNP (Labour Protection Network) ได้พาหญิงสาวชาวปะโอ สัญชาติเมียนมา 2 คน คือ น.ส.เมย์ อายุ 22 ปี และ น.ส.แง อายุ 20 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ว่าถูกชายไทยไม่ทราบชื่อ ล่อลวงไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืน กรรโชกทรัพย์ และหน่วงเหนี่ยวกักขัง

สืบเนื่องจาก น.ส.เมย์ ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ที่เข้ามารับจ้างทำงานใน กทม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 63 ได้เห็นเฟซบุ๊กซึ่งเป็นคนเมียนมาด้วยกัน โพสต์ประกาศว่า “ต้องการรับสมัครคนงานหญิงไปทำงานย่านเดอะมอลล์ บางแค” ตนจึงติดต่อสอบถามไป ก่อนจะได้เบอร์มือถือของนายอ๊อบ มา โดยเมื่อโทรติดต่อไปตนบอกว่าเดินทางไปไม่ถูก นายอ๊อบ จึงนัดให้ตน ที่พักอยู่ย่านลำสาลี มารอที่หน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ก่อนขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดง มารับ โดยนายอ๊อบ อ้างว่า จะพาไปดูที่ทำงาน จากนั้นก็ขับรถพามาห้องพักย่านบางบอน 1 ซอย 9 ก่อนพาเข้าห้องแล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออก พร้อมโชว์บัตร อปพร. อีกทั้งยังควักลูกกระสุนปืนและกุญแจมือให้ดู พร้อมอ้างว่าตนเป็นตำรวจอย่าขัดขืน ก่อนจะใช้กำลังทุบตี โดยตนได้แต่ยกมือไหว้ขอร้องอย่าทำร้าย นายอ๊อบ จึงให้ใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะค้นกระเป๋าสะพาย เอาเงินสดที่มีอยู่ 7,000 บาท มือถือ 1 เครื่อง และบัตรต่างด้าว จากนั้นก็ขับรถพาไปปล่อยไว้กลางทางให้หาทางกลับเอง

ด้าน น.ส.แง ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ผู้เสียหายอีกรายให้การว่า ตนเข้ามาทำงานในไทย เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะตกงานเมื่อหลายเดือนก่อน จนเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 63 เห็นเฟซบุ๊กประกาศรับสมัครคนงานหญิง จึงติดต่อไปที่เบอร์โทร.ของนายอ๊อบ โดยให้ถ่ายรูปส่งไปให้ดูก่อน จากนั้นก็โทรนัดหมาย นายอ๊อบ ให้นั่งรถมารอที่หน้าเดอะมอลล์ บางแคโดยเอารถจักรยานยนต์ CPR สีเหลือง ขับมารับพาไปถึงหน้าอาคารสีชมพูบางบอน 1 แยก 10 ซอย 10 โดยบอกให้เอากระเป๋าฝากไว้ จากนั้น นายอ๊อบ ก็พาตนนั่งซ้อนจักรยานยนต์ขับไปยังบังกาโล รีสอร์ท แห่งหนึ่งไม่ทราบชื่อ โดยได้ใช้กำลังบังคับให้เข้าไปภายในห้อง ก่อนโชว์บัตร อปพร. พร้อมอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ถ้าไม่อยากถูกจับฐานลักลอบทำงานผิดกฎหมาย โดยนายอ๊อบ ได้เอายาเสพติดชนิดยาเค ออกมาสูบ ก่อนจะใช้กำลังทุบตี และบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้ล้วงเอาเงินสด 2,000 บาทในกระเป๋าไป แล้วพานั่งซ้อนจักรยานยนต์มาปล่อยกลางทางเช่นกัน

หลังรับแจ้งตำรวจได้วางแผนจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี โดยน ร.ต.อ.ประเวศน์ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายชื่อเล่นว่านายอ๊อบ หรือนายณรงค์ อายุ 28 ปี จึงขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับที่ จ.285/2563 ลงวันที่ 26 พ.ค.63 โดยทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีที่พักอยู่ย่านบางบอน โดยชาวบ้านว่า มีบุคคลลักษณะดังกล่าว มีพฤติกรรมชอบแอบอ้างตัวเป็นตำรวจ

จากนั้นจึงนำตำรวจชุดจับกุม ไปเฝ้ารอหน้าร้านสะดวกซื้อย่านบางบอน จนเวลา 18.30 น. นายอ๊อบ ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดง มาจอด ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าแสดงตัวเข้าจับกุบ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. โดยแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยข่มขู่ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่นให้ยอมหรือให้ยอมให้หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินโดยใช้กำลังประทุษร้าย

อย่างไรก็ตาม นายอ๊อบ ให้การภาคเสธ รับว่า ได้นำรถยนต์และ รถจักรยานยนต์ไปรับผู้เสียหายทั้งสองรายจริง แต่ไม่ได้มีการกระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook