ดาว คบหา กลม รักนาน4ปีไม่หวือหวา!

ดาว คบหา กลม รักนาน4ปีไม่หวือหวา!

ดาว คบหา กลม รักนาน4ปีไม่หวือหวา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยี่ยมหน้าร่วมบวงสรวงละครเรื่อง ราชินีเจ้าสังเวียน จ๊ะเข้ากับนักร้องสาว ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ แห่งวง ซิน เดอเรลล่า เลยแย็บถามเรื่องหัวใจที่คบหากับหนุ่ม กลม - นพพล พิทักษ์โล่พานิช

นักร้องสาวแย้มว่า "คบกันมา 4 ปีแล้วก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่หวือหวา คบกันแบบนี้มีความสุขกว่าค่ะ"

ณ ตอนนี้เรียกว่าอะไรระหว่างเราสองคน "เป็นแฟนค่ะ เป็นแฟนที่ไม่หวือหวาค่ะ"

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้ทั้งเราและเขาเป็นนักแสดงแล้วจะโดนจับตามองเป็นพิเศษ "ก็เขินๆ ค่ะ ปกติเวลาเราไปไหนก็จะไปกันเป็นวงซินเดอเรลล่า แต่บางทีเวลาไปงาน ก็มีบ้างที่นักข่าวเดินเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งเราก็รู้สึกแปลก เพราะเราไม่ค่อยโดนถ่ายรูป"

มีปรึกษาอะไร กลม บ้างไหม "มีค่ะ ส่วนมากเขาจะให้คำปรึกษาในเรื่องของงานละครค่ะ เพราะว่าดาวเล่นไม่เป็นเลย เขาก็ให้คำปรึกษามาว่าท่องบทให้ได้ ท่องบทให้คล่องปาก เหมือนเป็นคำพูดของตัวเองที่สุด ไม่ต้องห่วงสวย ไม่ต้องห่วงเรื่องกล้อง เพราะกล้องเขาจะจับเราเอง ขอให้เราเล่นให้เป็นธรรมชาติที่สุดก็พอค่ะ"

เขาให้คำแนะนำอะไรไหม เวลาที่เจอนักข่าวหรือเวลาโดนสัมภาษณ์ "ตื่นเต้นกันทั้งคู่ค่ะ เวลาไปงานไหนแล้วเจอนักข่าว ก็จะตกใจวันนี้นักข่าวเยอะ แต่ว่าเราไม่ได้ปิดบัง มันก็เป็นเหมือนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป"

แต่ยังเจอกันปกตินะ "เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ดาวถ่ายละครทุกวัน ส่วนเขาเองงานค่อนข้างเยอะ มีละคร 4-5 เรื่อง ของช่อง 7 เยอะมากเกือบทุกค่ายเลยค่ะ"

แบบนี้จะได้เห็นเล่นละครด้วยกันบ้างไหม นักร้องสาวกล่าวแบบเขินๆ ว่า "ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าแยกกันทำงานน่าจะดีกว่า สบายใจกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook