กอฟ ลังเล รักพี่เสียดายน้อง รับสนิท กบ แต่ไม่ทิ้ง มะหมี่

กอฟ ลังเล รักพี่เสียดายน้อง รับสนิท กบ แต่ไม่ทิ้ง มะหมี่

กอฟ ลังเล รักพี่เสียดายน้อง รับสนิท กบ แต่ไม่ทิ้ง มะหมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยามนี้ชีวิตรักของหนุ่ม กอฟ - อัครา อมาตยกุล ช่างเข้ากับประโยคที่ว่า "อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคน" เป็นที่สุด

เพราะล่าสุดเมื่อนักข่าวถามถึงวคามสัมพันธ์ระหว่าง 2 สาวคนสนิท อย่าง มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ และ กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร พระเอกหนุ่มก็เกิดลังเล วอนอย่าบังคับให้ตนต้องเลือกใคร

"เรื่องที่มะหมี่บ่นน้อยใจว่า ไม่เห็นรู้เรื่องผมกับน้องกบนั้น ตรงนี้อย่างที่บอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกัน เราไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เราก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เป็นพี่เป็นน้องในวงการ ซึ่งมะหมี่จะรู้หรือไม่รู้ อันนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจครับน้องมะหมี่ เพราะผมยังเป็นพี่ชายที่ดี ยังโทรปรึกษากันได้ ล่าสุดผมกับมะหมี่ก็ยังปรึกษากันเรื่องหนังสั้นที่เขาไปทำมา ทีแรกก็จะไปเล่นให้เขา แต่พอดีติดหนังใหญ่เรื่อง เขี้ยวอาฆาต ที่กำลังถ่ายอยู่ ก็เลยไม่สามารถไปเล่นได้ แต่ก็บอกว่าถ้ามีโปรเจ็คหน้าก็อยากไปจมด้วย"

"ส่วนเรื่องเกาเหลาระกว่างกบกับมะหมี่นั้น เค้าเองก็ยังคุยๆ กันอยู่นะ อย่างวันเกิดน้องกบก็ยังไปเลี้ยงกันเลย ไปทานข้าวกัน มะหมี่ก็ไปด้วย แล้วผมก็อยู่ใกล้ๆ เลยไปเลี้ยงกันทั้งคู่เลย พอดีกบกับมะหมี่เกิดใกล้ๆ กัน ตัวผมเองก็ด้วย ก็เลยเลี้ยงเบิร์ธเดย์ทีเดียว ถามว่าตอนนี้ผมสนิทกับใครมากที่สุด ผมคุยกับน้องกบมากที่สุด แต่กับมะหมี่ก็ยังคุยอยู่ มีอะไรก็ยังปรึกษากันอยู่ ทั้งคู่เป็นน้องสาวที่น่ารัก"

เรียกว่าจับปลาสองมือได้หรือเปล่า? "จะหาว่าผมจับปลาสองมือได้ไง เขาเป็นปลาเหรอครับ.. (หัวเราะ) ผมว่าเรายังเด็กกันอยู่ ผมเองก็เพิ่ง 20 กว่าๆ (หัวเราะ) ก็ไม่ต้องไปเร่งรีบอะไรมัน และผมก็ไม่ได้ออกตัวว่าเราเป็นแฟนกับคนนั้น หรือเป็นกิ๊กกับคนนี้ ยังไงเราก็เป็นพี่เป็นน้องที่ดี ผมว่าการที่เราจะคบใครด้วยความบริสุทธิ์ใจ ยังไงก็ไม่เสีย"

"ณ ตอนนี้ผมรู้สึกโอเคที่ว่าคบกันเป็นพี่เป็นน้อง แล้วมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน คบเป็นเพื่อนกันไปก่อน แล้วพอถึงจุดๆหนึ่งที่เราจะซีเรียสกันจริงๆ มันก็เป็นเรื่องของกาลเวลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook