ไม่ใช่แค่ "พริตตี้ออย-น้องเก๋" สถิติคนหายตัวลึกลับที่ชลบุรีสูงถึง 21 คน

ไม่ใช่แค่ "พริตตี้ออย-น้องเก๋" สถิติคนหายตัวลึกลับที่ชลบุรีสูงถึง 21 คน

ไม่ใช่แค่ "พริตตี้ออย-น้องเก๋" สถิติคนหายตัวลึกลับที่ชลบุรีสูงถึง 21 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม หรือ คบคน.ตร. เปิดเผยกรณี น้องเก๋ น.ส.ภาวิณี กอไธสง อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2556 ว่า หลังรับเรื่องจากมูลนิธิกระจกเงาแล้ว ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามหา โดย นายวิโรจน์ กอไธสง อายุ 57 ปี และนางเตียง กอไธสง อายุ 50 ปี พ่อ-แม่ ได้นำภาพและหลักฐานของลูกสาว ที่หายตัวไปเกือบ 7 ปี มามอบให้กับทางเจ้าหน้า ไว้เป็นเบาะแส

ซึ่งตอนนั้นน้องเก๋ อายุ 23 ปี เรียนจบปริญญา ได้เดินทางไปหางานทำที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 ซึ่งน้องเก๋ จะโทรศัพท์มาหาพ่อแม่ อาทิตย์ละ1-2 ครั้ง จนมาถึงช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ไม่ได้โทรติดต่อหาพ่อแม่ สอบถามญาติเพื่อนที่รู้จักคุ้นเคย และญาติที่ทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ก็ไม่มีใครพบเห็น กระทั่งไปที่ห้องเช่า พบเสื้อผ้า ข้าวของ ยังอยู่ครบ มีเพียงโทรศัพท์และกระเป๋าสะพาย ได้หายไป จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และได้มีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง ซึ่งขณะนี้ ทางพ่อ-แม่ ของน้องเก๋ ได้มีความกังวล หลังจากมีข่าวพริตตี้ออย หายไปในเวลาใกล้เคียงกัน พื้นที่จังหวัดเดียวกัน

ผบก.ทว.กล่าวด้วยว่า แม่ของน้องเก๋ ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ที่ สภ.เหลมฉบัง ซึ่งเวลาผ่านไป นานหลายปี กระทั่งวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ทางแม่ของน้องเก๋ ได้เข้าร้องกับทางมูลนิธิกระจกเงา เพื่อให้ติดตามลูกสาวตนเอง จากนั้นทาง มูลนิธิกระจกเงาได้ประสานงานมากับ ตนเองและได้ลงพื้นที่ เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562 เพื่อร่วมประชุมกับทางเจ้าหน้าที่ สภ.เหลมฉบังให้ช่วยเร่งรัดติดตามหาก่อนจะนำ แม่ของน้องเก๋ มาเก็บ DNA ไว้ที่สถาบันนิติเวชฯ เพื่อเปรียบเทียบกับศพนิรนาม(ผู้หญิง)ว่าเป็นน้องเก๋ หรือไม่ ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวน้องเก๋แต่อย่างใด จนถึงขณะนี้และอยากจะให้โลกออนไลน์ ช่วยกันติดตามหา น้องเก๋ หากยังมีชีวิตอยู่จะอายุ 29 ปี

สำหรับสถิติคนหายที่แจ้งไว้และยังไม่พบตัวของจังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ปี 2560-2563 มีทั้งสิ้น 21 คน แบ่งเป็นชาย15 หญิง 6 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook