ภาพสลดตายหน้าบ้าน หนุ่มใหญ่สังหารโหดญาติดับสยอง ยิงตัวตายปิดฉาก 3 ศพ!

ภาพสลดตายหน้าบ้าน หนุ่มใหญ่สังหารโหดญาติดับสยอง ยิงตัวตายปิดฉาก 3 ศพ!

ภาพสลดตายหน้าบ้าน หนุ่มใหญ่สังหารโหดญาติดับสยอง ยิงตัวตายปิดฉาก 3 ศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ถูกญาติแทง สามี-พ่อวิ่งมาช่วยเจอยิงดับสยอง มือปืนฆ่าตัวตายตาม 3 ศพ

(5 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.วีระชาติ สุริยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.ภูชิชย์ ศรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ พ.ต.ท.ประภาส  อุบลศรี รองผกก.สส. ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.แม่ทะ และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลป่าตัน-นาครัว

ที่เกิดเหตุบนถนนคอนกรีตหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพ นายอำพล อายุ 54 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นที่บริเวณราวนมขาว 1 นัด เป็นรูขนาดใหญ่ ใกล้กันพบศพ นายอินแก้ว อายุ 70 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียวเข้ม ถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงเข้าที่อกด้านซ้าย 1 นัด (9 รู) เสียชีวิตจมกองเลือด

และที่บริเวณที่นั่งติดตัวบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้นพบศพ นายสมทบ อายุ 52 ปี สภาพศพใช้ปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุยิงตัวเองตายที่ขมับด้านขวากะโหลกศีรษะหายไปเกือบครึ่งเป็นภาพที่น่าสยดสยอง ที่ปลายเท้าพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก และในกระเป๋ากางเกงพบมีดพับ 1 อัน และกระสุนปืนลูกซองอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือ นางพรรณี อายุ 51 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอกหลายแผลได้รับบาดเจ็บสาหัสญาตินำส่ง รพ.แม่ทะ และถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อ รพ.ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส

สอบสวน นายแพน อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมทบ เดินเข้าไปหานางพรรณี ที่ร้านค้าก่อนที่จะใช้มีดพับแทงนางพรรณีจนได้รับบาดเจ็บ นางพรรณีจึงวิ่งมาตามถนนและตะโกนให้คนช่วย นายอำพล สามีของนางพรรณี และ นายอินแก้ว พ่อของนางพรรณี จึงวิ่งออกมาห้าม แต่นายสมทบเกิดบ้าเลือดจึงใช้ปืนลูกซองสั้นที่พกมาจ่อยิงไปทั้งคู่ไปคนละหนึ่งนัดจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางพรรณีเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านและนายสมทบจึงออกเดินหาแต่ก็หาไม่เจอจึงมานั่งที่โต๊ะหน้าบ้านก่อนที่จะยิงตัวตายดังกล่าว 

ส่วนสาเหตุนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอย่างละเอียด โดยยังไม่สรุปสาเหตุ แต่ทราบว่า บ้านผู้ก่อเหตุ และผู้ที่ถูกแทง รวมถึงผู้เสียชีวิต บ้านอยู่ติดกัน และเป็นเครือญาติกัน อาจจะเกิดมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ และพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อจะได้สรุปสาเหตุ เหตุการณ์สะเทือนขวัญหมู่บ้านในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook