งูใหญ่ฟอร์มสุดฝืดเจ๊าบารี่ 1-1

งูใหญ่ฟอร์มสุดฝืดเจ๊าบารี่ 1-1

งูใหญ่ฟอร์มสุดฝืดเจ๊าบารี่ 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน เสียเสียหน้าไม่น้อยหลังทำได้แค่เจ๊า บารี่ น้องใหม่กัลโช่ฯ 1-1 เก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น



ฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน 1 - บารี่ 1

อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามรับการมาเยือนของ บารี่ ทีมน้องใหม่ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นส่ง 2 หัวหอกอย่าง ดีเอโก้ มิลิโต้ และ ซามูเอล เอโต้ ลงล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนให้ วิตาลี่ คูตูซอฟ ลงเป็นหน้าเป้า
     
เริ่มครึ่งแรก งูใหญ่ มาได้ลุ้นขึ้นนำก่อน เมื่อ เอโต้ ทำชิ่งกับ มิลิโต้ หลุดเข้าไปยิงเหน่งๆ แต่ ฌอง ฟร็องซัวส์ จิลเล็ต นายทวารทีมเยือน ยังใช้ขาเซฟเอาไว้ได้
     
นาทีที่ 18 ทีมเยือน ตอบโต้บ้าง และมาได้ลุ้นเมื่อ เอ็ดการ์ อัลวาเรซ พาบอลขึ้นมาด้านขวา แล้วเปิดไปหน้าประตูจะให้ แฟร์ดินานโด สฟอร์ซินี่ เข้าร์จ แต่ ชูลิโอ เซซาร์ ยังออกมาตัดลูกได้อย่างหวุดหวิด
     
นาทีที่ 25 บารี่ ยังได้ลุ้นอีก เมื่อมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น ริคคาร์โด้ อัลเลกร็อตติ รับหน้าที่สังหาร แต่บอลเบาไปทำให้ เซซาร์ เซฟเอาไว้ได้
     
นาทีที่ 29 อินเตอร์ มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปาทริค วิเอร่า เปิดบอลย้อยไปให้ มิลิโต้ วอลเลย์แบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งข้ามคานนิดเดียวเท่านั้น
     
นาทีที่ 38 งูใหญ่ ยังบุกไม่เลิก และมาได้จังหวะต่อเกมกันสวย เอโต้ จ่ายให้ ติอาโก้ ม็อตต้า เติมขึ้นมาซัด บอลพุ่งเรียดเฉี่ยวเสาออกไปไม่กี่คืบ
     
ท้ายครึ่งแรก บารี่ เกือบขึ้นนำ เมื่อ คูตูซอฟ หลุดเดี่ยวขึ้นไปแล้ว แต่กลับสะดุดบอลล้มไปเอง บอลเลยหลุดออกหลังไป

จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0
     
เปิดฉากครึ่งหลัง อินเตอร์ บุกอย่างหนัก และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ หลัง มิลิโต้ ถูก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สะกิดล้มในกรอบเขตโทษ และเป็น เอโต้ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เป็นประตูแรกในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของหัวหอกแคเมอรูน
     
นาทีที่ 67 อินเตอร์ น่าจะขยับนำห่าง เมื่อแนวรับ บารี่ เล่นกันพลาด ปล่อยให้ มิลิโต้ ฉกบอลมาได้ ก่อนจ่ายให้กับ เอโต้ ยิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่ลูกกลับพุ่งถากเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ
     
แต่แล้วในนาทีที่ 74 บารี่ ก็ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คูตูซอฟ จ่ายออกซ้ายให้ ลันเจลล่า ปาดกลับมาหน้าประตู และเป็น คูตูซอฟ ที่เติมขึ้นมาซัดไม่เหลือซาก
     
จากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าแลกหวังทำประตูชัยให้ได้ และเป็น บารี่ ที่เกือบพลิกขึ้นนำได้ จากจังหวะที่ เอมานูเอล ริวาส ตัวสำรอง ผ่านบอลให้ คูตูซอฟ หลุดเข้าไปยิงเต็มๆ แต่ยังไปติดเซฟของ เซซาร์
     
นาทีสุดท้าย อินเตอร์ เกือบได้ประตูชัย เมื่อ ไมค่อน เปิดจากฝั่งขวาให้ กวาเรสม่า ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลไปตรงตัวจิลเล็ต จึงรับไว้ได้แบบไม่มีปัญหา
     
หมดเวลาการแข่งขัน อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากศึกลูกหนังอิตาลี ได้อย่างน่าผิดหวัง ทำได้แค่เสมอ บารี่ 1-1 เท่านั้น
     
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อินเตอร์ มิลาน :
ชูลิโอ เซซาร์; ดั๊กลาส ไมค่อน, มาร์โก มาเตรัซซี่, ลูซิโอ, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ; ซัลลีย์ มุนตารี่, ปาทริค วิเอร่า, ติอาโก้ ม็อตต้า; เดยัน สแตนโควิช; ดีเอโก้ มิลิโต้, ซามูเอล เอโต้
 
บารี่ : ฌอง ฟร็องซัวส์ จิลเล็ต; อันเดรีย มาซิเอลโล่, อันเดรีย ราน็อคเคีย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร ปาริซี่; เอ็ดการ์ อัลวาเรซ, อเลสซานโดร กัซซี่, ดานิเอเล่ เด เวซเซ่, ริคคาร์โด้ อัลเลเกร็ตติ; แฟร์ดินานโด สฟอร์ซินี่, วิตาลี่ คูตูซอฟ

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี
- อินเตอร์ มิลาน เสมอ บารี่ 1-1
- ยูเวนตุส 1 ชนะ คิเอโว 1-0
- ลาซิโอ ชนะ อตาลันต้า  1-0
- อูดิเนเซ่ เสมอ ปาร์ม่า  2-2
- ลิวอร์โน่ เสมอ กายารี่  0-0
- ปาแลร์โม่ ชนะ นาโปลี  2-1
- เจนัว ชนะ โรม่า 3-2
- คาตาเนีย แพ้ ซามพ์โดเรีย  1-2

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook