สลด! ไฟไหม้บ้านพักครูโรงเรียนวัดบางเดื่อปทุมฯ ยาย-หลานถูกไฟคลอกเสียชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1636/8180446/fire.jpgสลด! ไฟไหม้บ้านพักครูโรงเรียนวัดบางเดื่อปทุมฯ ยาย-หลานถูกไฟคลอกเสียชีวิต

    สลด! ไฟไหม้บ้านพักครูโรงเรียนวัดบางเดื่อปทุมฯ ยาย-หลานถูกไฟคลอกเสียชีวิต

    2020-06-07T14:20:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไฟไหม้บ้านพักครู โรงเรียนวัดบางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี ลามไหม้อาคารเรียน ยายหลานเสียชีวิต 

    วันนี้ ( วันที่ 7 มิถุนายน 2563) เมื่อเวลา 10.00 น.  พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักครู มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่โรงเรียนวัดบางเดื่อ หมู่ 4 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี , พลตรี สมพงษ์ ธรรมสุธีร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเดื่อ ประสานรถน้ำดับเพลิงกว่า 10 คัน

    ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งหลัง โดยมีรถน้ำดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลบางเดื่อ , อบต.บางฉาง , เทศบาลตำบลบางขะแยง , เทศบาลตำบลบางหลวง , เทศบาลบางคูวัด ได้ฉีดน้ำเพลิงดับเพลิงใช้เวลา 30 นาที ถึงจะควบคุมเพลิงได้และต้องฉีดน้ำเพื่อป้องกันการลุกไหม้ขึ้นมาอีกที่ชั้น 2 พบศพ 2 ราย ประกอบด้วย 1.นางจินตนา อายุ 51 ปี 2.หลานชายของผู้เสียชีวิต อายุ 8 ปี สภาพนอนกอดร่างป้าเสียชีวิตในเปลวเพลิง นอกจากนี้เปลวเพลิงยังได้ทำความเสียหายกับอาคารเรียน 2 ชั้น เสียหายไป 2 ห้อง ประกอบด้วย 1.ห้องเรียนที่ชั้นล้าง 2.ห้องพักครูแบ่งเป็นห้องพยาบาล ได้รับความเสียหาย

    จากการสอบถาม นายภัทธิยะ อายุ 25 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง เวลาประมาณ 09.53 น. แม่ที่นอนอยู่ชั้นบนได้โทรศัพท์เข้ามาหาบอกแต่เพียงให้ช่วยด้วยและได้วางสายไป ตนเองคิดว่าตะขาบอาจจะเข้าไปในห้องนอนแม่ จึงรีบขึ้นไปชั้น 2 พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง แม่และหลานชายซึ่งเป็นลูกของพี่สาวติดอยู่ในกองเพลิงแล้ว

    ด้าน พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต พบนายประหยัด อายุ 52 ปี สามีของผู้เสียชีวิต มีอาชีพนักการภารโรง ได้อาศัยบ้านพักครูเป็นที่พักอาศัย และยังได้ขายอาหารและขนมภายในร้านอาหารของโรงเรียน อยู่ด้วยกัน 4 คน ขณะเกิดไม่ได้อยู่บ้าน เมื่อทราบว่าบ้านเพลิงไหม้จึงรับกลับมาดู เบื้องต้นยังประเมินความเสียหายไม่ได้ จึงจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สลด! ไฟไหม้บ้านพักครูโรงเรียนวัดบางเดื่อปทุมฯ ยาย-หลานถูกไฟคลอกเสียชีวิต