''แลมพ์''หยาม''ผีแดง''แย่ขาด''โรนัลโด''

''แลมพ์''หยาม''ผีแดง''แย่ขาด''โรนัลโด''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชี้มีเมสซีเท่านั้นที่จะแทนได้

ริโอยังเดี้ยงพักอีก 4 สัปดาห์

แลมพาร์ด หยาม ผีแดง เสียหายหนักหลังปล่อย โรนัลโด ออกไป ระบุชัด ไม่ว่าใครก็แทนที่ไม่ได้นอกจาก เมสซี ขณะที่ ริโอ เดี้ยง หนักกว่าที่คาด เฟอร์กี ยันต้องพักอีกเกือบเดือน แต่ หงส์แดง จุกพอกัน แอกเกอร์ เตรียมผ่าหลังสัปดาห์หน้า คาดชวดยาวอีก 2 เดือน แต่ คีร์เกียกอส หลังตัวใหม่ อาจได้ประเดิมซด วิลลา ทันที ส่วน มอยส์ สุดปลื้ม ทอฟฟี่ คืนฟอร์มเก่ง ยูโรป้า ลีก ชมเปาะไอ้หนู ร็อดเวลล์ แจ่มจริง ๆ

แลมพ์ชี้ เมสซี เท่านั้นที่แทนโด้ได้

แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก่งของ สิงห์สำอาง เชลซี ชี้ชัดว่า เป็นเรื่องยากมากที่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหาใครมาแทนที่ คริส เตียโน โรนัลโด ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด และนักเตะคนเดียวเท่านั้นที่อาจจะแทนที่ เจ้าโด้ ได้ก็คือ ลิโอเนล เมสซี ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา

เป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครมาแทนที่ โรนัลโด ผมคิดว่า เมสซี อาจจะเป็นคนเดียวที่จะแทน โรนัลโด ได้ แต่มันก็แน่นอนว่าเขาจะไม่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมจึงเชื่อว่าพวกเขาจะอ่อนประสิทธิภาพลง และปีนี้จะเป็นโอกาสของเรา เพราะเราไม่ได้เสียผู้เล่นคนสำคัญไปเลย

ผีจุก ริโอ พักต่ออีก 3-4 สัปดาห์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้อีกประมาณ 3-4 สัปดาห์ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บต้นขา

ริโอ เจ็บระหว่างการซ้อม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรก โดยตอนแรก เฟอร์กี เผยว่า เฟอร์ดินานด์ จะต้องพักเพียง 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุด อาการของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งหนักกว่าที่คาด โดยท่านเซอร์ กล่าวว่า ริโอ จะไม่ได้ลงเล่นอีกประมาณ 3-4 สัปดาห์

อาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ เฟอร์ดินานด์ จะชวดลงเล่นในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล ในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน นอกจากนั้น เขายังหมดสิทธิช่วยทีมสิงโตคำรามลงหวดกับ สโลวีเนีย ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 5 ก.ย. และกับ โครเอเชีย ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก อีก 4 วันต่อมาด้วย

แอกเกอร์ ผ่าหลังหยุดอีก 2 เดือน

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก จะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หลังในสัปดาห์หน้า และน่าจะทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้อีกประมาณ 2 เดือน

แอกเกอร์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล เพราะเจ็บมาตลอดซัมเมอร์ ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้จะทำให้เขาหมดสิทธิช่วยทีมในเกมนัดวันจันทร์กับ แอสตัน วิลลา ที่แอนฟิลด์แน่นอน โดยนอกจาก แอกเกอร์ แล้ว มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังอีกคน ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ในเกมนี้ เพราะเจ็บที่คอ และกรามจากเกมแรก โดยถ้าหากไม่ไหว ดาเนียล อยาลา กองหลังดาวรุ่ง จะต้องลงแทนต่อไป

มอยส์ ปลื้มทอฟฟี่คืนฟอร์มยูโรป้า

เดวิด มอยส์ กุนซือคนหนุ่มของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เป็นปลื้มสุดขีด หลังลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเปิด กูดิสัน ปาร์ค ถล่ม ซิกมา โอโลมุช ของเช็ก 4-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดทำให้มีโอกาสผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มสดใส

เอฟเวอร์ตัน แพ้ต่อ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แบบหมดรูปถึง 1-6 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เกมนี้พวกเขาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง และได้ประตูจาก หลุยส์ ซาฮา กองหน้าตัวเก๋า กับ แจ๊คร็อด เวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีคนละ 2 ประตู

มอยส์ เผยว่า นักเตะทุกคนตอบสนองได้ดีมากหลังจากแพ้ อาร์เซนอล ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่น และผลงานที่ออกมา โดยเฉพาะ ร็อดเวลล์ นั้น เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่ดีแค่ไหน ผมบอกแล้วว่า แจ๊ค เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถสูงมาก และวันนี้ เขาก็พิสูจน์ตัวเองได้แล้ว

ด้านคู่อื่นที่น่าสนใจ ฟูแลม (อังกฤษ) ชนะ อัมคาร์ (รัสเซีย) 3-1, ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย) ชนะ แอสตัน วิลลา (อังกฤษ) 1-0, โคซิเซ (สโลวาเกีย) เสมอ โรมา (อิตาลี) 3-3, ก็องแก็ง (ฝรั่งเศส) แพ้ ฮัมบวร์ก (เยอรมนี) 1-5, เบรเมน (เยอรมัน) ชนะ อัคโทเบ (คาซัคสถาน) 6-3, ลาซิโอ (อิตาลี) ชนะ เอล์ฟส์บอร์ก (สวีเดน) 3-0, สตาบีค (นอร์เวย์) แพ้ บาเลนเซีย (สเปน) 0-3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook