สาวผวา เจอหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงในลิฟต์คอนโด จับได้คาหนังคาเขา

สาวผวา เจอหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงในลิฟต์คอนโด จับได้คาหนังคาเขา

สาวผวา เจอหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงในลิฟต์คอนโด จับได้คาหนังคาเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ในลิฟต์ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านอำเภอเมืองนนทบุรี ซึ่งในเหตุการณ์เป็นภาพที่พนักงานออฟฟิศสาวคนหนึ่งกำลังยืนกดลิฟต์เพื่อจะขึ้นคอนโดกลับห้องพัก ระหว่างอยู่ในลิฟต์นั้น มีชายหนุ่มสวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมกางเกงผ้าสีดำ ย้อมผมสีทอง สวมแมสปิดบังใบหน้า วิ่งเข้าลิฟต์ตามมา แล้วยื่นอยู่ด้านหลังของพนักงานสาวซึ่งสวมใส่กระโปรงอยู่

จากนั้นเมื่อลิฟต์ปิดประตู ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ก้มไปถ่ายภาพใต้กระโปรงของพนักงานสาว แต่พนักงานสาวรู้ตัวเพราะเห็นภาพเงาสะท้อนจากผนังภายในลิฟต์ จึงเกิดการโต้เถียงกัน โดยพนักงานสาวออฟฟิศให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวเปิดโทรศัพท์ให้ดู ชายหนุ่มจึงเปิดโทรศัพท์ซึ่งมีภาพที่แอบถ่ายใต้กระโปรงอยู่ ก่อนจะรีบลบภาพให้หญิงสาวดู เมื่อประตูลิฟต์เปิดออกจึงรีบวิ่งหลบหนีออกไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมิ่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสาวออฟฟิศผู้เสียหายรายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมหลักฐานเป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในลิฟต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวชายหนุ่มรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่เช่าอาศัยอยู่ในคอนโดที่พักเดียวกัน และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมือแอบถ่ายรายนี้อยู่

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. หญิงสาวผู้เสียหายรายนี้เดินทางกลับมายังคอนโดที่พัก พร้อมกับให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 17.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะขึ้นลิฟต์เพื่อกลับห้องพัก ยอมรับว่าตอนเกิดเหตุตกใจกลัวมาก กลัวโดนทำร้ายร่างกาย จึงรีบวิ่งออกจากลิฟต์ไปขอความช่วยเหลือจากนิติบุคคล ซึ่งเมื่อได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมา เป็นหลักฐานชัดเจนเลยว่า ชายคนนี้ตั้งใจเปิดกล้องจากโทรศัพท์ตามตนเองเข้ามาในลิฟต์เหมือนเตรียมการมาโดยตรง นอกจากนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดนอกอาคารจะเห็นชัดว่า ผู้ก่อเหตุเดินสวนกับตนไปแล้ว แต่กลับเดินวนกลับมาเพื่อก่อเหตุ

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนได้เล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนที่คอนโดฟัง เพื่อนยังถามว่าใช่ผู้ชายผมสีทองหรือเปล่า เพราะมีคนเคยเจอชายหัวทองคนนี้ชอบมายืนด้อมๆมองๆบริเวณลิฟต์ของคอนโดเป็นประจำ ตนเคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ จะมีแต่ตามห้องน้ำตามห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมาเกิดในลิฟต์โดยสารในอาคารที่พักที่มีกล้องติดอยู่ จึงไม่ทันได้ระวังตัวและเห็นว่าชั้นล่างก็มี รปภ.อยู่ด้วย ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุแบบนี้ ตนก็สงสัยว่าเขาจะถ่ายเอาคลิปแบบนี้ไปทำอะไร ได้ข่าวมาว่าหลังเกิดเหตุแล้ว เขาพยายามติดต่อผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอนัดไกล่เกลี่ย แต่ตนเองไม่ยอมความให้แน่นอน

หญิงสาวรายนี้กล่าวอีกว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้อายุประมาณ 26-27 ปี เป็นคนที่มาพักอาศัยอยู่กับคนในคอนโดแห่งนี้ หลังถูกจับได้ว่าเขาแอบถ่ายใต้กระโปรง เขาตกใจเหมือนกันที่ตนรู้ทัน พอลิฟต์เปิดเขาก็รีบเดินหลบหนีออกไปทางบันไดหนีไฟ ซึ่งตอนนี้ตนก็เป็นห่วงความปลอดภัยของคนที่พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่นุ่งกระโปรงในคอนโดก็มีค่อนข้างเยอะ กลัวว่าขายหนุ่มคนนี้จะไปก่อเหตุกับคนในคอนโดแห่งนี้อีก หากว่ายังไม่ถูกดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวผวา เจอหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงในลิฟต์คอนโด จับได้คาหนังคาเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook