แท็กซี่ไฟฟ้าช็อตสาวคิดว่าแฟนเก่า! ตร.ล่าอำพราคนเก็บขยะ

แท็กซี่ไฟฟ้าช็อตสาวคิดว่าแฟนเก่า! ตร.ล่าอำพราคนเก็บขยะ

แท็กซี่ไฟฟ้าช็อตสาวคิดว่าแฟนเก่า! ตร.ล่าอำพราคนเก็บขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวโทรศัพพ์ในตู้สาธารณะ ถูกคนขับรถแท็กซี่ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ตัว แจ้งตำรวจให้ตามล่า พบพรางตัวเป็นคนเก็บขยะ ถูกรวบอ้างคิดว่าเป็นคนรักเก่าเลยลงมือ กะว่าจะพาไปบ้าน

เหตุหญิงสาวถูกคนร้ายช็อตไฟฟ้ารายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม ร.ต.ท.ฉัตรเพชร ศิลา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณปากซอยรัตนาธิเบศร์ 8 ต.บางกระสอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นิลบดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่สายสืบรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ้ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ให้การว่า ขณะยืนคุยโทรศัพท์สาธารณะกับเพื่อนอยู่ที่หน้าปากซอย จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายเข้ามาใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตมาที่เอวของตน ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาจากตู้โทรศัพท์สาธารณะ ร้องเอะอะโวยวายให้คนช่วย คนร้ายตกใจวิ่งหนีไปขึ้นรถแท็กซี่มิเตอร์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นลิโม สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มง 5700 กรุงเทพมหานคร ขับหลบหนีเข้าไปในซอยรัตนาธิเบศร์ 8

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังออกค้นหา กระทั่งพบชายวัยกลางคนคนหนึ่งกำลังคุ้ยหาเศษขยะอย่างกุลีกุจอ เมื่อผู้เสียหายเห็นเข้าจึงชี้ให้ตำรวจจับกุมตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษณ ปะกินะโม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซอยอินทามระ 53 แขวงดินแดง กทม. ค้นในตัวพบกุญแจมือ 1 คู่ เครื่องช็อตไฟฟ้า 1 เครื่อง ยาไอซ์ 1 เกล็ดในกระเป๋ากางเกงด้านขวา พร้อมด้วยรถแท็กซี่ของนายกฤษณ ส่วนบริเวณกระจกหลังในรถแท็กซี่พบวางหมวกตำรวจไว้ 2 ใบ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

นายกฤษณให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถตระเวนหาผู้โดยสาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบผู้เสียหายกำลังหันหลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ในตู้สาธารณะ คิดว่าเป็นคนรักที่รู้จักในสถานบันเทิง ชื่อ "น้อง" เคยให้เงินใช้สอยไปหลายหมื่นบาทแต่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันสักครั้ง และเมื่อติดต่อไปปรากฏว่าฝ่ายหญิงปิดโทรศัพท์หนี ด้วยความโมโหจึงได้ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตเพื่อให้สลบ จะได้นำตัวขึ้นรถพาไปที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนละคนกัน

เมื่อหญิงสาวร้องให้คนช่วย จึงตกใจเลยขับรถหลบหนีเข้าไปในซอยก่อนจะถอดเสื้อทิ้งเหลือเพียงเสื้อกล้าม แล้วพับขากางเกงขึ้น ทำทีเป็นคนหาเศษขยะ แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook