สัปดาห์นี้ติดตามอ่านโสมผู้ขยี้เสือและแชมป์โลก

สัปดาห์นี้ติดตามอ่านโสมผู้ขยี้เสือและแชมป์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิ่งไม่รู้หญิงหรือชาย กันเป็นประจำที่นี่กับสาวอินเตอร์...

ทุกจันทร์ ทุกสัปดาห์ ตามใจปรารถนาเจ้าค่ะ

สัปดาห์ที่แล้ว ได้รับเสียงตอบรับมามากมายเพราะคุยกันเรื่องการเปิดหน้าฟุตบอลใหม่ของ เดลินิวส์ ก็ถือว่าทุกเสียง ทุกจดหมาย ทุกเมล เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับพวกเราทั้งมวลเช่นกันค่ะ

จดหมายมาจาก บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ซอย 5 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย แต่ไม่ให้เอ่ยชื่อออกอากาศเอ๊ย ลงในหนังสือพิมพ์ ก็ไม่รู้เพราะอะไร แต่สาวอินเตอร์ตามใจเจ้าค่า ไม่เอ่ยก็ไม่เอ่ย เลยลงที่อยู่ซะเลย (ฮิฮิ) เพื่อยืนยันว่า จดหมายมาถึงแล้ว ร่ายยาวมาเชียวค่ะว่าชอบ รัก ทั้งนักกีฬานอก นักกีฬาในประเทศ

แต่แปลกใจส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงระดับสวยแบบซูเปอร์สตาร์ของวงการทั้งนั้น พร้อมทั้งขอรูปหลายท่านมาด้วย เดี๋ยวสาวอินเตอร์จะค่อย ๆ ดูว่าสามารถช่วยได้ตรงไหนบ้าง เพราะถ้าส่งให้หมดคงไม่ไหวล่ะจ้ะ เอาแค่พองามนะคะ

นัดพบกันสัปดาห์นี้ มีเรื่องแจ้งต่อพี่น้อง คอกีฬา ที่ติดตามเดลินิวส์เป็นประจำ สปอร์ต โฟกัส ที่น่าสนใจในวันอังคารนี้ แฟน ๆ กีฬากอล์ฟต้องไม่พลาดในการติดตามอ่านเรื่องราวของยอดนักกอล์ฟโสมขาว แยง ยอง อึน ที่เพิ่งไล่อัดพญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ หมาด ๆ และกำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกในตอี้ อ่านเรื่องชีวิตของเขา และอีกมุมมองจากคอลัมนิสต์กีฬาชื่อดังของโลกที่จวก ไทเกอร์ วูดส์ แบบไม่ไว้หน้า โทษฐานอะไร......อย่าลืมติดตาม

ขณะที่สปอร์ตโฟกัสวันพุธ นั้นจะเป็นเรื่องราวของนักวิ่งสาวระดับแชมป์โลกที่เพิ่งคว้า วิ่ง 800 เมตรรายการชิงแชมป์โลกมาหมาด ๆ เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลงานของเธอที่ผ่านมา และความกังขาว่าเธอเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือ ครึ่งชายครึ่งหญิงกันแน่ เพราะมีความสงสัยมากมาย ทางสหพันธ์กรีฑาโลกก็เลยสั่งสอบ และสั่งให้เธอไปตรวจความจริง กีฬาเดลินิวส์ นำภาพที่ชัดเจนมาให้แฟน ๆ ดูด้วยว่าเธอ คล้าย ๆ ไปทางไหน ก่อนที่จะมีการตรวจอย่างจริงจัง...เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดการอ่านค่ะ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับ สาวอินเตอร์ นะเจ้าคะ เพราะทางนี้ไม่ต้องตรวจค่ะ...ชัวร์ป้าดค่าพี่น้อง

ส่วนข่าวดีอีกเรื่องก็ กีฬาภูธร กลับมาอีกแล้ว คราวนี้จากที่ประจำทุกวันจันทร์ ก็ขยับมา เป็นวันอังคาร โดยคุณพี่วิโรจน์ เพชรพูล คนที่นี่ดูแลเช่นเดิมจ้า คอกีฬาภูธรก็ไม่ควรลืมกัน

เมลมาถามจากคุณ อำนาจ ว่า เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าที่มวยสากลสมัครเล่นหญิงจะเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และมั่นใจว่านักกีฬาจากไทยจะมีโอกาสแน่

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงค่ะ จากการประชุมงคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ที่ควบคุมการแข่งขันอยู่นั้น ตกลงแล้วว่าจะมีการจัดมวยสากลสมัครเล่นหญิง ในโอลิมปิกเกมส์ 2012 แน่นอน แต่เป็นการจัดเพียง 3 รุ่นเท่านั้น ส่วนเรื่องของความหวังนั้น สอบถามผู้รู้หลายท่าน โดยเฉพาะพี่ใหญ่ มนตรี วีระประวัติ ได้เล่าว่า ส่วนใหญ่รุ่นที่จัดจะเป็นรุ่นใหญ่ (ใหญ่ในความเป็นผู้หญิง) คือ ตั้งแต่รุ่น 51 กก.ขึ้นไป ในเรื่องความหวังของไทยนั้น ลำบากมากเหมือนกันค่ะ เพราะต่างชาติในเรื่องมวยหญิงนี้ไม่มีใครยอมใครเหมือนกัน

ถึงจะบอกว่ายาก แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของนักกีฬาไทยเหมือนกันค่ะในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ เพราะถึงจะยาก แต่เราก็มีโอกาสลุ้นค่ะ

อย่าลืมติดตามเนื้อหาสาระจากกีฬา เดลินิวส์ในสัปดาห์นี้ที่น่าสนใจ และมีอะไรก็ติดต่อสอบถามหรือติดต่อคุยกันเหมือนเดิมเจ้าค่า...จันทร์หน้าพบกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook