เรดแนปป์โวไก่ติดหัวแถว

เรดแนปป์โวไก่ติดหัวแถว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์โลปลื้มเชลซีฟอร์มเจ๋งปืนใหญ่เซ็งเชสส่อวืดบู๊ผี

เหลือเชื่อ ! มือมีดใจโหดที่บุกแทง ดาเวนพอร์ต ที่แท้เป็นแฟนพี่สาว สื่อแฉไอ้โม่งใจบาปโมโหกีดขวางไม่ให้คบกับพี่ แต่ล่าสุดตำรวจโชว์ฝีมือรวบตัวได้แล้ว ขณะเพื่อนเผยอาการ คาลัม อาจไม่หนักถึงกับต้องตัดขา ส่วน ปืนใหญ่ สุดเซ็ง เชส เจ็บเอ็นหลังเข่า ส่อชวดหวดบิ๊กแมตช์กับ ผีแดง เสาร์หน้า แต่ คาร์เลตโต หน้าบานสุด ๆ สิงห์สำอาง ฟอร์มเฉียบ กระตุ้นเด็กรักษาฟอร์มต่อเนื่อง ด้าน เรดแนปป์ โว ไก่เดือยทอง มีลุ้นติด บิ๊กโฟร์ หลังผงาดนำจ่าฝูง

คาร์โลสุดปลื้มสิงห์สตาร์ตหรู

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ สิงห์สำอาง เชลซี หน้าบานสุดขีด หลังลูกทีมบุกไปถล่ม คอตเตเกอร์ส ฟูแลม 2-0 จากประตูของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา นาที 39 และ นิโกลาส์ อเนลกา นาที 76 ทำให้ เชลซี ชนะรวดใน 3 เกมแรกของฤดูกาล และมี 9 คะแนนเต็ม รั้งอยู่ที่ 2 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมจ่าฝูง แต่ตามเพียงแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

คาร์เลตโต เผยว่า มันเป็นการเริ่มต้นที่สุดยอด เราต้องการสิ่งนี้ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม เราจะต้องรักษามันเอาไว้ต่อไป นักเตะมีพลังขับเคลื่อนดีมาก และไม่มีปัญหา ใด ๆ เลย นี่คือเกมแรกที่เราไม่เสียประตู และมันดีจริง ๆ แผงหลังทำหน้าที่ได้ดีมาก พวกเขามีสมาธิดีมาก และเล่นได้ดีสุด ๆ

เรดแนปป์โวไก่ลุ้นติดท็อปโฟร์

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่า ลูกทีมมีลุ้นทำอันดับติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้ หลังนำทีมบุกไปแซงชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม 2-1 พร้อมคว้าชัย 3 นัดรวดในช่วงเปิดฤดูกาล มี 9 คะแนนเต็ม และรั้งเป็น จ่าฝูงสำเร็จ โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 49 ปี ที่ทีมไก่เดือยทองออกสตาร์ตด้วยการชนะ 3 เกมรวด หลังจากที่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำได้ คือฤดูกาล 1960-1961 ซึ่ง สเปอร์ ชนะ 11 เกมรวด และคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 เดิมไปครอง

ปีนี้เปิดกว้างมาก แมนฯ ซิตี จะต้องพยายามเข้ามาติดบิ๊กโฟร์ให้ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไม เราถึงไม่มีโอกาส เรามีผู้เล่นที่ดีมาก ตั้งแต่ผมเ้ามาคุมทีม เราแพ้ในบ้านแค่นัดเดียว ปีนี้ เราก็ชนะในการเป็นทีมเยือนไปแล้ว 2 นัด ถ้าหากเรายังเล่นในบ้านได้เหมือนเดิม เรามีโอกาสแน่นอน

ผลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกคู่ เบิร์นลีย์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0

มูโทษดวงทำงูใหญ่ได้แค่เจ๊า

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวโทษดวงชะตาว่าไม่เป็นใจให้ลูกทีมเอาเสียเลย จึงทำให้ อินเตอร์ ทำได้แค่เปิดซาน ซิโร เสมอกับ บารี ทีมน้องใหม่ 1-1 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล โดยเกมนี้ ทีมแชมป์เก่านำก่อนจากจุดโทษของ ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวใหม่ นาที 56 แต่ถูก วิตาลี คูตูซอฟ ซัดตีเสมอ ในนาที 74

โค้ชฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส เผยว่า เราเป็นทีมที่มีคุณภาพมาก เราเล่นได้เยี่ยม แต่สิ่งเดียวที่เราขาดคือ โชค เพราะเราน่าจะได้ประตูที่ 2 ซึ่งจะทำให้เราปลอดภัย หลายครั้ง เราไม่ใช่ทีมที่ชอบแก้ตัว และผมก็ไม่จำเป็นต้องให้เหตุผลที่เราเสีย 2 คะแนน แต่ความจริงก็คือเรามีการเปลี่ยนแปลงทีมหลายอย่าง และทุกอย่างยังไม่เข้าที่เท่านั้น

ผลคู่อื่น คาตาเนีย แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2, เจนัว ชนะ โรมา 3-2, ยูเวนตุส ชนะ คิเอโว 1-0, ลาซิโอ ชนะ อตาลันตา 1-0, ลิวอร์โน เสมอ กายารี 0-0, ปาแลร์โม ชนะ นาโปลี 2-1, อูดิเนเซ เสมอ ปาร์มา 2-2

ปืนเซ็ง ! เชสส่อชวดหวดผี

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาจจะไม่สามารถลงเล่นได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่จะไปเยือน ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์หน้า เนื่องจากดาวเตะ ทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างเกมที่ อาร์เซนอล ถล่ม ปอร์ตสมัธ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว

เชส กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด แต่เขามีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่ารบกวนมาตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ กลาสโกว์ เซลติก เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว และอาการก็มากำเริบอีกครั้งในเกมกับ ปอร์ตสมัธ โดย อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เผยว่า ฟาเบรกาส เข้ารับการสแกนแล้ว แลถ้าหากผลที่ออกมาไม่ดี เขาอาจจะต้องพักถึงเดือนก.ย. เป็นอย่างน้อย

ช็อก ! มือมีดแทงคาลัมเป็นแฟนพี่

เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือมีดที่บุกเข้าไปทำร้าย คาลัม ดาเวนพอร์ต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนอาการสาหัส ได้เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า เป็นชายวัย 25 ปี ชื่อ วอร์เรลล์ ไวท์เฮิร์สต์ ขณะที่สื่อดังอย่าง เดอะ ซัน รายงานว่า ชายคนดังกล่าว คือแฟนหนุ่มของ คารา พี่สาวของ ดาเวนพอร์ต นั่นเอง และแรงจูงใจน่าจะเกิดจากการที่ ไวท์เฮิร์สต์ ไม่พอใจ ดาเวนพอร์ต ที่ไม่อยากให้ตนเองคบกับ คารา

ดาเวนพอร์ต วัย 26 ปี อยู่ในอาการสาหัส และอาจจะต้องตัดขาทิ้ง ซึ่งจะทำให้เขาต้องเลิกเล่นฟุตบอลโดยปริยาย หลังจากที่เขา และ คิม สตัปเปิล คุณแม่ ถูกชายคนหนึ่งบุกใช้มีดทำร้ายถึงบ้านพัก เมื่อเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยอาการล่าสุดมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อเพื่อนสนิทของ ดาเวนพอร์ต เผยว่า อาการของกองหลังดวงแตกอาจจะไม่หนักถึงกับต้องตัดขาอย่างที่กลัวกัน

บาร์ซานำอีก 3-0 ซิวแชมป์สแปนิช

ฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัด 2 เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยังร้อนไม่เลิก เปิดคัมป์ นู ถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 จากประตูของ ลิโอเนล เมสซี 2 ลูก นาที 50, 68 (จุดโทษ) และ โบยาน เคอร์คิช นาที 72 ทำให้ บาร์ซา คว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์รวมขาดลอย 5-1.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook