ปัดเปลี่ยนแฟนบ่อยปูเลิก ฝรั่ง คบ ขุนพล

ปัดเปลี่ยนแฟนบ่อยปูเลิก ฝรั่ง คบ ขุนพล

ปัดเปลี่ยนแฟนบ่อยปูเลิก ฝรั่ง คบ ขุนพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู  ไปรยา รับเลิกกับแฟนฝรั่ง ทิม แล้ว หันมาคบ ขุนพล  เพราะรู้จักกันมา 7 ปี เปรยไม่กลัวเรื่องรักแท้แพ้ระยะทาง แม้จะต้องเดินทางกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ปฏิเสธเปลี่ยนแฟนบ่อย

บหากับหนุ่มตาน้ำข้าว "ทิม" ยังไม่ทันไร ล่าสุดนางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็มีภาพหลุดกับไฮโซหนุ่ม ขุนพล อิสระ ออกมาโชว์ภาพกอดคอกันอีกแล้ว เมื่อมีภาพยืนยันออกมาอย่างนี้ ปูถึงกับยอมรับว่าเลิกกับหนุ่มทิมแล้ว และกำลังดูใจกับขุนพล ปูเผยดังนี้

"มันไม่ใช่ฟัดมันก็แค่กอด รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เขาเป็นเพื่อนปูตั้งแต่ปูอยู่ ม.2 ตอนนี้คุยกันมา 7 ปีแล้ว เขาเคยขอเบอร์เพื่อนปู ตั้งแต่ปูอายุ 12-13 แล้วเขาก็โทรมาบ้าง แต่ตอนนั้นเป็นเพื่อนกัน กับภาพแค่กอดข้างหลัง จริงๆ ในละครมันก็มีให้เห็น (ขุนพลมาแทนที่หนุ่มฝรั่ง "ทิม" หรือเปล่า) มันไม่มีใครแทนที่ใคร คือปูจะกลับไปเรียนมันก็ไม่แปลก มันไม่ได้เปลี่ยนแฟนบ่อย ไม่อยากให้พาดหัวข่าวอย่างนั้น" ปูกล่าว

ถามต่อว่า "ขุนพล" จีบหรือไม่ ดาราสาวยอมรับ ว่าคุยๆ กันอยู่ เนื่องจากความเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน

"เรียกว่ากิ๊กได้ไหม เขาไม่ใช่กิ๊ก ขอไม่ใช้คำว่ากิ๊ก มันดูไม่ดี ปูดูๆ กันอยู่ดีกว่า ปูเจอพ่อแม่เขาแล้ว เขาก็เจอพ่อแม่ปูแล้ว ครอบครัวเรารู้จักกันมานานแล้ว อย่างเมื่อก่อน ปูก็บอกพ่อกับแม่ ว่าไปดูหนังกับขุนพลนะ แม่ก็บอกว่าเหรอ เขานิสัยดี น้องชายเขาอายุเท่าปู กับพ่อแม่ขุนพลเขาก็นิสัยดี น่ารัก ไม่มีอะไร (กับทิมยังคบกันอยู่ไหม) ไม่คบแล้ว เลิกกันมาสักพักแล้ว ปูขอร้องไม่พูดเรื่องนี้ ถ้าอีกฝ่ายหนึ่งอ่านมันไม่ดี สงสาร ตอนนี้ก็คุยกับขุนพลคนเดียว" นักแสดงวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากต้องเดินทางกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในเดือนกันยายนนี้ อีกทั้งต้องห่างกันก็ไม่เป็นไร

"รู้จักมา 7 ปีแล้วมันนาน เราไม่ได้รีบ จนกว่าต่างคนต่างเรียนจบ แล้วค่อยมาพูดกันอีกทีว่ายังไง เขาก็เห็นว่าปูคบคนโน้นคนนี้ ถามว่ามีสัญญาอะไรต่อกันไหม คือเขาก็บอก ว่าจะบินมาหา จะโทรมาคุยกัน (กลัวรักแท้แพ้ระยะทางไหม) ไม่ได้กลัว เราโตขึ้นแล้ว ปูเรียนหนังสือ เรื่องงาน เรื่องครอบครัว ต้องทำให้มันได้ดีก่อน ณ วันนี้เรื่องความรักมันห้ามให้มาหมกมุ่นกับมันไม่ได้"

ส่วนที่มีคนมอง ว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยนั้น ปูยืนยันว่าไม่บ่อย เพราะคบคนหนึ่งคบนาน แต่เนื่องจากเข้าวงการมา มีแต่คนจับตามองเรื่องความรักตลอด ขยับตัวไม่ได้เลย จึงดูว่ามีหนุ่มหลายคน

"ถามว่ากับขุนพลเรียกว่าอะไร โอเคคุยๆ กันอยู่ แล้วก็คุยกันคนเดียว (บินกลับไปเรียนต่อ ขุนพลจะบินไปส่งไหม) เขาคงบินไปเรียนต่อที่อเมริกาก่อนปูจะบิน แต่เขาบอกว่าช่วงว่างจะแวะมาหา เราไม่ซีเรียส ต่างคนต่างเรียนหนังสือ ทำหน้าที่เราให้เสร็จก่อน (ภาพที่ออกมาผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไรบ้าง) เขาไม่ว่า ภาพที่ออกมาก็เหมือนกอดคอกับเพื่อน" ปูกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook