หนุ่มเจ้าของโรงงานน้ำดื่ม คลั่งบุกห้องนอนแทงเพื่อนบ้าน พี่ชายตาย-น้องชายสาหัส

หนุ่มเจ้าของโรงงานน้ำดื่ม คลั่งบุกห้องนอนแทงเพื่อนบ้าน พี่ชายตาย-น้องชายสาหัส

หนุ่มเจ้าของโรงงานน้ำดื่ม คลั่งบุกห้องนอนแทงเพื่อนบ้าน พี่ชายตาย-น้องชายสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของโรงงานผลิตน้ำ ประสาทหลอนใช้มีดปลายแหลมบุกห้องนอนบ้านตรงข้าม แทงเพื่อนบ้านตาย 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 20.30 น. (30 พ.ค.63) ร.ต.อ.ทองเรี่ยม  เสียงหวาน  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191สภ.เดชอุดม ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันที่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.นากระแซง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เดชอุดม

ที่เกิดเหตุพบศพนายสายสิน อายุ 44 ปีถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณราวนมขวา 1 แผล นอนเสียชีวิตในห้องนอน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นายณัฐพล อายุ  42 ปี ถูกแทงด้วยมีดชนิดเดียวกัน บริเวณคอ ลำตัว แขนถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม แพทย์ทำการเย็บรวม 33 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติกร อายุ 27 ปี

หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบ หนีขึ้นไปบนบ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบโดยมีนายสุรินทร์ซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุนำเจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้าน พบว่าผู้ก่อเหตุหลบอยู่บนชั้นสองของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัว สภาพนายกิตติกรมีคราบเลือดติดตามร่างกายหลายแห่ง ให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง นายสายสิน และ นายณัฐพล จริง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายกิตติกรผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทต้องกินยาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายกิตติกรเกิดหลอน คิดว่านายณัฐพลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำสิ่งของไปวางไว้ที่หน้ารถตนเอง ซึ่งเป็นรถส่งน้ำของโรงงานผลิตน้ำ จึงได้นำอาวุธมีดเดินไปหานายณัฐพลในห้องนอนที่บ้านซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามกัน จึงเกิดการต่อสู้กันโดยนายณัฐพลได้ตะโกนเรียกนายสายสินซึ่งเป็นพี่ชายที่นอนอยู่ห้องข้างกันมาช่วย เมื่อเข้าไปในห้องไม่ทันได้ระวังตัวจึงถูกนายกิตติกรใช้มีดแทงเข้าที่ราวนมขวาล้มฟุบนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่

หลังก่อเหตุนายกิตติกร ก็เดินกลับไปซ่อนตัวอยู่บนชั้นสองของบ้านจนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวพร้อมมีดของกลางยาว 12 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุ จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พยายามฆ่า,บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน,พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เดชอุดม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook