วันที่ 26 สิงหาคม 2552

วันที่ 26 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** เห็นรูปสาวใหญ่ใหญ่มหึมาติดหราข้างรถกลายเป็นโลโก้ไปแล้วว่านี่คือรถ เจ๊เกียว-สุจินดา เชิดชัย นายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสาร เจ้าของอู่เชิดชัยทัวร์ ใครจะแขวะยังไงไม่สน เจ๊มั่นใจซะอย่าง แถมล่าสุดลงทุนใช้รูปถ่ายคอลเลกชั่นใหม่คู่กับช่อกุหลาบสวยสด เตรียมสกรีนติดรถใหม่ที่จะมาเพิ่มอีก 7 คัน เห็นรูปสวยแบบนั้นหลายคนคงคิดว่าต้องเสียค่าถ่ายแบบหลายหมื่นบาท แต่ระดับเจ๊รุ่นกินตังค์ยาก เล่นวางแผนหลังออกงานร้องเพลงเสร็จไหน ๆ ก็เสียตังค์แต่งหน้าแต่งตัวสวยแล้ว เลยไปถ่ายรูปต่อเลยและไม่ต้องไปสตูดิโอหรู ๆ

** แถลงข่าวภาวะเศรษฐกิจประจำไตรมาสทั้งที ดร.กบ-อำพน กิตติอำพน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือ สศช. ตงมุก กระจาย ล่าสุดเมื่อพบว่า เศรษฐกิจไทยไตรมาส 2 ได้ก้าวพ้นจุดต่ำสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดร. กบ บอกว่านอกจากตัวเลขหลายตัวจะดีขึ้นแล้ว สิ่งสำคัญยิ่งกว่าก็คือ ภรรยา สุดที่รักที่เป็นเจ้าของกิจการด้านชิ้นส่วนรถยนต์ต้องทำงานวันเสาร์ เลยถือเป็นดัชนีชี้วัดส่วนตัวที่แสดงให้เห็นถึงภาวะเศรษฐกิจที่แท้จริง

** ยิ้มไม่หุบสำหรับ สุเทพ เกื้อสังข์ ผอ.ททท. สำนักงานนครศรีธรรมราช เมื่องานเทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค@สีสันแดนใต้ ที่ไปจัดในพื้นที่ตัวเอง มีคนร่วมงานคับคั่ง แค่วันแรกก็ทำเอาระหว่างทางเข้างานมีรถติดยาวเหยียด งานนี้ ผอ.สุเทพ กระซิบว่ามีเคล็ดลับดีไม่ได้แถลงข่าวใหญ่โตประชาสัมพันธ์งานแต่อย่างใด ก็แค่ใช้วิธีบอกต่อในงานสำคัญต่าง ๆ ทีขึ้นเท่านั้นเอง แถมด้วยการปักป้ายประชาสัมพันธ์งานกันแบบเต็มเมือง

** เงียบไร้แววคืบหน้าจริง ๆ สำหรับการตัดสินชะตากรรม บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ผู้ดำเนินโครงการบัตรไทยแลนด์ อีลิท การ์ด ว่าจะอยู่หรือไปกันแน่ ทำเอาพนักงาน อีลิทหลายรายใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ พอถามกับ ชุมพล ศิลปอาชา รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ผู้กุมชะตากรรมก็บอกว่าเรื่องนี้พักยกเอาไว้ก่อน แถมยังฝากบอกไปถึงพนักงานว่า ถึงยังไม่ตัดสินพนักงานก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ขนาดชะลอการดำเนินงานก็ไม่ได้ลดพนักงาน ลดวันทำงานเหมือนเอกชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook