ตะลึง! ตำรวจยึดยาบ้า 77 กระสอบ รวมกว่า 14 ล้านเม็ด

ตะลึง! ตำรวจยึดยาบ้า 77 กระสอบ รวมกว่า 14 ล้านเม็ด

ตะลึง! ตำรวจยึดยาบ้า 77 กระสอบ รวมกว่า 14 ล้านเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่สกัดจับผู้ต้องหา อาศัยช่วงโควิด-19 ระบาด ลักลอบขนยาบ้า 14 ล้านเม็ด

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ขอเปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ฝาง รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีรถกระบะ เข้ามาในพื้นที่ อ.ฝาง เพื่อมาขนยาเสพติดลงไปในพื้นที่จึงได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่ กระทั่งตำรวจพบรถกระบะบรรทุกคันดังกล่าวบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองฝาง จึงได้ติดตามไป และรถยนต์คันนี้ได้เข้าไปจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม และประสานกับเจ้าของโรงแรมฯ เกี่ยวกับเจ้าของรถยนต์ทราบว่าเป็นผู้หญิง ได้มาเช่าพักอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบในห้องดังกล่าว พบ น.ส.ณิศมน อยู่ภายในห้อง

จากการสอบถาม ให้การยอมรับว่าตนขับรถยนต์คันดังกล่าวจริง โดยมีนายสุทัศน์ หรือ อ้วน  และนายยอดรัก ขับรถนำทาง โดยนายสุทัศน์ หรือ อ้วน ได้เช่าพักอยู่อีกห้อง ส่วนนายยอดรัก เช่าพักอยู่ที่ห้องถัดไปอีก เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ไปตรวจสอบทั้งสองห้องดังกล่าว พบตัวทั้งสองคนอยู่ภายในห้องพัก ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้เชิญทั้ง 3 คน มายังรถกะบะบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อจะเปิดดูสิ่งของที่อยู่ภายในโครงหลังคาตู้ทึบ เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 77 กระสอบ (ยาบ้าจำนวนประมาณ 14 ล้านเม็ด) เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้เชิญตัวทั้งสามคนพร้อมของกลางมายัง สภ.ฝาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้ ขอฝากเตือนไปยังผู้ที่คิดจะฉวยโอกาส หาช่องว่างกระทำความผิดในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 รวมถึงผู้ที่มีการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ออกนอกเคหะสถานโดยไม่มีเหตุอันควร หรือ รวมกลุ่ม ชุมนุม มั่วสุม ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อฯ หากมีการกระทำความผิดเกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยไม่มียกเว้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตะลึง! ตำรวจยึดยาบ้า 77 กระสอบ รวมกว่า 14 ล้านเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook