งงในงง! สาวด่าหมาอย่าเห่าเสียงดัง ป้าเพื่อนบ้านจู่ๆ อารมณ์ขึ้น เอาขวดแก้วมาปาใส่

งงในงง! สาวด่าหมาอย่าเห่าเสียงดัง ป้าเพื่อนบ้านจู่ๆ อารมณ์ขึ้น เอาขวดแก้วมาปาใส่

งงในงง! สาวด่าหมาอย่าเห่าเสียงดัง ป้าเพื่อนบ้านจู่ๆ อารมณ์ขึ้น เอาขวดแก้วมาปาใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวด่าหมาที่ตัวเองเลี้ยงไว้ว่าอย่าเสียงดัง ป้าเพื่อนบ้านที่มานั่งเมาท์กับยายในบ้าน อยู่ดีๆ โมโหหนัก กลับไปเอาขวดมาปาใส่

(29 พ.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่หมู่บ้านภายใน ต.พิมลราช  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้น ที่ลานจอดรถด้านหน้าบ้านพบ ขวดเบียร์แตกเกลื่อนพื้น พร้อมสิ่งของต่างๆ กระจายตามพื้น

น.ส.สกุลตรา อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน และ นางนงเยาว์ อายุ 73 ปี ยายของเจ้าของบ้าน ได้ชี้จุดที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาปาขวดที่น่าบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งได้มีการถ่ายคลิปภาพไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 พ.ค.63 หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง

โดยภาพจากคลิปบันทึกเหตุการณ์หญิงสูงวัยสวมเสื้อยืดสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นสีกากี ยืนตะโกนต่อว่าอยู่หน้ารั้วบ้าน โดยมียายยืนคอยห้ามอยู่ในรั้วบ้าน ป้าเสื้อส้มได้หยิบขวดสีเขียวขึ้นมาพยายามจะทุบกับรั้วบ้าน ยายได้ห้ามไว้แล้วพูดแก้ตัวว่าหลานเขาด่าสุนัข แต่ป้าเสื้อสีส้มยังคงยืนด่าอยู่ตลอด

จากการสอบถาม น.ส.สกุลตรา อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน  เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตน และนางนงเยาว์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นยาย ได้นอนอยู่ในบ้าน และได้มีป้าก้อย (คนในหมู่บ้านเดียวกัน) ซึ่งรู้จักกับยาย โดยปกติป้าก้อยจะเข้ามานั่งพูดคุยกับคุณยายของตนในบ้านทุกวัน และจะเข้ามาขอข้าวหรือของกินต่างๆ ทุกวัน ซึ่งตนก็ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลเอาใว้ 1 ตัว แล้วสุนัขของตนได้เห่าเสียงดัง ตนจึงได้ดุสุนัขของตนว่าไม่ให้เห่าหนวกหู ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่ได้ว่าใคร 

ต่อมาป้าก้อยที่เข้ามานั่งคุยกับคุณยายของตนก็ได้กลับออกจากบ้านไป ประมาณ 15 นาที่ได้  ป้าก้อยได้กับมาที่หน้าบ้านของตนอีกมาด่าคำหยาบคาย ต่างๆ นานา หาว่าตนด่าป้าก้อยพร้อมปาขวดเบียร์และสิ่งของต่างๆ เข้าไปในบ้านของตน ขวดเบียร์แตกกระจายเต็มพื้น อีกทั้งถือขวดเบียร์ขู่ทำท่าจะทุบรถเก๋งของตนที่จอดเอาไว้ที่หน้าบ้าน ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทอง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันผู้ก่อเหตุกลับมาสร้างความเสียหายอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook