แม่ "พริตตี้ออย" จำต้องตัดใจเผาศพลูกสาว ทั้งที่ยังคาใจใครฆ่าลูก

แม่ "พริตตี้ออย" จำต้องตัดใจเผาศพลูกสาว ทั้งที่ยังคาใจใครฆ่าลูก

แม่ "พริตตี้ออย" จำต้องตัดใจเผาศพลูกสาว ทั้งที่ยังคาใจใครฆ่าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานศพ พริตตี้ออยที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า แม่พ้อหายไป 6 ปี ไม่น่าเจอกันสภาพแบบนี้ ต้องตัดใจเผาศพลูกสาว พร้อมปริศนาคาใจว่าใครคือฆาตกรฆ่าลูกสาว

วานนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมรุวัดวิมลญาณประชาสรร ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพของ น.ส.ยุพา หรือ น้องออย อายุ 23 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับขณะไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี เมื่อปี 2557 จนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ เพราะญาติสงสัยเป็นเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" หรือ นายอภิชัย อายุ 40 ปี

ต่อมาแนวทางการสืบสวนพบว่า ไม่ใช่เหยื่อไอซ์หีบเหล็ก ญาติจึงร้องขอมูลนิธิกระจกเงาช่วยตามหา จนพบเป็นศพไร้ญาติถูกฆ่าตายอยู่ในพงหญ้า บริเวณซอยสุสานสิงโตคู่ หมู่ที่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.2557 จากนั้นครอบครัวจึงติดต่อเพื่อขอรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติและเพื่อนบ้าน ที่ทราบข่าวมาร่วมงานมากพอสมควร พอเปลวไฟได้เผาร่างของน้องออย ควันก็ได้ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า สายตาของผู้เป็นแม่ได้แต่เฝ้ามองไม่คิดว่าที่ลูกสาวหายไปตลอดระยะเวลา 6 ปี จะกลับมาเจอกันในสภาพนี้ แม่และญาติต้องจำใจเผาร่างน้องออย ทั้งๆ ที่ยังไม่ทราบว่าใครคือฆาตกรฆ่าลูก

แม้ในคืนสวดคืนแรกที่ผ่านมา จะมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นว่า วิญญาณของออยได้สิงร่างน้องเฟิร์น ลูกสาวเพื่อนคนสนิทของออย วัย 11 ปี บอกเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ในทางกฎหมายไม่สามารถนำไปสู่การคลี่คลายคดีได้ แม่ของน้องออย ยังคงฝากความหวังไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะสามารถจับตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ เพื่อว่าวิญาณของน้องออยจะได้ไปสู่สุขติภพ ตามที่ได้ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook