ประชุมใหญ่20ก.ย.เลือกกก.บห.พรรคการเมืองใหม่ชุดใหม่

ประชุมใหญ่20ก.ย.เลือกกก.บห.พรรคการเมืองใหม่ชุดใหม่

ประชุมใหญ่20ก.ย.เลือกกก.บห.พรรคการเมืองใหม่ชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมศักดิ์ เผยเชิญสมาชิก 5,700คนโหวตเลือกหัวหน้าพรรคใหม่ ตั้งกก.บห. 20ก.ย.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พันธมิตรบุรีรัมย์ชูป้ายแฉกลลวงกลุ่มเสื้อแดง

วานนี้(26 ส.ค.) ที่บ้านพระอาทิตย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) มี พล.ต.จำลอง ศรีเมือง นายสมศักดิ์ โกศัยสุข นายพิภพ ธงไชย และ นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรฯ และนายปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ โฆษกพันธมิตรฯ ได้ร่วมกันแถลงความคืบหน้า การดำเนินงานของพรรคการเมืองใหม่

นายสมศักดิ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้มีสมาชิกพรรคมีทั้งหมด 5,700 คน โดยพรรคจะมีการประชุมใหญ่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตลอดทั้งวัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ซึ่งจะเชิญสมาชิกพรรคทั้งหมดทั่วประเทศเข้าร่วมโหวตเลือกหัวหน้าพรรค คณะกรรมกาารพรรค พร้อมกับเปิดตัวบุคลากรคนสำคัญของพรรค รวมทั้งจะมีการแถลงนโยบายพรรคอย่างเป็นทางการ ส่วนในช่วงเย็นจะเปิดปราศรัยใหญ่

พธม.บุรีรัมย์เดินชูป้ายให้กำลังใจ ป๋าเปรม

วันเดียวกัน ประมาณ 10.00 น. กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 100 คน ได้ร่วมกันออกเดินรณรงค์ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ท่ามกลางประชาชนสองข้างทางเอาใจช่วย โดยมีป้ายผ้าข้อความเทิดทูนและพร้อมปกป้อง สถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ จากกลุ่มคิดร้าย ข้อความประกาศชี้แจงต่อประชาชนทราบระหว่างเดินรณรงค์ โดยแกนนำกล่าวถึงยุทธศาสตร์ปฏิญญาฟินแลนด์ ซึ่งเดินหน้ามาตลอดเวลา แต่เปลี่ยนชื่อเรียกยุทธวิธีเป็นแผนตากสิน 1 และตากสิน 2 ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเรียกเป็นแผนอะไร ก็เข้าสู่จุดสุดท้ายของยุทธศาตสร์ปฏิญญาฟินแลนด์นั่นเอง เมื่อพี่น้องประชาชนได้รับทราบข้อมูลและข้อเท็จจริงที่เท่าทันต่อกระบวนการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงแล้ว ต่างก็ออกปากสาปแช่ง

นายวีรพล โสภา ประชาสัมพันธ์พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวฝากไปถึงฝ่ายนำของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า "ให้ยุติความเคลื่อนไหวได้แล้ว ประชาชนเขารู้ทันหมดแล้ว อย่าเสียเวลาไปเที่ยวหลอกลวงชาวบ้านให้เขาต้องออกมาต่อสู้กันเลย"

ส่วน นายอัฒฑ์นนท์ ศรีสุขพรชัย ประธานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ท่านเป็นถึงประธานองคมนตรีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงแต่งตั้ง เป็นบุคคลที่สร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยในการปฏิบัติหน้าที่ราชการเลย แล้วสามเกลอหัวขวดเหล่านั้นมีประวัติหรือมีคุณความดีอะไรจึงบังอาจกล่าวเท็จด้วยวาจาก้าวร้าวให้ร้าย พล.อ.เปรมถึงขนาดนั้น

"ผมดูคนพวกนี้แล้ว มีเจตนาร้ายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนทั้งที่บุรีรัมย์และทั่วประเทศอย่าได้ไปให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้อีก" ประธานพันธมิตรฯ บุรีรัมย์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook