ไม่น้อยใจ สงกรานต์ กั๊กสัมพันธ์ พิงค์กี้ หวั่นพูดมากคนหมั่นไส้

ไม่น้อยใจ สงกรานต์ กั๊กสัมพันธ์ พิงค์กี้ หวั่นพูดมากคนหมั่นไส้

ไม่น้อยใจ สงกรานต์ กั๊กสัมพันธ์ พิงค์กี้ หวั่นพูดมากคนหมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิงค์กี้ สาวิการับสบายใจขึ้น หลังทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ สงกรานต์ เปิดใจ แจงไม่น้อยใจไฮโซหนุ่มกั๊กความสัมพันธ์บอกเป็นเพื่อนสนิท โต้จูบกันในผับ เปรยไม่อยากพูดเยอะ หวั่นคนหมั่นไส้

เลิกรากับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ยังไม่ทันไร นางเอกสาว พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช  ก็พบรักครั้งใหม่ กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ ล่าสุดฝ่ายชายออกมาเปิดอกครั้งแรก ว่าดาราสาวคือเพื่อนสนิท แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน เมื่อเจอพิงค์กี้อีกครั้งเลยถามถึงเรื่องนี้ เธอตอบให้ฟังดังนี้

"ก็เรื่อยๆ ตามนั้น ฝั่งคุณสงกรานต์พูดอะไรก็ตามนั้น ตัวกี้เองก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ จริงๆ กี้ก็ไม่อยากเปิดเผยอะไรมาก แต่ว่ากี้เป็นคนของประชาชน พอพี่ๆ นักข่าวมาถาม ก็เลยต้องตอบไป ก็พูดจากใจจริง แต่เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ (หลังจากฝ่ายชายออกมาพูดสบายใจขึ้นไหม) ก็ดี...จะได้รู้กันว่าอะไรเป็นอะไร รู้ทั้งสองฝ่าย ต่อไปจะได้ไม่ต้องสงสัยกันว่าคืออะไร" พิงค์กี้กล่าว

ถามต่อ ว่าแต่ดูเหมือน "สงกรานต์" มีท่าทางอึดอัดในการให้สัมภาษณ์ นางเอกสาวว่าเป็นใครก็อึดอัด เพราะเพื่อนชายก็บอกว่าคนเยอะขนาดนั้นทำอะไรไม่ถูก

"เขาก็บอกว่างง ตกใจ เขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมาก เขาบอกว่าคนเยอะร้อนมาก มีไมค์อยู่ตรงจมูกเต็มไปหมดเลย กี้ก็เห็นในหนังสือพิมพ์ไม่ได้ดูภาพข่าว ตัวกี้เองก็อย่างที่บอกว่าดูไปเรื่อยๆ เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากเดี๋ยวคนจะหมั่นไส้เอา (สรุปความสัมพันธ์เป็นอย่างไร เป็นเพื่อนสนิทหรือเปล่า) สนิทไหม ก็คุยกัน ก็ดูๆ ไปเรื่อย ถามว่าเป็นคนรู้ใจไหม เขาว่าอย่างไรก็ว่าอย่างนั้น ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร" ดาราวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าครอบครัวฝ่ายชายก็ดี คุณพ่อคุณแม่ท่านไม่ได้เข้ามายุ่งอะไรมาก ตอนนี้ทุกอย่างโอเค และหวังว่าจะเป็นไปในทางที่ดี เพราะทั้งคู่บริสุทธิ์ใจ

"ส่วนข่าวที่ไปเที่ยวผับแล้วมีการจูบกัน จริงๆ ก็ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มีจูบแน่นอน และคุณสงกรานต์ก็เป็นคนขี้อาย กี้ก็ขี้อาย จะไปจูบอย่างนั้นได้อย่างไร ไม่มีจริงๆ ส่วนที่มีหมอดูทัก สงกรานต์ ว่าเนื้อคู่เป็นคนในวงการ ตาคม ผิวสองสีนั้น อันนี้ไม่ทราบ ไม่รู้ว่าตรงหรือเปล่า เราก็เรื่อยๆ แต่ก็ฟังไว้นะ ถามว่ามีลุ้นไหม ก็ไม่มีลุ้น เพราะคุณสงกรานต์ก็เป็นหนุ่มโสด แล้วเราก็ดูกันไปเรื่อยๆ เอาไว้อนาคตเป็นไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน" พิงค์กี้กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook