รัวยิงดับ ลูกชายดร.คา ซีวิค

รัวยิงดับ ลูกชายดร.คา ซีวิค

รัวยิงดับ ลูกชายดร.คา ซีวิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนรัว 9 ม.ม.ยิงลูกชาย ดร.เจ้าของโรงเรียนกวดวิชาดับคาเก๋งซีวิค สภาพรถพรุนไปด้วยรูกระสุน พ่อรุดดูศพเผยปม 5 เดือนก่อนลูกชายไปติดพันผู้หญิงมารู้ทีหลังผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้วจนเกิดกระทบ กระทั่งกับฝ่ายชายถึงขั้นยิงกัน ก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวิต รปภ.หมู่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุเผยเห็นรถคนตายขับปาดหน้าไปมากับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ต. สมชาย ศรพล สารวัตรเวร สน.ศาลาแดง รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดตรงข้ามบ้านเลขที่ 35/13 ซอยโรงเรียนบางเชือกหนัง ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต. ไพศาล เชื้อรอต ผบก.น.7 พ.ต.อ.ชาตรี เศวตรัตน์ ผกก.สน.ศาลาแดง กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากหมู่บ้านสมใจ ประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวีค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฮ 8530 กทม. จอดอยู่ในลักษณะพุ่งชนเสาปูนลงไปในป่าหญ้าข้างทาง กระจกด้านซ้ายฝั่งข้างคนขับแตกละเอียดทั้งบาน ส่วนกระจกประตูหลังฝั่งซ้าย กระจกด้านคนขับ และที่ประตูฝั่งคนขับยังมีรอยกระสุนปืนรอบคันอีก 4-5 นัด ภายในรถพบศพนายนพพล หรือท็อป ปั้นตระกูล อายุ 25 ปี สภาพนั่งอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืดคอปกสีดำลายทางสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์

เมื่อนำศพลงจากรถมาตรวจสอบพบว่า ผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้ากลางหลัง 2 นัด อก 1 นัด และแขนขวา 1 นัด ตรวจค้นตามร่างกายพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 10 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 3 หัว ตกกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ นายสมนึก รูปหอม อายุ 60 ปี รปภ.หมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะกำลังเข้าเวรได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อมองออกไปที่ถนนก็พบรถของผู้ตายกำลังขับปาดหน้ากับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายแดง คันหนึ่งอย่างน่าหวาดเสียว จนกระทั่งมีคนมาพบศพถูกยิงเสียชีวิตภายในรถดังกล่าว

ต่อมาได้มี ดร.ชวลิต ปั้นตระกูล อายุ 63 ปี อาจารย์โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง บิดาผู้ตายเดินทางมาดูศพ พร้อมให้การว่า ลูกชายไม่กลับบ้านมาหลายวันแล้ว และก่อนจะเกิดเรื่อง ลูกชายเคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา คบหามีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่หมู่บ้านสิทธิรินทร์ และมาทราบที่หลังว่าผู้หญิงคนนั้นมีแฟนแล้วชื่อนายเอก จนไปมีเรื่องกับนายเอก ถึงขั้นชักอาวุธปืนยิงรถของนายเอก จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ลูกชายก็เดินทางไปหาผู้หญิงคนดังกล่าวจนมาถูกยิงในช่วงเช้าตรู่วันนี้

มีข้อมูลจากฝ่ายสืบสวนระบุ ว่านายนพพล มีธุรกิจร้านอาหารและมีภรรยาอีกคนอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยมีทหารเป็นหุ้นส่วนอีกด้วย ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้น่าจะมีชนวนจากหลายเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป

ในที่เกิดเหตุพบเอกสารของผู้หญิงคนหนึ่งตกอยู่ จนทราบว่าตำรวจทั้ง 2 นายยึดมาจากการสอบปากคำทั้งคู่ให้การว่า ได้รับการติดต่อมาเพื่อให้เข้าไปดูความปลอดภัยนายกฤษ ไม่ทราบนามสกุล ผู้ต้องสงสัยอีกคนที่เชิญตัวมาสอบปากคำก่อนหน้า ซึ่งคบหากับหญิงสาวคนเดียวกับผู้ตาย โดยนายตำรวจทั้ง 2 คน ได้รับคำสั่งให้ดูแลความปลอดภัยนายกฤษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสืบสวนตัดประเด็นให้แคบลงเหลือเพียงปมชู้สาว เนื่องจากฝ่ายหญิงที่ผู้ตายติดพันคบหาอยู่กับผู้ชายหลายราย โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยมีปัญหากับนายเอก (นามสมมติ) เจ้าของโรงสีข้าวแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑล โดยเคยเอาปืนไปถล่มยิงรถยนต์ของนายเอกก่อนจะตกลงกันได้ สำหรับผู้ต้องสงสัยโดยขณะนี้ส่งตัวทั้ง 3 ผู้ต้องสงสัย ไปตรวจพิสูจน์ผลทางวิทยาศาสตร์แล้ว ทั้งในเรื่องของเขม่าดินปืนตามร่างกาย อีกทั้งตรวจวิถีกระสุนจากปืนว่าตรงกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook