แจ้งจับตุ๋ย นร.วัย13นับเดือน-ถ่ายคลิปขู่

แจ้งจับตุ๋ย นร.วัย13นับเดือน-ถ่ายคลิปขู่

แจ้งจับตุ๋ย นร.วัย13นับเดือน-ถ่ายคลิปขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ช.วัย 13 น.ร. ม.1 ตกเป็นทาสกามครูหนุ่มใหญ่วัย 51 หลอกตุ๋ย-บังคับอมนกเขานานกว่า 1 เดือน พร้อมถ่ายคลิปไว้ข่มขู่ด้วย สุดท้ายเหยื่อมีอาการซึมเศร้า เดินกะเผลกจนพ่อแม่คาดคั้นรู้ นำตัวแจ้งความตร. พร้อมร้องเรียนสื่อมวลชนด้วย แฉครูตุ๋ยหลอกพาเด็กไปช่วยทำสวน พร้อมส่งเสียให้เรียน แต่เริ่มลวนลามชวนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ก่อนลามปามกลายเป็นข่มขืนกระทำชำเรา ทางด้านผู้ต้องหาปฏิเสธ พร้อมประกันตัวไป

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 ส.ค. นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี และนางแต๋ว (นามสมมติ) อายุ 49 ปี บิดามารดา นำตัวด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังนำลูกชายเข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.ชาญชัย นนท์ชนะ พงส.(สบ 1) สภ. ท่าอุเทน กล่าวหาถูกนายวีระศักดิ์ วงค์ล่าม อายุ 51 ปี ครูคศ.2 สอนชั้น ป.6 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในอ.ท่าอุเทน ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง

นางแต๋ว กล่าวว่า บุตรชายรู้จักกับนายวีระศักดิ์ เนื่องจากครูคนดังกล่าวมาซื้อที่ดินไว้ปลูกต้นกฤษณาด้านหลังโรงเรียนที่บุตรชายเรียน แต่ไม่ได้สอนอยู่ที่โรงเรียน โดยก่อนหน้านี้นายวีระศักดิ์ได้มาขอกับตน นำด.ช.บอยไปอุปการะส่งเสียให้เรียนหนังสือ โดยให้ช่วยทำงานในสวนให้ ตนก็อนุญาต จนเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา สังเกตเห็นลูกชายซึมเศร้าไม่ยอมพูดจา เดินกะโผลกกะเผลก จึงคาดคั้นจนได้ความว่าถูกนายวีระศักดิ์บังคับล่วงละเมิดทางเพศ เป็นเวลานานกว่า 1 เดือน

นางแต๋ว กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องตนได้เข้าแจ้งความที่สภ.ท่าอุเทน จากนั้นนายวีระศักดิ์ได้ติดต่อมา เสนอเงิน 6 หมื่นบาทเพื่อไม่ให้เอาเรื่อง แต่ตนและและญาติไม่ยินยอม จะดำเนินคดีถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและไปกระทำกับลูกหลานคนอื่นๆ

ด้านด.ช.บอย กล่าวว่า รู้จักกับนายวีระศักดิ์มาตั้งแต่เดือนมิ.ย. เพราะหลังเลิกสอนนายวีระศักดิ์จะมานอนค้างที่สวนหลังโรงเรียนทุกคืน ตนมีหน้าที่หุงหาอาหารและช่วยปลูกต้นกฤษณาให้ ตกเย็นนายวีระศักดิ์มักชักชวนไปแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน หลังคุ้นเคยกันดีก็จะมากอดหอม ลวนลามจับอวัยวะเพศ โดยเสนอเงิน 200 บาทเป็นค่าขนม จากนั้นหลอกล่อบังคับให้ตนอมอวัยวะเพศให้จนสำเร็จความใคร่ มีพฤติกรรม ดังกล่าวกว่า 50 ครั้ง และรับปากจะซื้อโทรศัพท์ และรถจักรยานยนต์ให้

ด.ช.บอย กล่าวว่า ในช่วงเดือนส.ค. นายวีระศักดิ์ได้ใช้กำลังบังคับร่วมเพศตนทางทวารหนัก จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ทำต่อมาอีกหลายครั้ง ตนรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหว จึงขอความช่วยเหลือจากนายยุทธ ศรีเพชร อายุ 25 ปี คนงานทำสวน พาหนีออกจากสวน แต่ไม่ได้เล่าให้พ่อแม่ฟังเพราะกลัวถูกดุด่า และไม่กล้าไปเรียนหนังสือเพราะอับอายเพื่อน ประกอบกับถูกนายวีระศักดิ์ถ่ายคลิปวิดีโอขณะอาบน้ำไว้ พร้อมกับข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะเผยแพร่คลิปวิดีโอไปให้ทั่ว

ด้านนายยุทธ ให้การว่า นายวีระศักดิ์มีภรรยาและลูก 2 คน ช่วงมืดค่ำมักจะมานอนที่สวนหลังโรงเรียน ก่อนหน้านี้เคยพบเห็นครูกับด.ช.บอยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน และยังเคยลวนลามตน แต่ตนไม่ยุ่งด้วย ขณะกระทำชำเรากับด.ช.บอยเขาจะปิดม่านจนมองไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงร้องโอดครวญของเด็กเท่านั้น

ด้านร.ต.อ.ชาญชัย กล่าวว่า ได้นำตัว ด.ช.บอยส่งตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำชำเราที่ร.พ. นครพนม จะทราบผลภายในวันที่ 24 ส.ค. และจะร่วมกับอัยการและนักสังคมสงเคราะห์ สอบปากคำอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนนายวีระศักดิ์ หลังมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความ ได้เข้ามอบตัวแล้วและให้การปฏิเสธ โดยแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนจะให้ประกันตัวไปเพราะไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

สำหรับนายวีระศักดิ์ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวกล่าวเพียงว่าไม่มีอะไรจะชี้แจง และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะขอสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook