เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลผิวจากในสู่นอก

เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลผิวจากในสู่นอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การดูแลสุขภาพผิวแค่เพียงภายนอกสำหรับสาว ๆ สมัยนี้อาจไม่เพียงพอ ต้องใส่ใจดูแลผิวพรรณมาจากภายในด้วย อาวียองซ์ เข้าใจผู้หญิงจึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวจากภายใน อาวียองซ์ เพอร์เฟ็ค เรเดียนซ์ ภายใต้แนวคิดเสน่ห์ที่ยากจะซ่อนเร้น พร้อมแนะนำเทรนด์ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ห้องออเธอร์เล้านจ์ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล

ในงานได้เซเลบริตี้ที่ใส่ใจผิวพรรณ อาทิ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่,กรกนก ยงสกุล, เพ็ญสุภา คชเสนี, คริสติน่า เศรษฐบุตร ฯลฯ พร้อมใจกันมาร่วมฟังเคล็ดลับอาหารผิว แต่ก่อนหน้านั้นต่างได้เสริมเสน่ห์ของผู้หญิงในซุ้มประดิษฐ์กระเป๋า กับ ภัทรีดา-นวลตอง ประสานทอง ก่อนชมเมนูอาหารสขภาพและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จาก พล ตัณฑเสถียร ที่นำหลากเมนูมาให้ลิ้มลอง อาทิ เรด ชู้ทเตอร์ ส่วนผสมหลักจากน้ำทับทิม เทรนด์มาแรงของคนรักผิวเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง, อะโวคาโดปรุงรสด้วยมะนาว น้ำมันมะกอก ห่อด้วยพริกยักษ์สีแดงรองด้วยแครกเกอร์ไม่ฟอกสี เป็นต้น ซึ่งอาหารแต่ละอย่างช่วยในการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก

ส่วนการดูแลผิวพรรณ เภสัชกร ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผจก.ฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การดูแลสุขภาพผิวให้ดีต้องดูแลแบบองค์รวมคือ บำรุงทั้งภายในและนอก ซึ่งครีมบำรุงผิวสามารถดูแลแต่ผิวชั้นนอก หรือเพียง 1 ใน 3 ของชั้นผิวเท่านั้น แต่ความสดใสเปล่งปลั่งเลือดฝาดอยู่ที่ิวหนังชั้นลึกกว่า ซึ่งต้องดูแลจากภายในเท่านั้น นั่นคือ การพักผ่อน ออกกำลังกาย ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ

สำคัญสุดอยู่ที่การรับประทานอาหารที่ดีต่อร่างกายหรืออาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ปัจจุบันมีการค้นพบสารสกัดธรรมชาติเหล่านี้มากมาย อาทิ สารสกัดเปลือกสนมารีไทม์ฝรั่งเศส ช่วยปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว, สารสกัดจากผลทับทิม มีสารช่วยต้านเอนไซม์ที่ไปทำลายคอลลาเจน, อิลาสตินและน้ำมันโบราจ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook