หญิงเลือกรับงาน

หญิงเลือกรับงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุดงง...วงการฉาวรายวัน

เคยเป็นนางเอกที่งานชุกรายวัน สำหรับ อดีตนางเอกสาว หญิง-ฌัชฌา รุจินานนท์ หลังโบกมือลาไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อเมริกามาพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ก็ผันตัวทำงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ซึ่งผลงานล่าสุดที่แสดงไว้ คือ ภาพยนตร์ เรื่อง เพื่อนกูรักมึงว่ะ และ บ้านผีสิง ทำให้หลายคนอาจเข้าใจว่าหญิงไม่รับเล่นละคร ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

หญิงเกิดมาจากวงการนี้ ครั้งหนึ่งเคยทำงานแบบแทบไม่มีวันหยุดแต่เมื่อเราตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ห่างจากวงการไปนานพอสมควร ก็็นเรื่องธรรมดาของวงการที่มีคลื่นลูกใหม่เข้ามาตลอด หญิงถือว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ก็คิดถึงงานละคร งานหนังนะคะ อยากเล่นละครเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ด้วยการทำงานประจำ ซึ่งกำลังไปได้ดี ก็ยังต้องจัดสรรในเรื่องของเวลาให้ดีก่อน ทำให้บางงานที่ติดต่อเข้ามาต้องเลือกพอสมควร เพราะไม่อยากให้กระทบงานประจำที่ทำอยู่

ส่วนตัวแล้วหญิงรู้สึกว่าวงการบันเทิงเปลี่ยนไปจากเดิมมาก สมัยก่อนก็สัมภาษณ์ พูดคุย หรือถ่ายรูปกันแบบปกติธรรมดามาก แต่เดี๋ยวนี้หญิงรู้สึกว่า ข่าวที่อ่าน ภาพที่นำเสนอ ค่อนข้างแรงมาก ซึ่งต้องยอมรับว่าข่าวด้านลบ มีค่อนข้างเยอะ แต่ก็เข้าใจว่านี่คือการทำงานและสังคมของการนำเสนอข่าวที่เปลี่ยนไป ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ซึ่งหญิงก็ยอมรับนะคะว่านี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราต้องเลือกรับงานมากขึ้นค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเราติดภาพความเป็นนางเอกแล้วไม่อยากรับบทอื่นนะคะ ซึ่งถ้ามีบทที่เสนอมาแล้วท้าทายความสามารถ น่าสนใจ หญิงก็อยากเล่นค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook