สุดแสบ! แก๊งโจ๋ 5 คน ลวงเด็กหญิง 3 คน ค้างแรมกระท่อมกลางป่า 2 คืน

สุดแสบ! แก๊งโจ๋ 5 คน ลวงเด็กหญิง 3 คน ค้างแรมกระท่อมกลางป่า 2 คืน

สุดแสบ! แก๊งโจ๋ 5 คน ลวงเด็กหญิง 3 คน ค้างแรมกระท่อมกลางป่า 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเยาวชนชาย 5 คน ล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี 3 คน ไปค้างแรมที่กระท่อมกลางป่า 3 วัน 2 คืน ผู้ปกครองกว่า 20 คน รวมตัวกันออกตามหาจนพบ ก่อนช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ 4 คน หลบหนีไปได้ 1 คน ผลตรวจปัสสาวะมีสารเสพติดทุกคน และเตรียมส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) จากกรณีที่ แก๊งเยาวชนชายอายุ 16 ปี จำนวน 5 คน ได้ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 3 คน ที่พบกันในตลาดนัดแห่งหนึ่งในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นได้ชักชวนให้ไปเที่ยวต่อและหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยหลังจากผู้ปกครองและญาติของเด็กหญิงทั้ง 3 คน ทราบการหายตัวไป ก็โพสต์ประกาศตามหาทางโลกโซเชียล และแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี รวมทั้งยังรวมตัวกันกว่า 20 คน ออกตามหาที่ตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าเด็กหญิงทั้ง 3 คนจะไป ก็ไร้วี่แวว จนพบเบาะแสว่า มีคนเห็นเด็กหญิงทั้ง 3 คน อยู่กับกลุ่มเยาวชนชายในเขตพื้นที่ตำบลน้ำร้อน อำเภอวิเชียรบุรี แต่เมื่อญาติออกตามหากลับไม่พบ

กระทั่งวานนี้ (3 มิ.ย.) มีพลเมืองดีแจ้งว่า กลุ่มเยาวชนชายดังกล่าว ได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปพักอยู่ที่กระท่อมกลางป่าท้ายหมู่บ้าน ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลน้ำร้อน อำเภอวิเชียรบุรี ผู้ปกครองและญาติกว่า 20 คน จึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยนำทาง จนไปพบกับกลุ่มเยาวชนชาย 4 คน และเด็กหญิง 3 คน ในกระท่อม ทางญาติจึงช่วยกันจับตัวไว้ ก่อนแจ้งตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี มารับตัวไปสอบสวน

ส่วนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ต่างอยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม เพราะไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน และยังอยู่ในอาการตกใจ ญาติสอบถามเบื้องต้น เด็กหญิงบอกว่า พวกเธอทั้ง 3 คน ได้ชักชวนกันไปเที่ยวที่ตลาดวิเชียรบุรี มีเงินติดตัว 40 บาท เมื่อมาพบกับกลุ่มเยาวชนชาย จึงชวนกันไปเที่ยวต่อ ส่วนสาเหตุที่ไม่กลับบ้าน เพราะทำตะกร้าหน้ารถหัก กลัวถูกผู้ปกครองดุด่าจึงไม่ยอมกลับบ้าน

ขณะที่ เยาวชนชาย 4 คน ตำรวจสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวเยาวชนชายทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่ามีสารเสพติดในร่างกายทุกคน

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ส่วนข้อหาเสพยาเสพติดต้องรอผลตรวจยืนยันอีกครั้ง เพราะต้องส่งปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรีซ้ำอีกรอบเพื่อความแม่นยำ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ในวันนี้ ร.ต.อ.หญิง เพ็ญนภา เศษวงค์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ให้การซัดทอดว่า มีเพื่อนร่วมแก๊งอีก 1 คน รวมเป็น 5 คน แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องสอบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม จึงจะสามารถแจ้งข้อหาที่เหลืออีก 1 รายได้

แต่ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวส่งสถานพินิจที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อควบคุมตัวและสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผลการตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรีผลเป็นสีม่วง ซึ่งจะได้ทำการแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดแก่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เพิ่มอีกกระทง

ส่วนผู้เสียหายที่เป็นเด็กหญิงทั้ง 3 คน ขณะนี้ต้องรอนัดหมายทีมสหวิชาชีพมาร่วมทำการสอบสวน โดยจะดำเนินการให้เร็วที่สุด และนอกจากนั้นยังได้นำตัวผู้เสียหายทั้ง 3 คน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรีว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ซึ่งหากมีหลักฐานว่ามีการล่วงละเมิดก็จะแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เพิ่มเติมอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook