ปาหินรถไฟแปดริ้ว เมียนายตำรวจหัวแตกเย็บ 7 เข็ม

ปาหินรถไฟแปดริ้ว เมียนายตำรวจหัวแตกเย็บ 7 เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.15 น. วานนี้. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ พันตานุสนธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารรถไฟถูกแก๊งปาหินขว้างก้อนหินใส่รถไฟได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บคือ นางพัชรี บุญเต็ม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/239 หมู่บ้านเขตขยายใหม่ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. ซึ่งมีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วขวา เย็บจำนวน 7 เข็ม

จากการสอบสวน นางพัชรี ได้ความว่า ตนเป็นภรรยาของ พ.ต.ท.ยุทธนา บุญเต็ม สารวัตรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นอาจารย์สอนหนังสือที่สถาบันเทคโนโลยีพาณิชยการฉะเชิงเทรา ขณะเกิดเหตุนั่งโดยสารรถไฟขบวนที่ 385 กรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา ซึ่งรถออกจากกรุงเทพฯเวลา 18.25 น. จะมาถึงสถานีฉะเชิงเทราในเวลา 19.50 น. เพื่อที่จะกลับบ้านพักและเตรียมสอนหนังสือในเช้าวันจันทร์ ขณะที่รถไฟวิ่งมาใกล้ถึงสถานีฉะเชิงเทรา ตนก็ได้เตรียมที่จะลงจากรถไฟและได้ก้มหน้าลงไปสวมรองเท้า ขณะนั้นก็มีก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นถูกขว้างเข้ามาทางหน้าต่างรถไฟฝั่งตรงข้ามกับที่ตนนั่งอยู่ และหินก้อนดังกล่าวได้โดนเข้าที่ศีรษะของตนจนรู้สึกเจ็บปวดและอยู่ในอาการมึนงง เมื่อได้สติก็จับศีรษะดูปรากฏว่ามีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ส่วนหินก้อนดังกล่าวก็ตกอยู่บนรถไฟ ซึ่งเมื่อรถไฟเข้าจอดที่สถานีเจ้าหน้าที่การรถไฟและหน่วยกู้ชีพฉะเชิงเทราก็ได้รีบช่วยกันพาตนส่งโรงพยาบาล ซึ่งก็ยังถือเป็นโชคดีของตนที่จังหวะนั้นกำลังจะก้มหน้าลงสวมรองเท้าพอดี มิเช่นนั้นแล้วหินก้อนนั้นอาจโดนเข้าที่เบ้าตาของตนจนอาจทำให้ตาบอดก็เป็นได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟได้เก็บก้อนหินที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นหลักฐาน สอบสวน นายสมเกียรติ วิลัย อายุ 47 ปี ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟฉะเชิงเทรา ทราบว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวการรถไฟแห่งประเทศไทยจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหาย ส่วนคนร้ายไม่มีผู้ใดพบเห็นว่าเป็นใครและมีจำนวนกี่คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเกิดความคึกคะนอง และคงมีพฤติกรรมเลียนแบบแก๊งที่ปาหินใส่รถยนต์แต่ได้เปลี่ยนรูปแบบมาปาใส่รถไฟแทน ซึ่งทางการรถไฟก็จะได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยในเบื้องต้นโดยจะประชาสัมพันธ์ให้ผู้โดยสารที่ใช้รถไฟในช่วงเวลากลางคืนก็ให้ปิดหน้าต่างในระหว่างเส้นทางที่มืดและเปลี่ยว และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราตามเส้นทางเพิ่มมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook