รถบรรทุกมหาภัย ซิ่งแหลกชนรถเสียหาย 5 คันรวด ก่อนชิ่งหนีความผิด

รถบรรทุกมหาภัย ซิ่งแหลกชนรถเสียหาย 5 คันรวด ก่อนชิ่งหนีความผิด

รถบรรทุกมหาภัย ซิ่งแหลกชนรถเสียหาย 5 คันรวด ก่อนชิ่งหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.20 น ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าไปยัง อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พุ่งรถยนต์กระบะ รถเก๋ง รวม 5 คันได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

เหตุเกิดที่ บริเวณสนามบินตรัง ถนนทางหลวงแผ่นดิน 404 ตรัง-ปะเหลียน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุ รถกู้ชีพได้รับผู้บาดเจ็บที่ขับรถยนต์เก๋งสีขาว เป็นชาย 1 คน ส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนในที่เกิดเหตุ คันที่ 1 รถยนต์กระบะ อีซูซุสีดำ เสียหายทั้งคัน รถยังพุ่งชนบ้านริมถนนดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์คันที่ 2 คือรถยนต์เก่ง ซูซูกิ สีขาว พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คันที่ 3 คือรถ เก๋งฟอร์ด สีน้ำเงิน คันที่ 4 เป็นรถกระบะ อีซูซุ สีดำ และรถคันที่ 5 รถกระบะ 4 ประตูวีโก้ สีบรอนซ์ทอง

ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างเล่าตรงกันว่า รถยนต์บรรทุกพ่วงขนาดใหญ่ วิ่งมาจากตัวเมืองตรัง มุ่งหน้า อ.ย่านตาขาว มาด้วยความเร็วสูงก่อนที่รถพ่วงจะเฉียวชนรถกระบะคันสีดำแรกและคันที่สอง ก่อนจะเสียหลักมาชนรถที่จอดริมถนนอีก 3 คัน 

ขณะที่ นายบุญฤทธิ์ คงเมือง เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู เล่าว่า ตนเองจอดรถริมถนนเพื่อจะลงมาซื้อต้นไม้ที่ร้านบริเวณนี้ ได้เห็นรถบรรทุกพ่วงขนาดใหญ่ วิ่งมาจากตัวเมืองตรัง มุ่งหน้าไป อ.ย่านตาขาวด้วยความเร็วสูง ได้ชนรถยนต์กระบะสีดำ ชนรถยนต์เก๋งซูซูกิ สีขาว แล้วรถเก๋งสีขาวก็ไถลมาเฉียวชนรถที่จอดริมถนน 3 คันรวด รวมทั้งรถยนต์ของตนด้วย มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถเก๋งซูซูกิ สีขาว เป็นผู้ชายมาคนเดียวได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตาม รถบรรทุกพ่วงขนนาดใหญ่และคนขับมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองและมาชดจ่ายค่าเสียหายให้รถยนต์ทั้ง 5 คัน รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถบรรทุกมหาภัย ซิ่งแหลกชนรถเสียหาย 5 คันรวด ก่อนชิ่งหนีความผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook