ยิงถล่มเสี่ยแพปลาดับ-เมียท้อง5เดือนรอดหวุดหวิด

ยิงถล่มเสี่ยแพปลาดับ-เมียท้อง5เดือนรอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท. สมศักดิ์ สังทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ที่ถนน รพช. พนมสารคาม-หนองเสือ บ้านหัวคลอง หมู่ 4 ต.เกาะขนุน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บธ 5467 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายอุทัย พวงเจริญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ 4 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม ลักษณะนอนจมกองเลือดอยู่ที่เบาะด้านคนขับ สภาพศพถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ใบหน้าและศีรษะด้านซ้ายเละทั้งแถบ ตามลำตัวถูกกระสุนปืนจำนวนหลายนัด และจากการตรวจสอบที่ตัวรถ กระจกหน้า กระจกข้าง และกระจกหลังพบรูกระสุนปืนขนาดต่างๆจำนวนหลายรู คมกระสุนได้ทะลุเข้าไปในร้านส้มตำที่อยู่ริมทางใกล้กับที่เกิดเหตุจนได้รับความเสียหายอีกด้วย ใกล้ตัวรถพบกระเป๋าถือสีฟ้าตกอยู่ข้างรถ 1 ใบ และใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก และปลอกกระสุนปืน เอ็ม16 จำนวน 2 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พนมสารคามไปก่อนนี้ และถูกส่งต่อมารักษาตัวที่ รพ.เมืองฉะเชิงเทรา คือ นางจารุกัน พวงเจริญ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ที่กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่แขนซ้ายและข้อศอกจำนวน 3 นัด จนทำให้กระดูกแขนแตก แต่โชคดีที่เด็กในท้องและผู้เป็นแม่ไม่ได้รับอันตรายจนถึงขั้นเสียชีวิต

จากการสอบสวนญาติของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของแพปลา บิ๊กเสี่ย ซึ่งผู้ตายนั้นจะออกรับซื้อปลาตามบ่อเลี้ยงปลาเป็นประจำทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ออกไปรับซื้อปลาตามปกติเหมือนทุกวัน และกำลังที่จะขับรถกลับบ้าน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการขัดแย้งเรื่องธุรกิจแพปลา หรืออาจจะเป็นเรื่องชู้สาว และคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ซึ่งได้ติดตามดูพฤติกรรมของผู้ตาย และได้มีการวางแผนกันมาอย่างดีก่อนที่จะมาลงมือ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสอบสวนและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook