คนชัยภูมิผวาอีก! ฝรั่งเยอรมันหายหน้า 2-3 วัน พบเป็นศพดับปริศนาคาห้องเช่า

คนชัยภูมิผวาอีก! ฝรั่งเยอรมันหายหน้า 2-3 วัน พบเป็นศพดับปริศนาคาห้องเช่า

คนชัยภูมิผวาอีก! ฝรั่งเยอรมันหายหน้า 2-3 วัน พบเป็นศพดับปริศนาคาห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวาเชื้อโควิด-19 ระบาด หลังพบฝรั่งชาวเยอรมันวัย 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องแถวที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 พ.ค.63) เวลา 21.30 น. ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้รับมีชาวต่างชาติเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุในห้องแถว หมู่ 2 ต.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ จึงออกไปสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดอำเภอกนองบัวแดง ในที่เกิดเหตุพบร่างชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนให้ห้องนอน สภาพศพไม่สวมใส่เสื้อผ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน อย่างไม่ทราบสาเหตุ 

ต่อมาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจควบคุมโรค สวมใส่ชุดป้องกันเชื้อโรครุดเข้าไปตรวจสอบและทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคก่อนให้ทีมอาสาหน่วยกู้ภัยสว่าง จุดอำเภอหนองบัวแดง ที่มีความพร้อมทางด้านการสวมใส่ชุดป้องกันเชื้อเข้าทำการเคลื่อนย้ายศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองบัวแดง และส่งศพไปตรวจชันสูตรอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกที่หนึ่งเป็นการด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายคือ นายเอริช โทมัส อายุ 50 ปี สัญชาติเยอรมัน เช่าห้องแถวดังกล่าวอยู่กับหญิงชาวไทยและต่อมาได้เลิกรากันเมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมา โดยปกตินายเอริชจะเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างประเทศไทยและเยอรมันอยู่ประจำ บางครั้งก็จะพาผู้หญิงชาวไทยมาพักอาศัยอยู่ประจำ และปกติผู้เสียชีวิตมักจะออกมาดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน และออกไปหาซื้ออาหารทั้งในตัวอำเภอและในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ 

แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา พบว่านายเอริชไม่ออกมาซื้อหาอาหารตามปกติ  เพื่อนบ้านจึงไปเคาะประตูเรียกก็พบว่าได้กลิ่นเหม็นคลายซากศพโชยออกมาจากพัก จึงพังประตูห้องเข้าไปดูก็พบว่านายเอริช นอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอนดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการตรวจสอบนายเอริช มีประวัติเป็นโรคความดันเบาหวานและหัวใจ ซึ่งเป็นโรคของกลุ่มเสี่ยงอาจติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพนายเอริชเพื่อไปตรวจสอบโรคอีกเพื่อหาสาเหตุเป็นการด่วนแล้ว

   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook