เดินออกกำลัง..ลดเสี่ยงมะเร็งเต้านม

เดินออกกำลัง..ลดเสี่ยงมะเร็งเต้านม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตระหนักดีว่าโรคมะเร็งเต้านม เป็นหนึ่งในหลายโรคที่สร้างความวิตกให้แก่ผู้หญิงทุกคน และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของผู้หญิงอันดับสองรองจากมะเร็งเต้านม ด้วยเหตุนี้ แผนกลองเจอร์เรย์ ซาลอน (Lingerie Salon) เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จึงทำการรณรงค์ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ในโครงการ ลองเจอร์เรย์ ซาลอน พิ้งค์ ริบบอน แชร์ริตี้ ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 โดยการจัดทำโบว์สีชมพูสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจออกจำหน่าย และรับบริจาคเงิน นำรายได้มอบให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อเป็นทุนในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาตัวยารักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

กิจกรรมพิเศษในโครงการสำหรับปีนี้ จัดกิจกรรมเดินการกุศล ธิงค์ พิ้งค์ วอลก ฟอร์ เบรซท แคนเซอร์ เชิญชวนทุกคนให้หันมาใส่ใจสุขภาพ เนื่องจากผลวิจัยหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่า การเดินเป็นอีกหนึ่งวิธีออกกำลังกายที่จะช่วยให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งกิจกรรมมีขึ้นเมื่อวงเช้าวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และเดินนำเป็นตัวอย่างพร้อมกับ บอสหญิงคนขยัน อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริการ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่ลงทุนตื่นเช้ามาเชิญชวนผู้หญิงให้ออกกำลังกายด้วยการเดิน ร่วมเดินการกุศลรอบสวนรถไฟ ระยะทางกว่า 2.5 กิโลเมตร

นางมาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ ผอ.อาวุโส สายบริหารสินค้า เดอะลีฟวิ่ง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า โครงการนี้เป็นหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่แผนกลองเจอร์เรย์ ที่เดอะมอลล์,ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ จัดทำขึ้นเพราะตระหนักถึงอันตรายของมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นภัยร้ายของผู้หญิงทั่วโลก โดยจัดจำหน่ายโบว์สีชมพูราคาชิ้นละ 10 บาท ที่แผนกลองเจอร์เรย์ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากชุดชั้นในแบรนด์ร่วมกัออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ ออกจำหน่ายเพื่อนำรายได้สมทบทุนโครงการ สำหรับกิจกรรมเดินการกุศลเป็นหนึ่งแนวทางในการป้องกันการห่างไกลการเป็นมะเร็งเต้านม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม และส่งเสริมการค้นคว้าวิจัยตัวยาเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ด้วยการซื้อโบว์สีชมพูหรือร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการได้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา,ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ จนถึงสิ้นเดือนก.ย.2552 และในวันที่ 5-6 ก.ย.นี้ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้นำรถดิจิตอลแมมโมแกรมทันสมัยที่สุดในเอเชียพร้อมการตรวจอัลตร้าซาวนด์จากคณะแพทย์ มาให้บริการลูกค้าในแผนกลองเจอร์เรย์ที่เดอะ มอลล์ สาขาบางกะปิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook