ผลตรวจยัน โครงกระดูกเหยื่อฆาตกรรมที่ศรีราชา เป็นศพ "น้องออย" หลังหายตัวไป 6 ปี

ผลตรวจยัน โครงกระดูกเหยื่อฆาตกรรมที่ศรีราชา เป็นศพ "น้องออย" หลังหายตัวไป 6 ปี

ผลตรวจยัน โครงกระดูกเหยื่อฆาตกรรมที่ศรีราชา เป็นศพ "น้องออย" หลังหายตัวไป 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 พฤษภาคม2563 จากกรณีที่พบโครงกระดูกหญิงสาวถูกฆาตกรรม ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ล่าสุด จากการส่งตรวจหาดีเอ็นเอ ผลจากการตรวจยืนยันว่า กระดูกที่พบคือ นางสาวยุพา ศรีเดช อายุ 30 ปี หรือ น้องออย อาชีพเป็นพริตตี้ ซึ่งทำงานและได้สูญหายไปเมื่อปี 2557 รวมเป็นเวลา 6 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ น้องออยเคยต้องสงสัยตกเป็นเหยื่อ นายอภิชัย หรือ เสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก เพราะการพบกระดูกจำนวนมากที่ในบริเวณบ้านของนายไอซ์ แต่ต่อมาปรากฎว่าผลการตรวจดีเอ็นเอ โครงกระดูกในบ้านเสี่ยไอซ์กลับไม่ใช่ของน้องออย 

จากการสอบถาม นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี แม่น้องออย เล่าว่า ที่ผ่านมา หลังทราบว่ากระดูกที่พบในบ้านของนายไอซ์หีบเหล็กไม่ใช่ของน้องออย ตนเองก็กลับมามีความหวังว่าจะได้พบหน้าลูกอีกครั้ง ส่วนนายบุญส่ง ศรีเดช อายุ 64 ปี พ่อของน้องออย กลับเชื่อว่าลูกสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว กระทั่งต่อมา เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา นายบุญส่งก็ได้เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็ง

หลังตนทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้วจากการถูกฆาตกรรม ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก็รู้สึกเสียใจมาก ความหวังที่จะเจอลูกก็พังทลาย อยากให้คนที่ลงมือก่อเหตุตายไปตามกัน และไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้ายโดยเด็ดขาด ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ ก็จะขอไปดูหน้าคนใจร้าย ที่ลงมือฆ่าลูกสาวของตนสักครั้ง ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยออกติดตามตัวลูกสาวเพราะไม่มีเงิน แต่ก็ยังรอด้วยความหวัง เคยฝันเห็นลูกสาว มาบอกว่าตนเองเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่เชื่อ เพราะคิดว่าเป็นแค่ความฝัน

ด้านนางสาวอังคณา จันทร์มั่น หรือ น้องอัง อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่า เมื่อปี 2557 ตนเองไปทำงานอยู่กับผู้ตายที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่วนตนเองเดินทางกลับมาบ้าน ก่อนผู้ตายจะหายตัวไปราว 1 สัปดาห์ โดยมีลางบอกเหตุ คือปกติผู้ตายจะมาส่งที่ท่ารถ แล้วก็จะแค่โบกมือลากัน แต่ครั้งนี้ผู้ตายทั้งกอดตัวเอง ร้องไห้ และหอมแก้ม ซึ่งผู้ตายไม่เคยทำมาก่อน หลังจากนั้นไม่นาน ตนเองก็ฝันเห็นผู้ตายในความฝัน โดยผู้ตายมาบอกกับตนเองว่าถูกฆ่าตายแล้ว โดยผู้ชายใจดี ซึ่งตอนนั้นตนเองก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็ได้โทรศัพท์หาผู้ตาย แต่ก็ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้ยังมีเพื่อนชื่อเฟิร์น ก็ฝันเห็นผู้ตายมาบอกว่าถูกฆ่าตายแล้วเช่นกัน

นาวสาวอังคณายังเล่าต่ออีกว่า เพื่อนบ้านที่ชื่อนางใบ ก็เคยฝันเห็นผู้ตายมาเข้าฝัน โดยผู้ตายมาขอร้องให้ไปบอกกับพ่อแม่ว่าถูกฆ่าตายไปแล้วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook