''เพื่อไทย''ตั้งฉายา 10 รมต. ที่โลกลืม

''เพื่อไทย''ตั้งฉายา 10 รมต. ที่โลกลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ตั้ง 10 ฉายารัฐมนตรีโลกลืม หลังพรรคเพื่อไทยรวบรวมข้อมูลจากการร้องเรียนของประชาชนว่า ไม่มีผลงาน ทั้งที่ทำงานผ่านมาแล้วหลายเดือน ประกอบด้วย 1.น.ส.นริศรา ชวาลตันพิพัทธ์ รมช.ศึกษาธิการ ฉายาว่า ''รัฐมนตรีสวยเฉียบ เงียบสนิท'' เพราะชอบส่องกระจกระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี 2.นายวีระชัย วีระเมธีกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ฉายาว่า ''รัฐมนตรีนิ่งสนิท ศิษย์ส่ายหน้า'' เพราะวันนี้ประชาชนคิดว่ามีนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนเดียว

3. นพ.พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รมช.คลัง ฉายาว่ารัฐมนตรีเงียบสงัด ถนัดเหงา'' เพราะชอบทำงานคนเดียว รู้คนเดียว ไม่ค่อยบอกใคร 4.นายอิสสระ สมชัย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ฉายาว่า ''รัฐมนตรีใครรีบไปก่อน'' เพราะทำอะไรแบบไม่รีบ จนทำให้ชาวบ้านไม่มั่นใจในการทำงาน 5.นายธีระ วงศ์สมุทร รมว.เกษตรและสหกรณ์ ฉายาว่า ''รัฐมนตรีเป่าสากเรียกพี่'' เพราะเป็นคนเงียบขรึม

6.นายศุภชัย โพธิ์สุ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฉายาว่า ''รัฐมนตรีได้ครับพี่ ดีครับท่าน ทันครับผม เหมาะสมครับนาย'' เพราะบุญหล่นทับได้นั่งเก้าอี้ 7.นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร รมช.คมนาคม ฉายาว่า ''รัฐมนตรีอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว'' เพราะอาจจะโดนเชือดจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เลยตองเก็บตัวเงียบ 8.ร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ฉายาว่า ''รัฐมนตรีไม่แคร์สื่อ'' เพราะไม่เคยตอบคำถามสื่อเลย 9.นายธีระ สลักเพชร รมว.วัฒนธรรม ฉายาว่า ''รัฐมนตรีงานไม่ค่อยยุ่ง มุ่งเปิดงาน'' เพราะตั้งแต่เข้ามา ไม่เคยเผยแพร่ให้คนรุ่นใหม่รู้จักวัฒนธรรมไทย ไปเปิดแต่งาน และ 10.นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รมช.ศึกษาธิการ ฉายาว่า ''รัฐมนตรีดูข่าวไม่มี เปิดทีวีไม่เจอ'' เพราะไม่เคยรู้ว่ามีผลงานอะไร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook