บุกรวบ 25 นักพนันถั่วหยิบ กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง

บุกรวบ 25 นักพนันถั่วหยิบ กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง

บุกรวบ 25 นักพนันถั่วหยิบ กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจ บุกจับกุม 25 นักพนันถั่วหยิบพร้อมอุปกรณ์กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง

พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น.และ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางมด ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวน 20 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นอาคารเอนกประสงค์ชั้นเดียว ขนาดประมาณ 150 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ในลานจอดรถตลาดอินดี้ดาวคะนอง ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงดาวคะนอง เขตจอมทอง กทม.หลังมีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลว่าภายในอาคารดังกล่าวมีกลุ่มหญิงชายรวมตัวเข้าออกจำนวนมาก อย่างน่าสงสัยและเป็นที่น่าหวั่นเกรงว่าจะเป็นการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

จากผลการปฏิบัติเจ้าหน้าที่พบอาคารดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคารปิด ภายในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ มีการแบ่งโซนเป็นเคาน์เตอร์แลกเงิน โซนเล่นการพนัน ทำพื้นปูกระเบื้อง ตีฝ้าเพดาน มีไฟส่องสว่าง และติดเครื่องปรับอากาศเป็นอย่างดี การบุกเข้าตรวจสอบครั้งนี้พบนักพนันชายหญิงกลุ่มใหญ่ กำลังล้อมวงเล่นถั่วหยิบ กันอย่างสนุกสนาน ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมบุคคลที่อยู่ในอาคารได้ทั้งสิ้น 25 ราย แบ่งเป็นชาย 13 ราย และ หญิง 12 ราย ยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นถั่วหยิบ 1 ชุด เงินสด 4,000 บาท

นอกจากนี้ยังพบตู้เกมส์ยิงปลา อีก 1 เครื่อง จึงเชิญตัวผู้ต้องหาทั้ง 25 ราย ไปสอบสวนหาตัวเจ้ามือ คัดแยกผู้เล่นการพนัน และตรวจยึดของกลางทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สน.บางมด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บุกรวบ 25 นักพนันถั่วหยิบ กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook