''ไก่''ยังแรงไล่แซงเวสต์แฮม

''ไก่''ยังแรงไล่แซงเวสต์แฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโตคโวดึงปีเตอร์รีรดช่วยงานเวนเกอร์เพิ่มค่าเหนื่อยให้เชส

แฟนฟุตบอลชาวไทย มีหนาวๆ ร้อนๆ กันอีกแล้ว เมื่อโทนี พูลิส กุนซือทีมช่างปั้นหมอสโตค ซิตี ออกมายืนยันว่าจะดึงตัว ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย เข้ามาทำหน้าที่มือขวา แทนที่ของ เดวิด เคมป์ ที่กำลังจะลาออก

เราหวังภายในไม่กีสัปดาห์จะสามารถดึงเขามาเป็นมือ 2 ของผม เขาต้องการกลับอังกฤษ เดวิด เคมป์ ผู้ช่วยของผมกำลังจะไปอเมริกาใต้เพื่อดูแลเรื่องแมวมองของเราที่นั่น มันมีเงื่อนไขเล็กน้อยในสัญญาของเขากับสมาคมฟุตบอลไทย แต่เราไม่เชื่อว่ามันจะเป็นปัญหาของเรา

สุดเศร้า ! ดาเวนพอร์ตอาจต้องตัดขา

คาลัม ดาเวนพอร์ต กองหลังของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคราะห์ร้ายสุด ๆ เมื่ออาจต้องถูกตัดขาทิ้งเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้ แต่สำหรับชีวิตอาชีพนักฟุตบอลก็ต้องปิดฉากลงอย่างน่าเศร้า จากการเปิดเผยของญาติสนิท ตามรายงานจากเว็บไซต์ Goal.com เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาเวนพอร์ต และคิม คุณแม่วัย 49 ปี ถูกคนร้ายบุกแทงที่บ้าน ในช่วงเช้าตรู่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเข้ารับการผ่าตัด แพทย์เผยว่ากองหลังวัย 26 ปีที่ถูกแทงที่ขาหลายครั้ง มีอาการสาหัส เนื่องจากเส้นเลือดใหญ่เสียหาย ทำให้เขาเสียเลือดมาก แพทย์ยังหวั่นเกรงกันว่าต้องตัดขาซ้ายภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า หากอาการไม่ดีขึ้น และเขาจะลงเล่นฟุตบอลไม่ได้อีก

แหล่งข่าวเผยว่าคนร้ายเจตนาทำลายขาของดาเวนพอร์ต ส่วนแรงจูงใจยังไม่ทราบชัด แต่เชื่อว่าอาจเกี่ยวกับที่เขามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว ซึ่งเขาเคยบอกพี่สาว คารา วัย 28 ปี ว่าไม่ต้องการให้เธอนำคนอื่นมายุ่งเรื่องในครอบครัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายผู้ต้องสงสัย 2 คน ซึ่งมีอายุ 19 ปี และ 25 ปี โดย อยู่ในระหว่างสอบสวน

เตเบซหยันเฟอร์กีกลัวเรือมากกว่าที่พูด

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ตั้งตัวเป็นอริกับเจ้านายเก่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด แบบออกนอกหน้า เมื่อออกมาพูดว่าที่จริงแล้ว ท่านเซอร์ หวั่นเกรง แมนฯ ซิตี มากกว่าที่เคยปราเป็นทีมเล็ก ท้าชนเกมดาร์บีแมตช์เดี๋ยวได้รู้กัน

การที่ เฟอร์กูสัน วิจารณ์ ซิตี เป็นอันตรายต่อเขาและเป้าหมายของเขาในปีนี้ บางทีเขากลัวเรามากกว่าที่พูดออกมา และพยายามทำลายสมาธิเรา คำตอบจะออกมาในสนามใน เกมดาร์บีนัดแรกในเดือน ก.ย.

เวนเกอร์เพิ่มเงินให้เชสต่อสัญญาใหม่

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมจับ เชส ฟาเบรกัส กองกลางคนสำคัญขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากที่ กองกลางวัย 22 ปี ถูก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ตามล่าตัวอย่างหนัก

เช่นเดียวกับ วิลเลียม กัลลาส กองหลังตัวเก๋าที่เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอีก 10 เดือนก็จะได้รับสัญญาใหม่ เนื่องจาก เวนเกอร์ ประทับใจฟอร์มของกองหลังวัย 32 ปีอย่างมากตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

ท่านเซอร์สดุดีรูนีย์-โอเวนช่วยกันยิง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากสดุดีเวย์น รูนีย์ ดาวยิงมหาประลัยที่ทำประตูที่ 100 และ 101 ให้ต้นสังกัดช่วยให้ทีมบุกไปไล่ยำ วีแกน แอธเลติก มันเท้า 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงไม่ลืมชม ไมเคิล โอเวน ที่ทำประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ

มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม และเขายังเป็นเด็กหนุ่ม นักเตะบางคนอยู่กับสโมสรมานานแต่ยังทำไม่ได้ถึงหลักร้อยนี้ เฟอร์กี ยังชม โอเวนว่า นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ เขาจำเป็นต้องได้ประตู ตลอดอาชีพของเขามีแต่การทำประตู เขาเป็นหนึ่งในคนที่จบสกอร์ได้ดีที่สุดของประเทศ

ด้าน รูนีย์ กล่าวว่า สำหรับใครก็ตามมันเยี่ยมมากที่ทำได้ 100 ประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมมีความสุขมาก แต่สิ่งสำคัญคือ 3 คะแนน ครึ่งแรกเราน่าผิดหวังเล็กน้อย แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดี ครองเกมไว้ได้ และ วีแกน ก็สู้เราไม่ได้

ด้านผลคู่อื่น อาร์เซนอล ชนะ ปอร์ตสมัธ 4-1, เบอร์มิงแฮม เสมอ สโตค ซิตี 0-0, ฮัลล์ ซิตี ชนะ โบลตัน 1-0, แมนฯ ซิตี ชนะ วูล์ฟ แฮมป์ตัน 1-0, ซันเดอร์แลนด์ ชนะ แบล็ก เบิร์น 2-1

ปาโตเหมา 2 พามิลานเชือดเซียนา

ศึกฟลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เริ่มออกสตาร์ตนัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเฉือนชนะ เซียนา ถึงรัง 2-1 โดย มิลาน นำก่อน 1-0 จาก อเลสซานเดร ปาโต นาทีที่ 29 แต่อีก 5 นาทีต่อมา เซียนา ตีเสมอได้จาก อับเดลเคเดอร์ เกซซาล อย่างไรก็ตาม ปาโต คนเดิม มายิงประตูชัยในนาทีที่ 48 ช่วยให้ มิลาน เฉือนชนะ 2-1 ประเดิมเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ ส่วนอีกคู่ โบโลญญา เสมอ ฟิออเรนตินา 1-1

ไก่กระต๊ากแซงค้อน 2-1 ซิว 9 แต้มเต็ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล่นในถิ่นโบลีน กราวน์ด เจอกับ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ที่ฟอร์มกำลังฮอตชนะมา 2 นัดรวด โดย สเปอร์ ได้ตัว เล็ดลีย์ คิง กลับมาประจำเกมรับอีกครั้ง แนวรุกเป็นเจ้าเก่า ร็อบบี คีน กับ เจอร์เมน เดโฟ เกมครึ่งแรก สเปอร์ เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่เจาะไม่เข้า ขณะที่เจ้าถิ่นแม้บุกน้อย แต่ก็ได้ลุ้นประตูหลายหน จบครึ่งแรกที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มต้นได้เพียง 4 นาที กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮก่อนจากลูกยิงด้วยซ้ายสุดสวยของ คาร์ลตัน โคล แต่ในนาที 54 โคล กลับจ่ายบอล พลาดไปข้างทาง เดโฟ ซัดเต็มแรงไม่เหลือตีเสมอ 1-1 เกมสู้กันสูสีแต่นาที 79 สเปอร์ แซงขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงเท้าซ้ายของ อารอน เลนนอน และชนะไปในที่สุด เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็ม ด้าน เวสต์แฮม มี 3 แต้มจาก 2 นัด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook