"อยากให้ลูกมอบตัว" ตร.เรียกสอบแม่สาวประเภทสอง ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่ม

"อยากให้ลูกมอบตัว" ตร.เรียกสอบแม่สาวประเภทสอง ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่ม

"อยากให้ลูกมอบตัว" ตร.เรียกสอบแม่สาวประเภทสอง ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น สอบปากคำพ่อ-แม่สาวประเภทสอง ฆ่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตในห้องเช่า  แม่เผยอยากให้ลูกมอบตัว หวั่นคิดสั้น

จากกรณีที่ นายมานพ อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยโพธิสาร 1 บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพศพถูกแทงด้วยมีดที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 2 แผล มีสำลีอุดหู อุดจมูก อุดปาก และอุดบาดแผลไม่ให้เลือดไหล โดยมีผู้ต้องสงสัยเพียงรายเดียวคือ น้องมายด์ สาวประเภทสองที่คบหากันมาเกือบ 7 ปี หายตัวไปหลังเกิดเหตุ และยังไม่สามารถติดต่อได้ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น นางอุบล อายุ 59 ปี แม่ของน้องมายด์ หรือนายธรรมพิชา อายุ 28 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว พร้อมสามี และหลานสาว เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำพร้อมทั้งการตรวจสอบข้อมูลจากโทรศัพท์ของทุกคน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังได้เชิญเพื่อนของนายมานพผู้ตาย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่นายมานพเคารพรักอยู่ในวงการไก่ชนมาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

นางอุบล กล่าวว่า คุยกับลูกครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในห้อง แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร และเช้าวันที่ 27 พฤษภาคม จึงเดินทางมาหาลูกที่ห้องเช่า แต่ไม่เห็นลูก เห็นเพียงกุญแจที่ล็อกห้องจากด้านนอก จึงนั่งรอจนมืดค่ำ ลูกก็ไม่กลับมา จึงเดินทางกลับบ้าน กระทั่งช่วงเช้า เจ้าของห้องเช่าโทรศัพท์แจ้งว่ามีคนตายในห้องเช่าที่ลูกพักอยู่กับแฟน จึงเดินทางมาดูอีกครั้ง จึงรู้ว่านายมานพถูกฆ่าตายส่วนน้องมายด์ลูกของตนเองนั้นหายตัวไป

“หลังจากเกิดเหตุจนมาถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมายด์และไม่สามารถติดต่อไปหามายด์ได้เลย ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกมากกินข้าวไม่ได้นอนไม่หลับ ทั้งยังต้องเลี้ยงแม่ตัวเองที่ชราอายุ 90 ปี และพี่ชายของมายด์ที่เป็นใบ้สติไม่สมประกอบอีกคน มีเพียงสามีที่คอยช่วยเหลือกัน อยากให้มายด์ออกมามอบตัว ถ้าไม่ได้ทำก็ขอให้มาบอกกับตำรวจถ้าทำก็ขอให้กลับมารับโทษ โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา และห่วงมากที่สุดคือตอนนี้กลัวลูกจะเสียชีวิตอาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook