เปิดภาพวงจรปิด "น้องมายด์" สาวประเภทสอง หลังฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องพัก

เปิดภาพวงจรปิด "น้องมายด์" สาวประเภทสอง หลังฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องพัก

เปิดภาพวงจรปิด "น้องมายด์" สาวประเภทสอง หลังฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพ "น้องมายด์" สาวประเภทสอง หลังฆ่าโหดแฟนหนุ่มคาห้องพัก ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ประชาสัมพันธ์ประกาศจับ

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้กับห้องเช่าจุดเกิดเหตุภายในซอยโพธิสาร 1 ถ.โพธิสาร บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดพบศพ นายมานพ หรือ เปี๊ยก อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ถูก นายธันพิชา หรือ มายด์ อายุ 28 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตในห้องเช่าแล้วหลบหนีไป

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีหลังเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 27 พ.ค.2563 บันทึกวินาทีผู้ต้องหาหอบหิ้วถุงดำ 2 ถุง มีกระเป๋าอีก 1 ใบ อยู่ที่ด้านหน้า คาดว่าจะมีหลักฐานเป็นผ้าเปื้อนเลือดภายในถุงดำนำไปทิ้งถังขยะ ก่อนจะเดินลัดเลาะตามถนนหลบหนีไป ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ประมาณ 4 จุด ที่พอจะเห็นเส้นทางหลบหนี

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้แต่พอจะทราบเส้นทางการหลบหนีแล้ว พร้อมกันนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ยังได้ประกาศหาเบาะแสของผู้ต้องหารายนี้ หากพลเมืองพบเห็นให้รีบแจ้งตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นทันที ซึ่งคาดว่ายังคงวนเวียนหลบหนีอยู่ไม่ไกล

ด้าน พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า ความคืบหน้าในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว ขณะนี้มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ทางตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ทั้งกลางวันกลางคืน ซึ่งเบาะแสล่าสุดยังอยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน

โดยทางทีมชุดสืบสวน ทั้งสืบสวนภาค 4 สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการประชุมวางแนวทางการสืบสวนร่วมกันทุกวัน พร้อมแบ่งทีมออกหาเบาะแสในทุกๆ มิติ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานหากได้ตัวผู้ต้องหามาก็จะสามารถดำเนินคดีตามกฎหมายได้ทันที ในส่วนข้อหานั้นต้องรอให้ได้ตัวผู้ต้องหารายนี้มาสอบปากคำก่อน หากเข้าข่ายความผิดใดก็สามารถแจ้งความเพิ่มเติมเอาผิดในส่วนนั้นๆได้ แต่ในตอนนี้ขอเวลาให้ทางตำรวจได้ทำงานก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook