พิ้งกี้ หัวเราะร่าไม่ซีเรียส สงกรานต์ จีบ วุ้นเส้น

พิ้งกี้ หัวเราะร่าไม่ซีเรียส สงกรานต์ จีบ วุ้นเส้น

พิ้งกี้ หัวเราะร่าไม่ซีเรียส สงกรานต์ จีบ วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวเป็น เพื่อนสนิท กัน ไม่ทันไร

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็มึนตึ๊บ เมื่อ หนุ่มเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะนรงค์ มีข่าว ขายขนมจีบให้สาวเพิ่งโสด วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภัคดีประสงค์ แพลมออกมาให้ได้ยิน ซึ่ง พิ้งกี้ เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือโนเกีย 5530 ที่เซ็นทรัลเวิร์ลว่า ไม่ซีเรียส และไม่ขอออกความคิดเห็น

"ข่าวนี้คงต้องให้ไปถามคุณสงกรานต์เอาเองค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา สำหรับตัวกี้ไม่ได้ซีเรียส จริงๆ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ตกใจกับข่าวมากกว่าที่มันเยอะมาก บางข่าวก็แรงจนงงๆ ว่าเราเป็นแบบนั้นเหรอ อยากให้เห็นใจกี้บ้าง ดูตัวตนจริงๆ ว่ากี้เป็นอย่างนั้นเหรอ"

เหนื่อยกับการเป็นข่าวแล้วเหรอ

"ไม่ได้ถึงกับเหนื่อย แต่มันตกใจมากกว่า เพราะบางข่าวอย่างที่กี้บอก เราเป็นอย่างนั้นเหรอ ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนกี้ก็ใช้ชีวิตปกติได้ แต่ก็ไม่ได้สวีทหวาน เหมือนข่าวไง ก็มีไปกินข้าวกันบ้าง เพราะเราถือว่าไม่ได้ทำอะไรผิดนะ"

ถามถึงเรื่องโกอินเตอร์บ้าง

"ตอนนี้ก็ผู้ใหญ่ทางช่องก็กำลังคุยอยู่ น่าจะได้บทสรุปไม่เกินอีก 2 เดือน แต่ยังไงก็ต้องไปอินเดียแน่นอน ทุกอย่างมันเซ็ทไว้หมดแล้ว ละครของช่องก็ยังมี อยู่ในช่วงคุยๆ เรื่องบทอีกเหมือนกัน ก็ถือว่าแฮปปี้นะ ทั้งการทำงานและเรื่องอื่นๆ กี้เป็นคนไม่คิดอะไรมากอยู่แล้ว บางคนก็บอกว่าทำไมกี้ไม่เศร้าเลย เวลามีข่าวอะไร กี้ไม่รู้จะบอกยังไง คือถ้าเราเข้าใจมันก็จบ แต่ในการเสนอข่าวก็ขอให้เห็นใจกี้นิดหนึ่ง อันไหนที่มันไม่ใช่ตัวกี้ก็ขอเถอะค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook