ไม่ทนแล้ว "เปิ้ล ไอริณ" ขึ้นโรงพักแจ้งความมีปัญหากับเพื่อนบ้าน

ไม่ทนแล้ว "เปิ้ล ไอริณ" ขึ้นโรงพักแจ้งความมีปัญหากับเพื่อนบ้าน

ไม่ทนแล้ว "เปิ้ล ไอริณ" ขึ้นโรงพักแจ้งความมีปัญหากับเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 พฤษภาคม ที่ สน.คันนายาว น.ส.ไอริณ ศรีแกล้ว หรือ เปิ้ล ไอริณ อายุ 40 ปี นักแสดงนางแบบชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว หลังถูกเพื่อนบ้านบุกรุกบ้านของตัวเอง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวานนี้

เปิ้ล ไอริณ กล่าวว่า "วันนี้ตนมาแจ้งความ ถูกเพื่อนบ้านบุกรุกและทำลายทรัพย์สิน โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเพื่อนบ้านใช้ค้อนมาทุบไม้ระแนงหลังบ้านจนแตกทั้งหมด

"ส่วนสาเหตุทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อกลางปีก่อน ตนออกมารดน้ำต้นไม้ ที่สวนหลังบ้าน ก็พบก้นบุหรี่ โยนทิ้งไว้ในสวนตน 4 มวน ตนจึงเก็บบุหรี่และเดินไปหน้าบ้านของอีกฝ่าย บอกว่าตนไม่สูบบุหรี่ ดังนั้นบุหรี่จึงเป็นของอีกฝ่ายที่สูบแล้วโยนมาหลังบ้านตน การทำแบบนี้จะทำให้เกิดไฟไหม้ นั่นจึงเป็นการมีปัญหากันครั้งแรกกับบ้านหลังนี้"

"หลังจากนั้นทางภรรยาของอีกฝ่ายได้มาต่อว่าตน เรื่องทำระแนงสูงไปโดนเหล็กที่บ้านอีกฝ่ายทำไว้ ตนรู้เข้าจึงบอกว่าจะเปลี่ยนให้ แต่ขอเวลา 3 วันในการตามช่าง แต่รุ่งขึ้นอีกฝ่ายก็มาทุบระแนงหลังบ้านตนจนพังเสียหาย จึงนำไปสู่การแจ้งความไว้ครั้งหนึ่งแล้ว"

เปิ้ล ไอริณ ระบุอีกว่า "เมื่อวานนี้ได้มีก้นบุหรี่ ตกมาอีกเป็นมวนที่ 5 ตนเห็นเข้าจึงรู้ว่า คุยไม่รู้เรื่องแล้ว จึงถ่ายรูปบุหรี่ลงเฟซบุ๊ก ลงไปได้ประมาณ 10 นาที อีกฝ่ายก็เปิดประตูเข้ามาในบ้านตน แล้วมาหยุดที่สวนหลังบ้าน ถามว่า ไหนบุหรี่ แล้วมาพูดต่อว่าการนำภาพลงเฟซแบบนี้ ทำให้ถูกด่าพร้อมย้ำว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนสูบ แต่ลูกอาจแอบสูบมากกว่า พร้อมข่มขู่ตนว่าระวังไว้นะรถป้ายแดง"

"ซึ่งการข่มขู่แบบนี้ ทั้งที่ตนอยู่คนเดียว พ่อแม่ก็เสียไปแล้ว แฟนก็ไม่มี จึงต้องแจ้งให้ตำรวจมาตรวจเหตุ พอเจ้าหน้าที่มาถึง อีกฝ่ายเดินเข้ามาในบ้านข่มขู่อ้างว่าเป็นเจ้าของบริษัทและให้ตำรวจนำตนเองไปตรวจปัสสาวะ และกล่าวหาว่าตนจัดปาร์ตี้ ซึ่งตนไม่เคยทำตนอยู่บ้านนี้อย่างสงบสุข หลังเกิดเหตุอีกฝ่ายได้มาแจ้งความที่ สน.คันนายาว ว่าตนเอารูปไปลงเฟซบุ๊กทำให้เสื่อมเสีย วันนี้ตนจึงมาแจ้งความกลับ 3 ข้อหา คือ 1.ข้อหาข่มขู่กรรโชก 2. ข้อหาบุกรุกยามวิกาล 3. หมิ่นประมาทที่กล่าวหาบอกตำรวจให้เอาตนไปตรวจปัสสาวะ

ทั้งนี้ ตนไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่บ้านก็ช่วยเก็บขยะ ซื้อของมาแจกตลอด มาโดนแบบนี้จึงต้องมาแจ้งความไว้ก่อน และต้องการดำเนินคดีถึงที่สุด เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่ทนแล้ว "เปิ้ล ไอริณ" ขึ้นโรงพักแจ้งความมีปัญหากับเพื่อนบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook