สยบข่าวแก้บน ตำรวจท่องเที่ยวรีบแจงภารกิจ นำ ฮ.ไปวัดไอ้ไข่

สยบข่าวแก้บน ตำรวจท่องเที่ยวรีบแจงภารกิจ นำ ฮ.ไปวัดไอ้ไข่

สยบข่าวแก้บน ตำรวจท่องเที่ยวรีบแจงภารกิจ นำ ฮ.ไปวัดไอ้ไข่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท่องเที่ยวชี้แจง นำ ฮ.ตำรวจ บินตรวจเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยววัดเจดีย์ สยบข่าวแก้บน 

เพจเฟซบุ๊ก Tourist Police Division3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณี มีภาพ ฮ.ตำรวจ โผล่แก้บนวัดไอ้ไข่ ระบุว่า

“ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 ตรวจเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยววัดเจดีย์ วันนี้ 5 มิถุนายน 2563 เวลา 12.30 น.

พล.ต.ต.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผบก.ทท.3, พ.ต.ต.ปริญญา รักษาแก้ว สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.3, ข้าราชการตำรวจในสังกัด, ที่ปรึกษาและอาสาช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยว ตรวจเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยว นมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาส วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) เพื่อขอทราบปัญหา และ มาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

เนื่องจากที่วัดเจดีย์ ในแต่ละวันมีผู้มีจิตศรัทธาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาที่วัดจำนวนมาก คณะทำงานของวัดได้แจ้งให้ทราบถึงมาตรการต่างๆในการป้องกันการแพร่ระบาด เช่น การตั้งจุดคัดกรอง ก่อนเข้าในบริเวณวัด และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เดินดูในบริเวณวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมในการป้องกันแพร่ระบาด โดยขอให้เพิ่มจุดตรวจคัดกรองไว้อีกหนึ่งจุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และหากไม่มีผู้สื่อสารภาษากับชาวต่างชาติได้ จะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวมาสนับสนุนปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจท้องที่ ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามานมัสการได้ตามเดิม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สยบข่าวแก้บน ตำรวจท่องเที่ยวรีบแจงภารกิจ นำ ฮ.ไปวัดไอ้ไข่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook