จับหมอดูหื่นอนาจารดญ. เมียโดนด้วยข้อหาสนับสนุน

จับหมอดูหื่นอนาจารดญ. เมียโดนด้วยข้อหาสนับสนุน

จับหมอดูหื่นอนาจารดญ. เมียโดนด้วยข้อหาสนับสนุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 26 ส.ค. ร.ต.ท.ประทีป อำพะวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จังหวัดตรัง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด นำหมายศาลจังหวัดตรังเลขที่ จ.536/2552 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2552 เข้าจับกุม นายทวีศักดิ์ มั่นใจ หรือหมอเทวดา คุณากร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 10 ตำบลโนนชัยศรี อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด และ น.ส.จุติมา ทองเรือ หรือครูมา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยนาง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เช่าบ้านอยู่เลขที่ 155 หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยนาง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง หลังมีพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง อายุ 10 ขวบ จำนวน 2 คน เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า บุตรสาวของตนถูก นายทวีศักดิ์ หรือหมอเทวดา กระทำอนาจาร โดยการใช้มือลูบคลำที่บริเวณอวัยวะเพศและจูบปาก ขณะที่เข้าไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กระทั่งมาสืบทราบความจริง และเข้าแจ้งความดังกล่าว

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายทวีศักดิ์ หรือ หมอเทวดา มีอาชีพดูดวงชะตาและรับทำพิธีสะเดาะเคราะห์ผูกดวง หลังจากที่สึกออกมาจากความเป็นพระ ที่บวชมากว่า 9 ปี ที่จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนมาแต่งงานและอยู่กินกับน.ส.จุติมา โดยได้มาเปิดบ้านเช่าเป็นสถานที่สอนพิเศษ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาภาษาไทย และวิชาคณิตศาสตร์ ในระดับชั้นประถมศึกษา ในขณะที่ นายทวีศักดิ์ เปิดรับดูดวงและจัดทำพิธีสะเดาะเคราะห์ในที่เดียวกัน โดยมีเด็กนักเรียนมาเรียนพิเศษวันละประมาณ 10-20 คน ทั้งชายและหญิง

อย่างไรก็ตาม ทั้งนายทวีศักดิ์และน.ส.จุติมาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดย นายทวีศักดิ์ อ้างว่าถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี ซึ่งเตรียมใจไว้แล้วว่าการทำอาชีพหมอดูนั้น จะนำเรื่องนำราวมาให้สักวัน จำได้ว่า 1 ในเด็กนักเรียนหญิง ที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ ก็เป็นลูกค้าที่มาจากความต้องการของพ่อแม่ผู้ปกครอง ซึ่งต้องการให้ช่วยสงเคราะห์ เพื่อให้ลูกเรียนหนังสือเก่ง อีกทั้งยังเป็นเด็กที่เรียนพิเศษกับภรรยาของตนอยู่แล้ว จึงได้ประกอบพิธีให้ ขณะเดียวกัน หากจำไม่ผิดตนเองยังเคยรับรักษาอาการป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ให้แก่พ่อใหญ่ของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่พ่อแม่ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในครั้งนั้นไม่สามารถรักษาให้หายได้ เนื่องจากตนไม่มีตัวยา มีเพียงวิชาปลุกเสก หลังจากนั้น จึงได้เลิกรับการรักษาอาการป่วย และหันมารับดูดวงเพียงอย่างเดียว จึงไม่แน่ใจว่าจะเป็นความโกรธของอีกฝ่ายหรือไม่ และไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ยอมรับว่า ในขณะที่ทำพิธีได้อยู่ตามลำพังกับเด็กเพียง 2 คนจริง โดยถูกตัวเด็กเฉพาะบริเวณศีรษะ เพื่อทำพิธีครอบขวัญเท่านั้น แต่ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเด็กตามที่ถูกกล่าวหาอย่างใด เพราะตนเองเคยบวชเป็นพระ จึงรู้ว่าอะไรคือสิ่งใดถูกต้อง สิ่งใดที่ไม่ถูกต้อง และตลอดระยะเวลาที่ทำอาชีพหมอดู ผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอห้วยยอด ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างทราบดีว่า หมอเทวดาเป็นคนเช่นไร คือ ทำความดีมาโดยตลอด และไม่เคยคิดร้ายกับใคร โดยเฉพาะเด็กที่มาเรียนพิเศษกับภรรยา หากเด็กคนใดเรียนดี ก็จะจัดวันเกิดให้ รวมทั้งยังมีการทำอาหารเลี้ยงเด็กอยู่เป็นประจำ

ร.ต.ท.ประทีป อำพะวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.จุติมา หรือครูมา ผู้เป็นสามี ว่า เป็นผู้สนับสนุนกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วน นายทวีศักดิ์ หรือหมอเทวดา ผู้เป็นสามี ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook