ปืนตามล่า!วิเอราคืนรัง

ปืนตามล่า!วิเอราคืนรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวนเกอร์ตามตื๊องูใหญ่ทอฟฟี่ขายเลสค็อตต์

รั้งไว้ไม่ไหว ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จำใจยอมรับข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ของ เรือใบสีฟ้า ที่ขอซื้อ เลสค็อตต์ แต่ขณะเดียวกัน ก็ได้ตัว เอเวอร์ บาเนกา กองกลางจาก บาเลนเซีย เสริมแกร่ง หลังจากเจ้าตัวได้ใบอนุญาตการทำงานแล้ว ส่วน เวนเกอร์ ยังไม่พับแผนการซิว วิเอรา โดยย้ำชัดว่ายังเป็นไปได้ ด้าน เบอร์บาตอฟ โปรยยาหอม รูนีย์ ชุดใหญ่ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งกว่า โรนัลโด

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ทอฟฟี่จำใจรับข้อเสนอเรือใบซื้อเลสค็อตต์

เดวิด มอยส์ กุนซือทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในที่สุดก็ต้องยอมแพ้ จำใจยอมรับข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,210 ล้านบาท) ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ยื่นซื้อ โจเลียน เลสค็อตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจากนสพ.เดลี เมล์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน เคยบอกข้อเสนอไปแล้วถึง 2 หน แต่ แมนฯ ซิตี ยังคงตามตื๊อไม่เลิก ขณะที่อดีตกองหลังวูล์ฟก็อยากย้ายมาก ถึงขนาดขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ทำให้ มอยส์ ที่ตอนแรกต้องการรั้งตัวกองหลังวัย 27 ปีเอาไว้เกิดเปลี่ยนใจยอมขาย เพราะเห็นว่าทัศนคติของ เลสค็อตต์ จะส่งผลกระทบต่อทีม

แต่ซิวตัวมิดฟิลด์ไอ้ค้างคาวได้แล้ว

ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน สามารถคว้าตัว เอเวอร์ บาเนกา กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ค้างคาว บาเลนเซีย มาร่วมทีมได้เรียบร้อย หลังจากที่ บาเ้ใบเวิร์ก เพอร์มิต หรือใบอนุญาตการทำงานที่อังกฤษแล้ว

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว แซึ่ง มอยส์ หวังจะให้ บาเนกา รับบทบาท แทน มิเกล อาร์เตตา ที่บาดเจ็บในตอนนี้ โดยกุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า เราผ่านขั้นตอนเวิร์ก เพอร์มิต แล้ว เขามีทักษะดีมาก และคล้ายคลึงกับ มิเกล อาร์เตตา ในหลายด้าน ทั้งการเก็บบอลและจ่ายบอล เขาอยู่ในสัญญายืมตัว ถ้าเขาเก่งเราจะเก็บเขาไว้ แต่ถ้าไม่ เราส่งเขากลับได้เสมอ

เวนเกอร์เปรยยังไม่ล้มแผนซิววิเอรา

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันว่ายังให้ความสนใจคว้าตัว ปาทริค วิเอรา กองกลางของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

วิเอรา มีข่าวกับ เวนเกอร์ มาพักใหญ่ ก่อนที่การเจรจาทำท่าจะล้มเหลว หลังจากเรื่องเงียบหายไป อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เปรยว่าอาจดึงตัวเด็กเก่ารายนี้กลับมาอีก

ผมยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญาเขา แต่จนกระทั่ง 31 ส.ค. มันยังเป็นไปได้ เวนเกอร์ กล่าวกับ นสพ.เดลี มีร์เรอร์ พร้อมกับที่ วิเอรา พูดถึงอนาคตตัวผ่าน นสพ.เล กิ๊ป ของฝรั่งเศสว่า คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สเปอร์ เคยแสดงความสนใจเข้ามา แต่มันยากมาก ผมไม่สามารถปล่อยเวลา 9 ปีกับ อาร์เซนอล ให้มันสูญเปล่า

เบิร์บยาหอมรูนีย์เจ๋งกว่าโรนัลโด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ ผีแดงเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาหอมเพื่อนร่วมสังกัด เวย์น รูนีย์ ว่าเป็น สุดยอดนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมยกยอปอปั้นขนาดยังไม่ถึงจุดสูงสุดยังเก่งขนาดนี้ แล้วต่อไปจะเก่งขนาดไหน

โรนัลโด เป็นนักเตะที่อัศจรรย์ แต่สำหรับผม นักเตะที่มีความสามารถมากที่สุด ของเรา แม้กระทั่งฤดูกาลที่แล้วก็คือ เวย์น รูนีย์ เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ และจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรป สิ่งที่น่ากลัวของ เวย์น คือเขายังห่างจากจุดสูงสุดอีกถึง 4-5 ปี และเมื่อคุณเห็นระดับของเขาในตอนนี้ มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะเข้าใจ

ฮอฟเฟเปิดรังเจ๊าชาลเกโนสกอร์

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดประจำวันศุกร์ที่ผ่านมา ฮอฟเฟ ฮอฟเฟนไฮม์ เปิดบ้านเสมอกับ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก 04 ไปแบบไร้สกอร์ โดย ชาลเก 04 พลาดโอกาสชนะ 3 นัดรวด มี 7 แต้มจาก 3 นัด ส่วน ฮอฟเฟนไฮม์ เตะเท่ากันมี 2 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook