"เสก โลโซ" ดื้อมาก ไม่ยอมไปหาหมอ "กานต์" พรั่งพรูความในใจ "ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว"

"เสก โลโซ" ดื้อมาก ไม่ยอมไปหาหมอ "กานต์" พรั่งพรูความในใจ "ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว"

"เสก โลโซ" ดื้อมาก ไม่ยอมไปหาหมอ "กานต์" พรั่งพรูความในใจ "ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ หรือ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย ล้มลงหมดสติคาบ้าน แถมยังมีอาการชัก ตาเหลือก ตัวซีด จนภรรยาคู่ชีวิตอย่าง กานต์ วิภากร และสมาชิกครอบครัว ต้องช่วยกันเรียกสติจนอาการค่อยๆ ดีขึ้น ก่อนจะนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @wiphakorn15 เล่าวินาทีเฉียดความตายของสามีผู้เป็นที่รัก เพื่อขอกำลังใจให้ครอบครัวศุขพิมาย ในวันที่โดนมรสุมลูกใหญ่ถาโถม

กระทั่งล่าสุด ทางด้านของ กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วยของ เสก โลโซ ให้แฟนๆ ที่ยังคงเป็นห่วงได้ทราบความคืบหน้ากัน โดยเธอเผยว่า ณ เวลานี้ สามีของเธอได้อยู่ในความดูแลของคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กว่าที่จะพาตัว เสก โลโซ ไปยังโรงพยาบาลได้ก็เป็นอะไรที่ยากเหลือเกิน เนื่องจากอีกฝ่ายค่อนข้างดื้อ จนถึงขนาดต้องให้ลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเสือ เข้ามาช่วยจัดการด้วยอีกแรง

ก่อนที่ กานต์ วิภากร จะทิ้งท้ายว่า นับตั้งแต่นี้ไปเธอจะขอเคร่งครัดเรื่องสุขภาพร่างกายสามีให้จริงจังมากขึ้น ด้วยเหตุผลสั้นๆ และเหตุผลเดียวเท่านั้นก็คือ เสก โลโซ คือคนที่เธอ "รักมาก"

IG wiphakorn15รักและห่วงมาก กานต์ วิภากร สวมกอด เสก โลโซ

"ตาเอ้ย... ยายไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมตาต้องไปหาหมอยากเย็นเหลือเกิน เมื่อวานหมอและ ทาง รพ. ก็รอเก้อ วันนี้จะเอารถมารับกว่ายายจะเข็นตาให้ลุกอาบน้ำไปหมอหมอได้ลำบากเหลือเกิน เจ้าเสือต้องมาช่วยเข็น"

"ตารู้ไหมว่าวันนั้นมันคือเฉียดความตายเพียงเสี้ยววินาที ถ้าไม่มีคนอยู่เป็นข่าวไปทั่วโลกแล้ว ตอนนั้นยายเห็นสภาพตาสงสารและคิดว่าตาตายแน่นอน เหมือนในหนังเลย จิตวิญญาณออกจากร่างไปแล้ว แต่พี่ต่อคอยเขย่าและเรียกตาไว้ ยายบอกให้เขย่าเรียกไว้ห้ามให้นิ่งเด็ดขาดเพราะยายโทรตาม รพ. อยู่ ถ้ายายติดวงจรปิดไว้จะเห็นสภาพตัวเอง เดี๋ยวคงต้องติดเพราะเผื่อไม่มีใครอยู่ใกล้แล้วเป็นขึ้นมาอีกตายเลยนะ"

"จากอาการที่ยายเล่าให้หมอฟัง หมอโทรมาบอกต้องขอดูอาการคืนหนึ่งในห้องไอซียู หมอบอกไอซียูอุปกรณ์ครบกว่าห้องพิเศษและจะให้น้ำเกลือไปด้วย ยายบอกดีเลย แต่ทำไมตาดื้อขนาดนี้ หมอเลยพันสายอะไรเต็มตัวและมีเครื่องอะไรไม่รู้น่าจะเกี่ยวกับหัวใจ เห็นหมอบอก 'ใส่ไว้นะคะ​ คือ​ holter​ ไว้ติดตามการทำงานของหัวใจ​ 48 ชม. ค่ะ' ต่อไปนี้ยายจะเคร่งครัดเรื่องสุขภาพร่างกายตาให้หนักขึ้น"

"ตอนนี้คือทั้งกาย ใจ สมอง ความเครียด เราจะฝ่ามันไปให้ได้นะตา รักและเป็นห่วงตามากๆ ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว ไม่ยอมจริงๆ ด้วย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เสก โลโซ" ดื้อมาก ไม่ยอมไปหาหมอ "กานต์" พรั่งพรูความในใจ "ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook