"อเล็กซ์ เรนเดลล์" เปิดใจหลังได้รับแต่งตั้งเป็น "ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย"

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" เปิดใจหลังได้รับแต่งตั้งเป็น "ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย"

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" เปิดใจหลังได้รับแต่งตั้งเป็น "ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซ์ เรนเดลล์ หล่อทั้งกายและหัวใจจริงๆ หลังทุ่มแรงกายแรงใจให้กับเรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ด้วยการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กได้เรียนรู้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดภายใต้ค่าย EEC Thailand ที่เจ้าตัวดูแลอยู่และมีการออกค่ายอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ อเล็กซ์ ได้รับการแต่งตั้งจาก UNEP เป็นทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของประเทศ สร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวและแฟนคลับเป็นอย่างมาก 

ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงมากความสามารถลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่วันนี้ 5 มิถุนายนถือเป็น วันสิ่งแวดล้อมโลก และ อเล็กซ์ ได้รับการแต่งตั้งจากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ให้เป็น ทูตสันถวไมตรีแห่งชาติ ด้านสิ่งแวดล้อมคนแรกของประเทศไทย หลังจากที่ อเล็กซ์ ได้สร้างโครงการค่ายเรียนรู้สิ่งแวดล้อมให้กับเด็กๆ ภายใต้ EEC Thailand ที่เจ้าตัวและทีมงานได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 7 ปีแล้ว และผู้ปกครองให้ความสนใจต่างพาเด็กๆ มาร่วมทำกิจกรรมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ซึ่งกับความภาคภูมิใจในครั้งนี้ อเล็กซ์ ได้เปิดใจไว้ผ่านอินสตาแกรมหลังได้รับแต่งตั้งเป็นทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย โดยบอกว่า "สำหรับการได้รับตำเเหน่ง UNEP Goodwill Ambassador (ทูตสันถวไมตรีแห่งชาติ) คนเเรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นเกียรติเเละเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราจริงๆ"

"ผมไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไง ขอบคุณครอบครัว เพื่อน เพื่อนสนิท ทีมงาน EEC เด็กๆ ผู้ปกครอง พี่ๆ กองถ่าย ช่อง 3 ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน ประชาชนที่คอยเชียร์ สื่อมวลชนที่เอ็นดูเรา เเละขอบคุณอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน เพราะทุกคนเราถึงได้มาถึงจุดนี้ เราจะพยายามทำทุกอย่างไม่ให้ใครผิดหวังนะครับ เเละจะเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป"

"เพื่อความยั่งยืนของ ป่า ทะเล เเละความยั่งยืนของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน "ถ้าคุณภาพสิ่งเเวดล้อมของเราดี ชีวิตของพวกเราก็จะดีไปด้วย" เพราะ "มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน"  ขอบคุณ United Nations Environment Programme ที่ชวนเรามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว UN"

ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเรนเดลล์และแฟนคลับเป็นอย่างมาก ปรบมือให้กับสุดหล่อ อเล็กซ์ เรนเดลล์ นะจ๊ะ  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เปิดใจหลังได้รับแต่งตั้งเป็น "ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook