ณัฏฐ์ เลิก วุ้นเส้น รับอยากขอคืนดี

ณัฏฐ์ เลิก วุ้นเส้น รับอยากขอคืนดี

ณัฏฐ์ เลิก วุ้นเส้น  รับอยากขอคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังแฟนสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ออกมาประกาศขอลดระดับความสัมพันธ์ ทำเอา ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา ถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อถูกถามตามแทงใจดำ รับหนีไปทำใจที่หัวหินจริง ยันอยากกลับมาคืนดีเหมือนเดิม

"ก็เลิกตามที่เค้าพูด เราก็คุยกันว่าแยกกันสักพักนึง เราก็ตามใจเค้า ก็ยอมรับว่าผมก็ยังไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนที่เค้าต้องการ แต่ก็ถือว่าพยายามดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ใช่ความผิดของใคร ถามว่าโทษใครผมก็โทษตัวเองนะ จริงๆ มันก็ไม่ใช่ความผิดเค้า เพราะว่าเค้าก็ไม่ได้มีคนใหม่ เราก็ไม่มีคนใหม่ แต่ว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ผมเชื่อว่าที่ผ่านมาวุ้นปรับเข้าหาผมแบบว่าเยอะมากๆ แล้วเค้าก็ไม่เคยบอกว่าอึดอัด พอถึงวันนึง มันเหมือนแก้วน้ำที่มันล้น ก็พยายามที่จะปรับให้เค้าแล้ว เพียงแต่ว่ายังมีความเป็นตัวเราอยู่นิดหน่อยที่มันยังทำให้เค้าหงุดหงิดอยู่ ก็เลยเข้ากันไม่ได้"

"ถามว่าใจหายมั้ย...ก็นิดนึง แต่ว่าก็ยังดีที่ไม่เสียเค้าไป ก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันบ้าง แต่ว่าไม่บ่อยเท่าเดิมแล้ว เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน หลังจากไม่ได้เจอกันหลายวัน คือเราพยายามยื้อมาสักพักนึงแล้ว ทั้งเค้าและเรา เพราะว่าเค้าก็รักเรา เราก็รักเค้า แต่ว่าเค้าตัดสินใจพูดมาคำนี้ ผมรู้อยู่แล้วเค้าเป็นคนตัดสินใจไปแล้ว ผมยอมรับเด็ดเดี่ยวและเข้มแข็งมาก เราก็เลยมีความรู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์ที่เราจะไปยื้อเค้า ให้เค้าได้ในสิ่งที่เค้าต้องการดีกว่า คือผมยอมที่จะเสียเค้าไปตอนนี้ แต่ยังมีเค้าเป็นเพื่อนอยู่ ดีกว่าที่เสียเค้าไปโดยที่ไม่ได้แม้แต่กระทั่งความเป็นเพื่อนกัน"

"ส่วนเรื่องที่เข้ากันไม่ได้ มันก็ไม่รุนแรงหรอก มันเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คือ เมื่อก่อนผมค่อนข้างใจร้อน แล้วก็ชอบห้ามโน่นห้ามนี่ เค้าก็ยอมผมมาตลอด จนถึงจุดนึงที่เค้ารู้สึกว่าเค้าสูญเสียความเป็นตัวเอง แล้วเค้าเป็นคนหวงแหนความเป็นตัวเองมาก มาถึงจุดนึงเค้าก็เลยไม่รับเลย เช่นเรื่องของการแต่งตัว เรื่องของการรับงานบ้าง บางทีเราไม่ได้ห้าม แต่ก็บอกว่าอย่ารับเลยงานนี้มันโป๊ไป เป็นห่วงเค้า เราก็อยากให้คนมองเค้าในภาพที่เค้ามีความสามารถมากกว่าที่เค้าจะมานั่ง เปลื้องผ้า เพื่อที่จะดังขึ้นมา คือเค้าดังอยู่แล้ว ผมแค่อยากให้เรารักษาภาพนี้ไว้เท่านั้น ตัววุ้นเองเค้าก็มีลิมิตของเค้า เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาผมตีกรอบเค้ามากเกินไป ทั้งเรื่องของการไปเจอเพื่อน เค้าจะชอบเจอเพื่อน วันศุกร์ - เสาร์ ออกไปตามสถานที่มันแบบว่าอย่างนี้ ซึ่งเราก็เป็นห่วง แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้ไปบ่อยนะ"

(มีข่าวว่า ณัฎฐ์ เฮิร์ตหนักถึงขั้นไปนั่งร้องไห้ที่หัวหิน?) "ไม่ถึงขั้นนั่งร้องไห้หรอก แค่ไปพักผ่อน ไม่มีเวลาเที่ยวอยู่แล้ว ก็ไม่เชิงไปทำใจ ไปปลดปล่อยความเครียด ก็ไปคนเดียว ผมไม่อยากอยู่กรุงเทพฯ ตอนนั้นผมยอมรับผมอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้ เพราะว่าคือเรารู้เราอยู่ใกล้เค้า แต่เจอไม่ได้ เพราะว่าเราต้องการให้เวลาเค้าจริงๆ

(ก่อนหน้านี้บอกว่าวางแผนบวชแล้วจะแต่งงาน?) "ถามว่าคิดมั้ย คือนะ แต่ไม่ได้จะไปกำหนดว่าต้องเป็นคนนี้ คือ ถ้ามันไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่ แต่ถามว่าผมอยากให้เป็นเค้าไหมก็อยาก คือผมรักเค้ามาก ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อน...(น้ำตาคลอเบ้า)"

(มีโอกาสจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย?) "ต้องถามเค้า คือผมตอบตรงนี้ไม่ได้ ผมอยากให้เวลากับเค้าให้เต็มที่ก่อน ให้เค้าได้คิดอะไร ถ้าเค้าคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าก็โอเค... (มีง้อมั้ย?) "ผมว่าพอแล้วแหละ แต่ผมยังรออยู่ คือผมไม่ได้ใช้คำว่าทำใจนะ เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า เรารู้แล้วว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร มันก็เป็นความผิดของตัวเอง เพราะว่าเราดึงดัน บางทีห่วงมากเกินไป รักมากเกินไป ผมเพิ่งเข้าใจนะ ผมเข้าใจเค้ามากๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะไม่ทำในสิ่งที่ทำให้เค้าอึดอัด รักครั้งนี้ก็ทำให้เราโตขึ้นเยอะ ทำให้เราเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ทำให้รู้ว่ารักไม่ใช่แค่การครอบครอง... (อยากบอกอะไรวุ้นเส้น?) ก็รักเหมือนเดิมครับ" ♦

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ณัฏฐ์ เลิก วุ้นเส้น รับอยากขอคืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook