"หมิง อรินท์มาศ" เปิดใจถึงอดีตรักอีก 3 เดือนจะแต่งงาน แต่ต้องเลิกกันแบบฟ้าผ่า

"หมิง อรินท์มาศ" เปิดใจถึงอดีตรักอีก 3 เดือนจะแต่งงาน แต่ต้องเลิกกันแบบฟ้าผ่า

"หมิง อรินท์มาศ" เปิดใจถึงอดีตรักอีก 3 เดือนจะแต่งงาน แต่ต้องเลิกกันแบบฟ้าผ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทย สำหรับ หมิง-อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจเล่าถึงความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนผ่าน รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ว่าความรักที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งกำลังจะจัดงานแต่งงาน แต่ล่มเสียก่อนเพราะใจหมดรัก โดย หมิง อรินทร์มาศ เล่าว่า 

หมิง : "เรื่องนี้ไม่เคยบอกใครเลย และไม่มีใครรู้ด้วย แพลนทุกอย่างเลย สถานที่แล้วก็ตัดชุดด้วย เขาบอกกลับมามันต้องอีกสเต็ปแล้ว"

ตัดชุดเลยเหรอ ตัดชุดนี่แปลว่าจะต้องแต่งแล้วนะ

หมิง : "ใช่ลิสต์แขกแล้วค่ะ ว่าจะจัดแบบไหนไปคุยกับสถานที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คืออีกน่าจะ 3 เดือนแต่งได้เลย พอเขากลับมา เราก็มองเห็นว่าเขาฝืนตัวเองเพื่อให้เราไปต่อกันได้ แต่ในขณะที่เขาฝืนเนี่ย หมิง เห็นเสมอว่าเขาไม่มีความสุข เรารู้สึกว่าการที่ใครจะอยู่กับเราเขาต้องมีความสุขด้วย คือ ถึงแม้เขาจะฝืนก็ตาม คือ คนเราเขาเป็นแบบนั้นมาเกือบ 50 ปี ทั้งชีวิตเขาอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนอะไรไปได้มากกว่านี้ เขาอาจจะฝืนอยู่ได้ ปีสองปี แต่หมิงพูดถึงตรรกะความเป็นจริงเลยนะ แต่หลังจากนั้น มันคือ อะไร หลังจากนั้นคือเขาต้องกลับไปเป็นตัวเขาเอง หมิงก็ต้องกลับไปเป็นตัวเองเหรอ"

สิ่งที่เราคิดว่าเค้าฝืนคือ อะไร

หมิง : "หมิง ไม่ใช่คนเดิมแล้ว หมิง ไม่ใช่คนยอมเขาแล้ว เขาพูดอะไรมาหมิง ก็จะมีเหตุผลของตัวเราตลอด เราไม่ยอมเราสลับที่กันค่ะ เขายอมเรา เราไม่ยอม แล้วหมิงเห็นถึงความที่เขายอม แต่เขาฝืน แล้วหมิงจะต้องให้เขายอมจนเขาระเบิด เหมือนที่เราระเบิดเหรอ เราเลยบอกเขาว่า ถ้าเราไปกันต่อแล้วเขาฝืน หมิงเลยจับเข่าคุยกับเขาว่าเอาอย่างนี้นะ เรื่องแต่งงานเรายังไม่แต่ง ถึงเรายังไม่แต่งตอนนี้ไม่เป็นไร รอให้เราผ่านขั้นตอนการเป็นแฟนที่ดีกันก่อน อยู่กันเป็นแฟนให้ได้ก่อนให้รอดก่อน การแต่งงานคือ ลำดับต่อไป  เดี๋ยวเราค่อยมาแต่งกันก็ได้" 

หมิง : "สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจริงค่ะ เราเข้ากันไม่ได้ สุดท้ายเขาก็กลับไปเป็นตัวเขาเอง เราก็เป็นตัวเรา เพราะเรามีจุดยืนแล้วว่าเราจะไม่ยอมแล้ว เราจะมีความคิดเป็นของเราแล้ว เขารับความที่เราเป็นตัวเองไม่ได้" 

ตอนนั้น เราตั้งใจตั้งแง่! กันหรือเปล่า

หมิง : "หมิงตั้งใจจะไม่ฝืนแล้ว เขาต้องรู้บ้างว่าเราคิดอะไร เขาก็มาขอว่า ถ้าหมิงจะกลับคบกับเขาขอให้หมิงเป็นหมิงคนเดิมได้มั้ย เราบอกไม่ได้ถ้าเรารู้สึกว่าถ้าเราเป็นคนเดิมแล้วหมิงไม่มีความสุข" 

หมิง : "เอาตรงๆ นะคะ ตอนนั้นที่ หมิง กลับไปคือ หมิงหมดใจแล้ว ที่หมิงกลับไปเพราะ หมิงเสียดายความรักที่เขามีให้ เพราะหมิงคิดเสมอว่า หมิงจะไม่เจอกับความรักอย่างที่เขาให้หมิง กลัวมากเลยเรื่องนี้ หมิงหลุดไม่ได้เลยจากตรงนี้ ต้องยอมรับตรงนี้ว่าเราเหมือนเห็นแก่ตัว ที่อยากเก็บความรักของเขาเอาไว้ใกล้ตัวเอง จนลืมมองว่าจริงๆ หมิงหมดใจไปแล้ว"

ความรักครั้งนี้สอนอะไรเราบ้าง 

หมิง : "สอนว่าทุกอย่างต้องมีความพอดี คือถ้าเราคบกับใครเราต้องเห็นแต่แรกเลยว่าเขาเป็นยังไง  แล้วเขาต้องคุยกับตัวเองให้ชัดเจนเลยว่า เรารับได้มากแค่ไหน อย่ามีคำว่าฝืน จนทุกวันนี้ใครที่เข้ามาในชีวิต หมิงไม่ฝืนเลย หมิงแสดงความเป็นตัวเองเลย และให้เขาแสดงความเป็นตัวตนเลย แล้วหมิงก็ดูว่าเรารับเขาได้มากน้อยแค่ไหน เพราะว่าสุดท้ายแล้ว คนเรามันฝืนกันไม่ได้ มันไม่ใช่นิสัย มันลึกไปกว่านั้น และคนเรากว่าจะปรับกันได้ หมิง เชื่อว่าต้องมีความรักมากพอ แต่เราก็ไม่รู้หรอกว่าคนใหม่ จะรักเราได้มากพอที่เขาจะปรับได้มากน้อยแค่ไหน" 

เพราะผิดหวังกับความรักมาตลอด จนเจ้าตัวเกือบจะปิดประตูหัวใจ ซึ่งหนุ่มคนต่อไปที่จะเข้ามาเรียนรู้หัวใจตัวเองได้ สาวหมิง พูดเลยว่าต้องผ่านประตูสำคัญ คือ การเอาชนะใจและผ่านการคัดกรองจาก คุณพ่อคุณแม่ ของตัวเองให้ได้ก่อนแล้วถึงจะรักตอบ  

รับชมคลิปย้อนหลัง Club Friday Show : https://youtu.be/Blsq0BEOvsg

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หมิง อรินท์มาศ" เปิดใจถึงอดีตรักอีก 3 เดือนจะแต่งงาน แต่ต้องเลิกกันแบบฟ้าผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook